AE. Racing Club
22 มิถุนายน 2568 23:24:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a ge ติดแก๊สแล้ววิ่งไม่ออกครับ (ไม่ไปเลย)  (อ่าน 3906 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2553 22:21:28 »

คราวๆครับรายละเอียด

เครื่อง 4age 16v เกียร์mt 5เกียร์ ขอบ15 195/50 มิก30มิล กรองเปลือย เฮด421 ยิงตรงไปปลาย2นิ้ว

วางอยู่ในdx ติดแก๊สระบบดูด หม้อต้มไม่ทราบสัญชาติ เก่ามากๆครับ เก่าจนไม่รู้จักครับอีกอย่างเจ้าของเก่าพ่นสีดำหม้อต้มดูไม่ออกเลย


อาการคือ เร่งเกียร์1ผมจะไปเปลี่ยนเกียร์ที่ประมาณ7500

2นี่ก็เท่ากัน

พอสับ3นี่เริ่มละ รอบมันไม่ค่อยไปเลยมันจะค่อยขึ้นไป6000 นี่นานหน่อย

พอสับ4นี่ไม่ค่อยไปเลย รอบเหมือนไม่ค่อยขึ้นเลย

สับ5มันจะไปค้างอยุ่ประมาณ4500 ครับ

มันจะเป็นที่หม้อต้มผมหรือป่าวครับมันเก่า แล้วกินแก๊สมากด้วยครับเกือบๆ2บาทได้ครับเดินเบายังกะแผ่นดินไหวครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2553 23:09:02 »

ผมว่าจูนหนาไป รอบสูงจะตื้อฯ ลองจูนเซ็นที่หม้อต้มให้บางลงสัก1/2รอบ
หรือ รูมิก ใหญ่ เดินเบาจะจูนยาก หาขนาด26-28 มม.ลองใหม่ แล้วรูท่อแก็สเข้สมิก โตสัก8-10 มม.ก็พอ
บันทึกการเข้า
cmos"79
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,250



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2553 22:49:20 »

 
บันทึกการเข้า

ไม่ได้เปลี่ยนแค่ตัว..
ใจเราก็เปลี่ยนไป...
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2553 10:58:14 »

หม้อต้มเก่าก้อมีผลคับเปลี่ยนใหม่ก้อดีครับหารุ่นที่มันซัพพอร์ทรถเราๆ ได้เช่น 140hp ก้อโอเคนะคับ
รูมิืกซ์อย่างข้างบนบอกน่าจะเยอะไปคับซัก 28 กะลังเวิค เสดแล้วจูนแกสใหม่ดูครับผม
หัวเทียนด้วยนะ อืมๆ อิอิ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2553 18:25:48 »

ตอนนี้ลดแก็สลงไป1รอบเหมือนจะดีขึ้นตอนปลายแต่ต้นเหมือนหายนิดหน่อย

ผมเลยคิดว่าแบบเดิมแก๊สหน้าจะจ่ายตอนต้นดีต้นปลายท่วม

ตอนนี้ต้นหายแต่ปลายน่าจะพอดี

ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยแนะนำครับ

ใช้แก๊สจะแรงนี่ต้องทำอะไรบางครับ แรงแบบแก๊สอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2553 19:47:20 »

ผมว่าสเปลี่ยนหม้อต้มน่าจะหายนะ  รึไหมก้อชุดซ่อมนะ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
EXTREM775
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2553 21:04:33 »

โมมิกซ์เซอร์ใหม่ขัดให้มันก็น่าจะวิ่งดีนะครับ(ตามความคิดตัวเอง)
บันทึกการเข้า
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2553 22:08:34 »

อยากรู้ด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า

OH'
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 490



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2553 20:22:57 »

ถ้าหม้อมันเก่ามาก เกิน 3ปี ผมว่าเปลี่ยนได้แล้วมังครับ ของโทมาก็ได้
บันทึกการเข้า

dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2553 22:52:40 »

กำลังหาหม้อใหม่อยู่ครับ ผมว่าหม้อต้มคงไม่ต่ำกว่า5ปีล่ะครับ เซนที่หม้อต้มผมหมุนออกเกิน7รอบน่ะครับ ถ้าต่ำกว่านี้เร่งดับครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!