AE. Racing Club
24 พฤษภาคม 2568 12:21:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เอาผลที่ใส่ตัวกระจายแรงเบรค 101 (ที่เค้าว่าตรงรุ่น) สำหรับดรัมเป็นดิส มาฝาก  (อ่าน 10258 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
m@m_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,951


ก้อแค่FE 6เกียร์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2553 20:51:03 »

แล้วอย่างนี้รถเดิมๆ

ถ้าไปใส่ตัวกระจายเบรคมันจะดีขึ้นไมฮับ

รือต้องเปลี่ยนดรัมเปนคิส

เพราะรถผมเปนดรัม
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2553 20:04:15 »

ขออนุญาติขุดกระทู้ที่ผมคิดว่ามีความรู้น่าศึกษาขึ้นมานะคับ

เพื่อนๆบางคนอาจจะไม่ได้เคยดูคับ

ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

iamangels
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2553 20:20:44 »

ตัวกระจายแรงดันน้ำมันเบรค มันติดตรงไหนหลอครับ

พอดีไปใส่ดิสหลังมา แล้วซื้อมาด้วย

ช่างบอกว่ามีแล้ว อยูํ่ด้านขวาหลัง รางหัวฉีด แถวๆนั้น
ในห้องเครื่อง อะ

ผมจึงอยากรู้ ว่าต้องติดที่ไหน อีกหลอครับ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2553 20:34:49 »

ตรงๆนะ ผมเคยฝ่ามาเล่นแล้วนะ ทุกอย่าเหมื่อนกันหมดครับ ต่างกันที่รูขาออกไปช่องหลัง ใหญ่กว่ากันครึ่ง มม.ได้

ที่เปลี่ยนแล้วรู้สึกว่าดีขึ้นนั้นนะ ผมว่ามันเป็นผลจากน้ำนเบรคและการไล่ระบบน้ำมันเบรดมากกว่า

ปกติอายุน้ำมันเบรค ใช้งานต้องเปลี่ยนทุก 50,000 กม. หรือ 1 ปีครั้ง

ไม่เชื่อใครยังไม่ได้ใช้ลองไปไล่น้ำมันเบรคเก่าออกให้หมดแล้วเติมของใหม่ลงไป แล้วไล่ดีๆ เบรคดีขึ้นทันตาเห็นครับ

น้ำมันทุกชนิด จะดูดความชื่นมาสะสม ในตัว หากมันอิ่มตัว คุณภาพมันก็ด้อยลงไปครับ
บันทึกการเข้า

farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2553 20:56:54 »

ตรงๆนะ ผมเคยฝ่ามาเล่นแล้วนะ ทุกอย่าเหมื่อนกันหมดครับ ต่างกันที่รูขาออกไปช่องหลัง ใหญ่กว่ากันครึ่ง มม.ได้

ที่เปลี่ยนแล้วรู้สึกว่าดีขึ้นนั้นนะ ผมว่ามันเป็นผลจากน้ำนเบรคและการไล่ระบบน้ำมันเบรดมากกว่า

ปกติอายุน้ำมันเบรค ใช้งานต้องเปลี่ยนทุก 50,000 กม. หรือ 1 ปีครั้ง

ไม่เชื่อใครยังไม่ได้ใช้ลองไปไล่น้ำมันเบรคเก่าออกให้หมดแล้วเติมของใหม่ลงไป แล้วไล่ดีๆ เบรคดีขึ้นทันตาเห็นครับ

น้ำมันทุกชนิด จะดูดความชื่นมาสะสม ในตัว หากมันอิ่มตัว คุณภาพมันก็ด้อยลงไปครับ
บันทึกการเข้า
earth-osk
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2553 21:03:53 »

ตรงๆนะ ผมเคยฝ่ามาเล่นแล้วนะ ทุกอย่าเหมื่อนกันหมดครับ ต่างกันที่รูขาออกไปช่องหลัง ใหญ่กว่ากันครึ่ง มม.ได้

ที่เปลี่ยนแล้วรู้สึกว่าดีขึ้นนั้นนะ ผมว่ามันเป็นผลจากน้ำนเบรคและการไล่ระบบน้ำมันเบรดมากกว่า

ปกติอายุน้ำมันเบรค ใช้งานต้องเปลี่ยนทุก 50,000 กม. หรือ 1 ปีครั้ง

ไม่เชื่อใครยังไม่ได้ใช้ลองไปไล่น้ำมันเบรคเก่าออกให้หมดแล้วเติมของใหม่ลงไป แล้วไล่ดีๆ เบรคดีขึ้นทันตาเห็นครับ

น้ำมันทุกชนิด จะดูดความชื่นมาสะสม ในตัว หากมันอิ่มตัว คุณภาพมันก็ด้อยลงไปครับ

ตามนั้น ครับ ก่อนไป ตจว. ผมก็ เปลี่ยนใหม่ แต่ไม่ได้ไล่ใหม่ยังดีขึ้นมาเยอะเลย ถ้าทำครบๆ ตามพี่ ม่อลบอก ทำให้ครบๆ มันคงดีขึ้นมากมาย
โดยส่วนมาก จะแค่เจรีย จาน กับเปลี่ยนผ้าเบคร ถ้าให้ดี ถ่ายออก ทุกครั้บที่ทำการเจรียจานและเปลี่ยนผ้าจะ ดีขึ้นมากในเวลาเบรค

มันสวดยอดมากเลยน้า
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!