


ลองมาละเหมือนกันกำลังจะถ่ายออก วิ่งไปแปดพันนิดๆละ น้ำมันเครื่องเริ่มหาย แต่มีจุดรั่วแบบหยดตรงสายวัดแรงดันเลยไม่ค่อยสงสัย
ส่วนตัวชอบนะ ใส่ไปเมื่อมีนา พร้อมกับติดวัดความร้อนน้ำมันเครื่อง พอตอนซัดรอบปลายๆ ช่วงที่เกิน180ไปนี่ ความร้อนเคยขึ้นไปถึง 130c เลยรีบยกคันเร่ง
พอตอนเช้ามา ชักก้านมาดู เอามือแตะ บี้ๆมันก้รู้สึกว่ายังเหนียวๆอยู่ ดมๆ ก็มีกลิ่นคอนข้างปรกติ แต่จากเครื่องผมที่ใช้ มันเริ่มดำเร็วมากๆตั้งแต่ห้าพันกิโลละ
ส่วนตัวค่อนข้างชอบนะ แต่ว่ามี ยี่ห้ออื่นเหลืออีกสองแกลอน ปีหน้าอาจจะกลับมาลองใช้อีกที
แต่อย่างที่คุณคาร์บอยว่า แพคเกจมัน ไม่ค่อยเซฟเลย สังเกตุได้จากในรูป ฝามันไม่ได้ล็อกแน่หนาเลย เปิดออกมาดีๆถ่ายไปใช้แล้วเติมอย่างอื่นเข้าไปสบาย
พอดีแกลอนนี้ซื้อกับร้านน้องที่รู้จักกันเลยวัดดวงกันไป