AE. Racing Club
03 สิงหาคม 2568 15:40:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: : โช๊ครถแรงที่แพงกว่าเรา.....เค้าขายเท่าไหร่กันนะ  (อ่าน 3053 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 กันยายน 2553 13:24:30 »

เป็นของอิมนะครับ เห็นน๊อต 3 แท่งคล้ายของเรา เลยเอามาให้ทายกันเล่นๆ ว่า....เท่าไหร่เอ่ย  















ตามดูราคากัน...

>> http://www.siamsubaru.com/subaruboard/index.php?topic=75493.0

>> http://www.siamsubaru.com/subaruboard/index.php?topic=77442.0

แปลกดีนะ หม้อน้ำยังแพงกว่าพี่เขียวเลย

หรือรถพวกนี้เค้าไม่ให้ความสำคัญกับระบบกันสะเทือน ของแบบนี้จึงไม่มีราคา

หรือคิดได้อีกอย่างคือใช้กันจนเยินแล้ว แต่ถ้าเป็นเว็บเรา ราคานี้ถึงสภาพนี้ก็คงแย่งโทรกันแทบไม่ทัน อิอิ
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 กันยายน 2553 13:29:57 »

แถมพวกตัวแรง.............ดริฟโดดๆ สงสัยม้าล้นคอก + คลัตช์เทพ + เบรก 28 พอท 555+ !!  


 














>> http://www.drift.fr/index.php/blog/jdm-allstars-i-need-air/
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 กันยายน 2553 19:11:01 โดย ~ Funky_nu_NoO : » บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 กันยายน 2553 13:31:21 »

จะบอกดีมั้ย น้อ..... อิอิ
บันทึกการเข้า
ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 กันยายน 2553 13:43:16 »

ว้าวๆ...

S13 . . . รถในฝันรองจาก AE92  ในใจผมเลยนะเนี่ย  กรี๊ดสลบ...

บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 กันยายน 2553 13:59:46 »

คงเพราะคนใช้กันไม่เยอะมั้งครับ 
AEเราdemandเยอะ เลยปั่นกันอย่างที่เห็นนี่แหละ
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 กันยายน 2553 14:10:39 »

ว้าวๆ...

S13 . . . รถในฝันรองจาก AE92  ในใจผมเลยนะเนี่ย  กรี๊ดสลบ...



ชอบเหมือนกันครับ ทรงมันเรียบแบนดี A31 ว่าโดนแล้ว S13 โดนใจผมกว่าอีก 

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 กันยายน 2553 19:12:22 โดย ~ Funky_nu_NoO : » บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 กันยายน 2553 14:23:41 »

ราคาของใหม่ เช็คกันได้ครับ

อย่าง TEIN SS หรือ FLEX  ของใหม่ AE กับ GDB ราคาก็ ไม่หนีกันเท่าไร ครับ    นี่คือ ของใหม่นะครับ  ( ต้นทุนของก็ พอๆ กันละ)

GAB ก็ เหมือนกัน ของใหม่ ก็ สามหมื่นกว่า ไม่หนี กัน

แต่...  โปรไฟล์ ของคนใช้ อิม กับ เออี มันต่างกันนะครับ   ฐานะ มันต่างกันนะครับ ผมไม่ได้ พูดประเด็น คนรวย ใช้ อิม หรือ คนจนขับเออีนะ

แต่หมายถึง คุณภาพชีวิต  เทียบง่ายๆ คนใช้ เออี เงินเดือน สองหมื่น   คนจะใช้ อิม ได้ เนี่ย อย่างน้อยๆ ก็ ต้อง สี่ห้าหมื่น นะ ถึงจะดูแล มันได้

ทีนี้มาว่ากัน ทำไม มือสอง ของ อิม ถูกกว่า เออี  

ณ ตอนนี้  อิม ยังวิ่งกันเกลือน ญี่ปุ่นนะ   แต่ เออี เนี่ย น้อยกว่า  แถม ญี่ปุ่น เค๊าไม่มา แต่ง เออี แบบบ้านเรา เนื่องจาก รถบ้านเค๊าไม่ได้แพงอะไร เค๊าก็ เล่นพวก เลวิน ทรูโน่ หรือ แวน กัน  แล้ว คนที่เล่นพวกนี้ ก็ น้อยคน ที่จะเิบิก TEIN มาใช้  แล้วก็ น้อยคน ที่ใช้แล้ว จะถอดมาขาย  ซึ่งเมื่อเทียบกับ จำนวนคนใช้ อิม แล้ว ผมว่า แตกต่าง ครับ

ก็ ว่ากันไป ครับ  Smiley
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 กันยายน 2553 14:26:31 »

แจ่มแจ้งครับ ^^
บันทึกการเข้า

Jeck
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 360


หุหุหุ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 กันยายน 2553 14:43:51 »

ซัพพลาย น้อย + ดีมานด์ มาก = แพง
ซัพพลาย มาก + ดีมานด์ น้อย = ถูก
บันทึกการเข้า

ขายประกันทุกอย่าง , มีที่ดินขายด้วย 081-8615877
เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,183


ยังไงก็รัก AE.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 กันยายน 2553 15:02:48 »

ราคาของใหม่ เช็คกันได้ครับ

อย่าง TEIN SS หรือ FLEX  ของใหม่ AE กับ GDB ราคาก็ ไม่หนีกันเท่าไร ครับ    นี่คือ ของใหม่นะครับ  ( ต้นทุนของก็ พอๆ กันละ)

GAB ก็ เหมือนกัน ของใหม่ ก็ สามหมื่นกว่า ไม่หนี กัน

แต่...  โปรไฟล์ ของคนใช้ อิม กับ เออี มันต่างกันนะครับ   ฐานะ มันต่างกันนะครับ ผมไม่ได้ พูดประเด็น คนรวย ใช้ อิม หรือ คนจนขับเออีนะ

แต่หมายถึง คุณภาพชีวิต  เทียบง่ายๆ คนใช้ เออี เงินเดือน สองหมื่น   คนจะใช้ อิม ได้ เนี่ย อย่างน้อยๆ ก็ ต้อง สี่ห้าหมื่น นะ ถึงจะดูแล มันได้

ทีนี้มาว่ากัน ทำไม มือสอง ของ อิม ถูกกว่า เออี 

ณ ตอนนี้  อิม ยังวิ่งกันเกลือน ญี่ปุ่นนะ   แต่ เออี เนี่ย น้อยกว่า  แถม ญี่ปุ่น เค๊าไม่มา แต่ง เออี แบบบ้านเรา เนื่องจาก รถบ้านเค๊าไม่ได้แพงอะไร เค๊าก็ เล่นพวก เลวิน ทรูโน่ หรือ แวน กัน  แล้ว คนที่เล่นพวกนี้ ก็ น้อยคน ที่จะเิบิก TEIN มาใช้  แล้วก็ น้อยคน ที่ใช้แล้ว จะถอดมาขาย  ซึ่งเมื่อเทียบกับ จำนวนคนใช้ อิม แล้ว ผมว่า แตกต่าง ครับ

ก็ ว่ากันไป ครับ  Smiley
อืม กระจ่างเลยครับพี่
บันทึกการเข้า


พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
NotchX
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 419


วิถีแห่งคนโง่... The Nobita Way


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 กันยายน 2553 16:20:36 »

แปลงโลด......5555
บันทึกการเข้า

Fucking-Hero [ & The Nobita Way
kiyota
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 470



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 กันยายน 2553 18:44:35 »

อยากโดดมั่งจัง
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 กันยายน 2553 18:58:25 »

ดริฟโดดเป็นกบเลยอ่ะ
บันทึกการเข้า

carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 กันยายน 2553 19:09:18 »

ผมว่าเกียวกับพ่อค้าด้วยละ ความต้องการสูง มันก็เลยแพง

ปล. พ่อค้าตั่งแต่ยุ่นยันมาถึงไทย ผ่านคนกลางเท่าไรยิ่งแพงเท่านั้น ไม่ใช่เฉพาะโช๊คครับ
บันทึกการเข้า
ADVAN RG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,244



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 09 กันยายน 2553 19:29:40 »

ก็เป็นรถบ้าน แต่พยายามเอามาทำเป็นรถซิ่ง ของแต่งเขาก็ไม่ได้ผลิตออกมารองรับเหมือนรถซิ่ง
และที่สำคัญ พ่อค้าโครตเยอะ เยอะกว่าเว็ปรถซิ่งอีกต่างหาก ไม่ให้มันแพงได้ไง
บันทึกการเข้า

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 09 กันยายน 2553 20:45:20 »

อยากโดดมั่งจัง


ใส่ OS เลยพี่ มาลองเหยียบของน้องก็ได้ 
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 09 กันยายน 2553 21:32:33 »

ต่างประเทศดริฟกันเป็นพันม้า บ้าไปแล้ว
บันทึกการเข้า

ae100ao
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 09 กันยายน 2553 21:38:50 »

 
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 09 กันยายน 2553 22:22:46 »

ราคาของใหม่ เช็คกันได้ครับ

อย่าง TEIN SS หรือ FLEX  ของใหม่ AE กับ GDB ราคาก็ ไม่หนีกันเท่าไร ครับ    นี่คือ ของใหม่นะครับ  ( ต้นทุนของก็ พอๆ กันละ)

GAB ก็ เหมือนกัน ของใหม่ ก็ สามหมื่นกว่า ไม่หนี กัน

แต่...  โปรไฟล์ ของคนใช้ อิม กับ เออี มันต่างกันนะครับ   ฐานะ มันต่างกันนะครับ ผมไม่ได้ พูดประเด็น คนรวย ใช้ อิม หรือ คนจนขับเออีนะ

แต่หมายถึง คุณภาพชีวิต  เทียบง่ายๆ คนใช้ เออี เงินเดือน สองหมื่น   คนจะใช้ อิม ได้ เนี่ย อย่างน้อยๆ ก็ ต้อง สี่ห้าหมื่น นะ ถึงจะดูแล มันได้

ทีนี้มาว่ากัน ทำไม มือสอง ของ อิม ถูกกว่า เออี 

ณ ตอนนี้  อิม ยังวิ่งกันเกลือน ญี่ปุ่นนะ   แต่ เออี เนี่ย น้อยกว่า  แถม ญี่ปุ่น เค๊าไม่มา แต่ง เออี แบบบ้านเรา เนื่องจาก รถบ้านเค๊าไม่ได้แพงอะไร เค๊าก็ เล่นพวก เลวิน ทรูโน่ หรือ แวน กัน  แล้ว คนที่เล่นพวกนี้ ก็ น้อยคน ที่จะเิบิก TEIN มาใช้  แล้วก็ น้อยคน ที่ใช้แล้ว จะถอดมาขาย  ซึ่งเมื่อเทียบกับ จำนวนคนใช้ อิม แล้ว ผมว่า แตกต่าง ครับ

ก็ ว่ากันไป ครับ  Smiley

อธิบาย ได้ดีมาก คนรู้จริง นะพ่อคนนี้

แต่พวกรู้มากนี้ถ้ามีปัญญา ก็อยากให้ลองประสานงานเอามาขายแบบถูกๆ จังเลย อยากรู้ ว่าจะทำได้หรือเปล่านะ ลองต่อราคา tein ให้มันลดราคามือ 1 ซักชุดละ 30,000 ที่นี้ละของมือ 2 คงจะหาซื้อได้แค่ 9000 บาทแน่นอน ถูกตามใจฝัน
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 09 กันยายน 2553 23:18:52 »

ตามที่พี่โช บอกครับ

แต่เรื่องแปลง อะแปลงได้ครับ แต่รับ สภาพได้ป่าว เท่านั้นเอง  ไปๆมาๆ  จ่ายยพอๆกับโช้ค ตรงรุ่น

ยกตัวอย่างน่ะ  ถ้าจะเอา GC8 ใส่ AE อย่างน้อย

1 ต้องหาตัวทีปรับที่ตัวประบอกได้ 
2 คู้หลัง ต้องดัดแปลง   จะย้ายแป้นยึดดุมล้อ ของออีมาใส่
   หรือ เชื่อมขุดยึดโตงเตง  ก็ดี
   คิดดูแล้วกัน เอาไฟ ร้อนๆไปเป่า โช้ค  วาว Ban lai หมดแน่ข้างใน
3 มันจ่ายหลาย ซับหลายซ้อน
4 เทียบค่า K ของสปิง อีก เนื่อจาก GC8 มีน้ำหนักมากกว่า AE พอควร  ฉนั้น สปิงของ GC8 จะมีค่า K สูงเกินความจำเป็นที่จะเอามาใส่ ใน AE เพื่อวิ่งถนน

ปล. ดีตรงที่ เจ้าของโช้ค มีเพื่อนหรือ สนิทกับร้านโช้ค  หรือเป็นบุคคลที่เดินทางสะดวกที่จะไปร้านซ่อมโช้คที่มีชื่อเสียงในการ ซ่อม TEIN ให้กลับมาใช้ได้
       ไม่ใช่  อัดแก๊ซใหม่ลงไปในกระบอก

บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!