AE. Racing Club
03 มิถุนายน 2568 09:57:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถผมติดแก็สเลือกใช้แก็สอย่างเดียว(สตาร์ทก็ใช้แก็ส) แต่น้ำมันลดลงตลอดจนหมดถัง  (อ่าน 4904 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yist1
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 สิงหาคม 2550 10:13:13 »

ผู้รู้ช่วยตอบหน่อยครับ ผมใช้ EE100 ติดแก็ส mixer ออโต้ แต่ผมสังเกตูเห็นว่าทั้งๆที่ใช้แก็สแต่น้ำมันลดตลอด จึงลองเลือกสับสวิทไปที่ระบบใช้แก็สอย่างเดียว ทั้งตอนสตาร์ทและตอนวิ่งปกติ ลองเติมน้ำมั้นไป 300 แต่ปรากฎว่าวิ่งแก็สไป 1 ถัง (58ลิตร) แต่น้ำมันกลับหมดถังเหมือนกัน ผู้รู้ช่วยตอยหน่อยครับ ว่าทำไมเราเลือกใช้แก็สแล้วทั้งตอนสตาร?และตอนวิ่งตลอดทุกครั้ง แต่น้ำมันยังหมดอีกครับ (ถังน้ำมันไม่รั่ว ไม่มีรอยหยดน้ำมันที่พื้นด้วยครับ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับ
yist1@yahoo.com
บันทึกการเข้า
porn_ae
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63


ขับเออีเหมือนขี่ LEVIN


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2550 16:41:17 »

เป็นเหมือนผมเลย
บันทึกการเข้า
oattayo@TZ.033
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 431



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2550 18:50:36 »

เป็นเหมือนกันขอรับ
บันทึกการเข้า


By nahcivus at 2008-08-05
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2550 19:13:28 »

ระหย อะดิ...อิอิ.....ตัดหัวฉีด ตัดปั๊มติ๊ก ตัดๆๆๆ....จะช่วยให้หายน้อยลงไปอีก แต่ใช่ว่าจะไม่หายนะ...อิอิ
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2550 20:13:41 »

อยู่ทีร้านทำคับว่าตัดทั้งหัวฉีด แล้วปั้มติ๊กด้วยหรือป่าวคับ ตัดแบบไหนด้วยคับ
ถ้าตัดทั้งสองอย่างไม่น่าหายนะคับ เพราะว่าถ้าตัดอย่างไดอย่างหนึ่งไม่ได้คับ
ตอนผมติดร้านแถวบ้านก็เป็นคับ มันตัดแค่ปั้มติ๊กอย่างเดียวคับ (ตอนแรกคุยนักคุยหนาเลยแบบว่าเซียนมากติดมาเยอะ ) เซ็งเลยคับ รู้งี้ติดเองดีกว่าแบบว่าตอนแรกไม่เคยทำระบบแก๊สเลยไม่ค่อยรู้ เลยต้องมานั้งทำเองใหม่เลย  แงๆๆ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
-- James _ Za --
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,068


ทำดีอยากหวังให้ใครเห็น แค่เรารู้ว่าทำดีก็พอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2550 23:45:25 »

ผมถอดปลิ๊กหัวฉีดที่เครื่องออกฮ่ะ แจ่มเลย
บันทึกการเข้า

yist1
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2550 15:29:17 »

ขอบคุณสำหรับทุกคำแนะนำครับ
บันทึกการเข้า
deer160822
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2550 20:36:00 »

คูที่ท่อน้ำมันใหลกลับถังว่ากรอบหรือแตกยังของผมมันกรอบเลยเเปลี่ยนท่อน้ำมันใหลกลับถังน้ำมันก็ไม่หายอีกเลยครับ
บันทึกการเข้า
salapow
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2550 23:19:47 »

อ้างถึง
คูที่ท่อน้ำมันใหลกลับถังว่ากรอบหรือแตกยังของผมมันกรอบเลยเเปลี่ยนท่อน้ำมันใหลกลับถังน้ำมันก็ไม่หายอีกเลยครับ

 เหมือนที่กล่าวเลยครับ ควรใช้น้ำมันบ้างนะครับ เพราะไม่ใช้เลยท่อจะแห้ง
บันทึกการเข้า
aunt_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 597


ไม่ว่าจะล้มสักกี่ครั้งก็จะสู้ต่อไป...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2550 16:53:51 »

ยังไงก็หายนะ ถ้าหายไม่มากไม่มาย อย่าไปกังวลเลยครับ แต่ต้องดูว่าช่างมันตัดติ๊ก ตัดหัวฉีดให้ยัง
บันทึกการเข้า


รับลั่งสินค้าประเภทเสื้อผ้า น้ำหอม ฯลฯในเครือห้างเซนทรัล โรบินสัน ส่วนลด 10-30% ไม่ต้องรอ Sales 
 Benetton,Casualist, Daniel Hechter, Evoluzine, FCUK, FILA, G2000, Hush Puppies, Jockey, John Henry ETC.
thepsen
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2550 16:56:00 »

ฮุๆๆๆก่อนหน้านี้ก็เป็นแบบ จขกท.แหละครับ..ลองเดินด้วยแก๊สดู แล้วดึงปลั๊กหัวฉีดออกถ้าเครืองสั่นหรือรอบตกแสดงว่าไม่ได้ตัดหัวฉีดนะครับ....ติดกล่ิองเพิ่ม ก็ 700+ ค่าแรงครับ
บันทึกการเข้า
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2550 19:59:23 »

  กลับไปให้อู่ แก้ไขสิค้าบบบ 
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2550 22:20:08 »

การระเหยนั้นเป็นเรื่องธรรมดาครับถ้าไม่มากนะครับ ก็เกิดจากการระเหยเพราะจริงแล้วถังน้ำมันจะมีท่อหายใจไปยังคอ ID ได้ครับ ไอ้ก็จะออกทางนั้นได้ แต่ถ้าหายแบบมากมายนะ ลองไปดูที่ระบบตัดหัวฉีดว่ามีการทำงานหรือเปล่านะครับ
บันทึกการเข้า

TIT
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 885



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 02 กันยายน 2550 23:53:52 »

ผมก็หาย
บันทึกการเข้า
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 กันยายน 2550 23:13:39 »

สงสัยร้านไม่ได้เดินสายไปตัดที่หัวฉีด ทำให้น้ำจ่ายพร้อมแก๊ส ผม ก้อเล่นแก๊สไปแล้ว
คุณมาเจอกันวันmeeting โซนตะวันตกสิ
บันทึกการเข้า

ARTIST.
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 177



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 15 กันยายน 2550 07:46:37 »

ทีแรกผมก็ถอดปลั๊กหัว ฉีดออก   แต่ตอนนี้ใส่กล่องหลอกหัวฉีดแล้ว  รวมค่าแรก 600 บาท  ร้านนี้ครับ
http://www.monsters-garage.com/gallery/index.html
บันทึกการเข้า

A E - 34
baddog
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2550 11:47:34 »

อีกอย่างอย่าลืมว่าน้ำมันเบ็นซินมีการละเหยตัวเร็วมาก ยิ่งแก๊สโซฮอร์ยิ่งแล้วเลย
บันทึกการเข้า

สวัสดี นย.
jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2550 22:00:05 »

วิ่งน้ำมันบ้างครับ ระวังถังผุแบบผม ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

- ทรงพระเจริญ - 

http://www.4efteclub.com/www/index.php
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!