
น่าจะผิดปรกติมากนะครับ ตามเพื่อนสมาชิกท่านข้างบนบอกเลย ผมก็โอโต้เหมือนกัน ออกตัวไม่อืดนะถ้ากดก็มาโลด จนกลัวนั่นล่ะ(แก่แล้ว อิอิ) สองสามวันที่ผ่านมาผมเดินทางเข้ากรุงเทพฝ่าพายุ ลองกดเล่นๆปลายยังมี ๑๗๐ ยังเหลือๆอีก ตอนนี้มาไวมากๆเพราะเพิ่งพ้นรันอิน ผมแค่เปลี่ยนแหวนชุด(แท้) ชาร์ฟอก ตั้งวาวล์ ปะเก็นชุดใหญ่ ยางตีนวาวล์ก็จัดการด้วย น่าจาหมดแระ ทำเล็กๆแค่นี้ล่ะ หมดค่าของค่าช่างไปประมาณ เจ็ดแปดพัน ตอนนี้วิ่งมาน่าจาพ้นรันอินแล้ว เลยลองแค่ระยะสั้นๆครับ มันไหลขึ้นไปแบบว่าเลยไม่กี่วินาทีเองครับ ผมว่าลองหาช่างแล้วเช็คดู ไม่ก็ทำแบบท่านข้างบนผมแนะนำครับ
อ้อ.....อีกเรื่อง ตอนเดินทางทริ๊ปนี้ ตอนออกไฟแดงนั้น กดก็มาปั๊ปเลยครับ ไม่อืดแน่ อันนี้ขอยืนยันนอนยันมาเลยครับ แบบนี้ต้องเช็คใหญ่แล้ว อย่าขี่ให้มันพังครับ เช็คตามระยะ แล้วก็เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องกับเกียรบ่อยๆ จะยืดระยะการซ่อมบำรุงใหญ่ออกไปได้มากโขนะ เชื่อไหม ตั้งแต่ฮอลเล็กๆด้งที่เล่าให้ฟัง ผมถ่ายน้ำมันเครื่อง บวกน้ำมันเกียรโอโต้ ไปสองรอบแล้วครับ ครั้งแรกที่ประมาณหนึ่งพันเศษนิดๆ(กิโลเมตร) ยังใส่ปิ๊งบวกขุ่นนิดๆครับ ครั้งที่สองก็เมื่อวานครับ ทั้งน้ำมันเครื่องน้ำมันเกียรโอโต้เลย ครั้งนี้ก็วิ่งต่อจากถ่ายครั้งแรก(วันที่ ๑ ก.ย.นี้ครับ) ได้ระยะสองพันกิโลกว่านิดๆครับ สภาพคล้ายๆครั้งแรก แต่เห็นมีตะกอนปนออกมาด้วยนะครั้งนี้ ตอนนี้ใส่หัวเชื้อเพียวซินเทติคเข้าไปด้วย ต่อไปคงใช้ทั้งน้ำมันเครื่องซินเทติคและหัวเชื้อซินเทติค มะวานลองลากรอบเล่นๆ ที่เกียร L กะเกียร 2 ดู เหอะๆๆๆ

มันพุ่งกระฉูดยังกะเกียรมือเลยครับ แค่ 2 ความเร็วก็แตะ 120 แว้ว แบบว่ามาในแว๊ปเดียวจริงๆ แหะๆๆๆ อันนี้เล่าให้ฟังพอยั่วน้ำลายครับ คริ คริ เครื่องสมบูรณ์ เราใช้ก็สบายใจครับ ได้เวลา ดูแลลูกสุดที่รักแล้วมั๊ง โชคดีครับ
