AE. Racing Club
20 กรกฎาคม 2568 01:58:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนขอข้อมูลเปลี่ยนเบรค ดรัม > ดิสก์  (อ่าน 2400 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
unseen
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 54



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 กันยายน 2553 23:41:18 »

รบกวนพี่ๆอีกเหมือนเดิม คราวนี้เรื่องเปลี่ยน ดรัม > ดิสก์(หลัง) ว่าค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่
แนะนำวิธีเลือกอุปกรณ์ด้วยก็ดีครับ เช่น หม้อลมชั้นครึ่ง ตัวกระจายฯ ดิสก์เบรค (ไม่เอาABSครับ)
ปล.ดิสก์เบรค 2 พอร์ต ต่างกับ 4 พอร์ต อย่างไร รถที่จะเปลี่ยนจากดรัมเป็นดิสก์ AE101ครับ
             
                                                               ขอบคุณครับ
                                                                UNSEEN
บันทึกการเข้า

_________________________

ทํ า ไ ม่ ไ ด้   ห รื อ  ไ ม่ ไ ด้ ทํ า ?
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 กันยายน 2553 07:05:15 »

2พอท มี2ลูกสูบ /ถ้า 4 พอท ก็มี 4 ลูกสูบครับ

ราคาดิสหลังประมาณ 3-3500 ครับ ดูผ้าเบรคหนา สายเบรคมือไม่ตัด สภาพโดยรวมจุดซีลยางต่างๆไม่มีน้ำมันซึม

ปล.หม้อลมและตัวแยกน้ำมันยังไม่แนะนำ ลองใช้งานดูก่อนครับ (ของผมหม้อลมเดิม ตัวแยกน้ำมันเดิม ผมพอใจแล้วครับ หน้า 2พอท หลัง 1พอท)
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 กันยายน 2553 11:07:11 »

ตามน้าสิทธิ์เลยครับ แต่เน้นนะครับสายเบรคมือต้องมีมาและไม่ได้ถูกตักเพราะใช้ของเดิมไม่ได้นะครับ
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
unseen
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 54



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 กันยายน 2553 12:13:27 »

ขอบคุณครับทุกความคิดเห็น
บันทึกการเข้า

_________________________

ทํ า ไ ม่ ไ ด้   ห รื อ  ไ ม่ ไ ด้ ทํ า ?
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 กันยายน 2553 12:31:51 »

ผมไม่แน่ใจนะคับว่า AE100-111-112 ตัวกระจายแรงดันน้ำมันเบรคเค้าใช้เบอร์เดียวกันหมดหรือเปล่า ผมเดิมเป็นเครื่อง1300 นะคับ ตอนที่เปลี่ยนดิสเบรคหลังยังไม่ได้เปลี่ยนตัวกระจายแรงดันน้ำมันเบรค รู้สึกว่าเหมือนเบรคหลังแทบไม่ได้ทำงานเลย รอยจับของผ้าเบรคน้อยมาก ยังมีรอยสนิมจับอยู่ เวลาวิ่งมาเร็วๆแล้วเบรคแล้วมาจับเบรคหลังปรากฏว่าแค่อุ่นๆเอง หลังจากเปลี่ยนตัวกระจายแรงดันปรากฏว่าเบรคดีขึ้น และมาดูที่เบรคหลังมีรอยการจับของผ้าเบรคจนจานเงา และร้อนฉ่าเลยคับ
บันทึกการเข้า
unseen
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 54



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 กันยายน 2553 13:10:49 »

งั้นหม้อลมต้องเป็นชั้นครึ่ง >> ตัวกระจายแรงดัน เอ่อ 44/40 ได้รึเปล่าครับ ปัญหาตัวต่อไปคือท่อเหล็กลำเลียงน้ำมันเบรกจากตัวกระจายไปยังดิสก์หลัง แล้วเรื่องราคาล่ะครับคุณโน่ หากได้รายละเอียดของการเปลี่ยนระบบเบรก/ปัญหาระหว่างการเปลี่ยนเบรกของคุณโน่ช่วยมาแชร์ด้วยก็จะเป็นการดีครับ ตอนนี้กำลังชั่งใจอยู่ครับ   ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

_________________________

ทํ า ไ ม่ ไ ด้   ห รื อ  ไ ม่ ไ ด้ ทํ า ?
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 กันยายน 2553 08:21:03 »

ตัวกระจายแรงดันผมลืมเบอร์แล้วคับว่าใช้เบอร์อะไร ส่วนหม้อลมผมว่าไม่เปลี่ยนก็ได้ เปลี่ยนก็ดี เรื่องท่อน้ำมันเบรคไม่ต้องเปลี่ยนคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!