AE. Racing Club
31 กรกฎาคม 2568 00:25:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20 ฝาขาว มีปัญหาเดินเบา  (อ่าน 1204 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
santa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


ทำงัยก้อไม่แรงสักที


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2553 14:58:01 »



คือว่าเดินเบาอยู่ประมาณ 1000  แต่พอจอดติดไปแดงสักพัก จะลดลง เหลือ 500 หรือต่ำกว่าต้องเร่งเครื่องไว้น่ะ
 
แต่พอ ถอดขั้วแบตออก ก็จะกลับปกติได้ประมาณ 2วัน ก็เป็นอีก ไม่รู้ว่าต้องเช็คอะไรครับ
บันทึกการเข้า

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2553 15:11:13 »

เป็นเวลาหลังจาอัดรถรึเปล่าครับ

ของผมเป็นตอนอัดรถครับ

วางมาจะปีแล้วยังหาคำตอบไม่ได้
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2553 15:28:45 »

เซนเซอร์แอร์โฟร์ กับกล่อง ECU ครับ

ผมฝาดำซัดรถมารอบนี่พันกว่าเลย ต้องจอดรอให้มันลงมา 800 กว่าเป็นปกติถึงจะดับเครื่องครับ
บันทึกการเข้า

santa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


ทำงัยก้อไม่แรงสักที


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2553 15:48:33 »

เซนเซอร์แอร์โฟร์ กับกล่อง ECU ครับ

ผมฝาดำซัดรถมารอบนี่พันกว่าเลย ต้องจอดรอให้มันลงมา 800 กว่าเป็นปกติถึงจะดับเครื่องครับ
เป็นเวลาหลังจาอัดรถรึเปล่าครับ

ของผมเป็นตอนอัดรถครับ

วางมาจะปีแล้วยังหาคำตอบไม่ได้

ขับปกติเลยไม่ได้ซัดเลย



แถมตอนออกตัวยังเขกสนั่น เลยงงมากรอบไม่เกิน 1000 เขกมากๆขอบอก
บันทึกการเข้า

boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2553 17:18:54 »

ลองล้าง iscv ดูครับ ผม DIY ไว้ ลองเข้าไปดู
บันทึกการเข้า

Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2553 17:32:50 »

ลองล้าง iscv ดูครับ ผม DIY ไว้ ลองเข้าไปดู
ตามท่านนี้เลยครับล้างแล้วรอบดีขึ้น
บันทึกการเข้า

aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2553 18:03:24 »

วาล์น้ำดีรึเปล่าครับ เปิดค้างตลอดรึเปล่า (รถวิ่งลมโกรกหม้อน้ำความร้อนตก รถติดสตาทแช่นานๆความร้อนขึ้นเกือบครึ่ง)

ถ้าวิ่งลมโกรก อุณหภูมิต่ำ รอบก็สูง
เครื่องร้อน อุณหภูมิสูง รอบจะต่ำ
เพราะECU จะสั่งให้ISC valve ทำงานครับ
ถ้าวาล์วน้ำรักษาอุณหภูมิ80-90องศาไว้ตลอด รอบน่าจะนิ่งครับ

เท่าที่ผมสังเกตจากOBDนะ
%ISC Valve จะแปรผันตาม อุณหภูมิน้ำหล่อเย็น ถ้าเครื่องยังอยู่ในสถาณะเครื่องเย็น ต่ำกว่า65องศา รอบก็จะสูงครับ ยิ่งตอนเช้าหนาวๆนี่1000นิดๆ พอเริ่มร้อนๆ65องศาขึ้นไป ก็700-600
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!