AE. Racing Club
02 สิงหาคม 2568 05:57:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แก้ท้ายห้อยหนักถังแก๊สยังไง  (อ่าน 4111 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
navy_seal
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2553 08:58:41 »

AE92 เดิม ๆคับ เติมแก๊สแค่ครึ่งถัง ก็ห้อยแล้ว แก้ยังไงและแก้สูงสุดได้เท่าไรช่วยชี้แนะคับ 
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2553 09:07:11 »

เปลี่ยนสปริง หรือใส่สเปเซอร์รองฐานสปริง หรือเปลี่ยนเป็นโช้คสตรัทปรับเกลียวสูงต่ำได้
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2553 09:20:53 »

ดีสุดในความคิดผม สตรัทปรับเกียว และให้สปริงแข็งกว่าเดิม เพื่อรับน้ำหนัก
รองลงมา สปริงท้ายโด่ง สปริงแข็งขึ้น รับน้ำหนักได้ดีขึ้น และสูงกว่าเดิมๆ ประมาณ 1 นิ้ว
รองลงมาอีก สเปเซอร์รองหัวโช๊คครับ สปริงรับน้ำหนักได้เท่าเดิม แต่ภาระมากขึ้น ทำให้สปริงล้าเร็วขึ้น และโช็คทำงานหนักขึ้น
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2553 09:22:02 »

เปลี่ยนสปริงครับ ใช้ แข็งมาหน่อย

รถผมมันแข็งอยู่แแล้วใส่ถังไปมันก็ยังไม่กระดิกเลย - -*
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2553 10:19:44 »

ตอนนี้สปริงหลัง k5 ท้ายโด่งปรี๊ด....ถัง 58ลิตรไม่ได้มีผลกะผมเลย 555+
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2553 10:30:24 »

ตอนนี้สปริงหลัง k5 ท้ายโด่งปรี๊ด....ถัง 58ลิตรไม่ได้มีผลกะผมเลย 555+

ของผมก็ตามนั้นอ่ะครับประหยัดค่าใช้จ้ายแต่ก็คุ้มนะ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2553 10:35:52 »

ใส่สปริงโหลดคู่หน้าครับ  งามๆ  เตี้ยดี ทั้งหน้าและหลัง
บันทึกการเข้า

  Provincial Electricity Authority
navy_seal
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2553 19:48:52 »

ขอบคุณทุกคำชี้แนะ คิดว่าจะเลือกเปลี่ยนปริง น่าจะสมฐานะ ขอถามต่อนิดครับ ซื้อสปริงของท้ายโด่งนี่ของโต้ต้าท้ายโด่งใช่ใหมครับ 
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2553 21:19:49 »

ขอบคุณทุกคำชี้แนะ คิดว่าจะเลือกเปลี่ยนปริง น่าจะสมฐานะ ขอถามต่อนิดครับ ซื้อสปริงของท้ายโด่งนี่ของโต้ต้าท้ายโด่งใช่ใหมครับ 
ใช่ครับ ST191
บันทึกการเข้า

navy_seal
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2553 19:38:11 »

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ  รอวันว่างกะตัง  แล้วมารายงานผลครับ 
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2553 19:51:48 »

ตอนนี้สปริงหลัง k5 ท้ายโด่งปรี๊ด....ถัง 58ลิตรไม่ได้มีผลกะผมเลย 555+

เหมือนกันเลย อิอิ ทำให้ท้ายหนึบขึ้นมานิดนึง อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2553 19:52:10 »

st191 ราคาประมาณ 1000 บาทครับ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
pgm500
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2553 00:32:02 »

ตอนนี้สปริงหลัง k5 ท้ายโด่งปรี๊ด....ถัง 58ลิตรไม่ได้มีผลกะผมเลย 555+
มันคือสปริงของรุ่นไหนหรอครับ
บันทึกการเข้า
ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2553 08:34:52 »

 

เข้ามาเก็บข้อมูลครับ...

 
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
ด.ญ.วาดฝัน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2553 08:47:00 »

ของผมตอนแรกก็เป็นใช้ APEXI เหลือง..ห้อยแล้ว..พอดีไปเจอสปริงที่อู่ที่ติดแก็สให้เป็นของ SHEEPDOG เป็นสปริงติดโช้ค ST171 ลองเอามาใส่ดู..โอโฮ้..เติมแก็สเต็มถัง+นั่งหลังอีก 2 คน..แม่เจ้า..ยุบลงมานิดเดียวเอง..555+
บันทึกการเข้า

คณะราษฎ์
vonezaa
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322


หน้าตาดีแต่ไม่มีตังค์......รถพังก็พึ่งเมีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2553 08:55:53 »

ตอนนี้สปริงหลัง k5 ท้ายโด่งปรี๊ด....ถัง 58ลิตรไม่ได้มีผลกะผมเลย 555+
มันคือสปริงของรุ่นไหนหรอครับ
อยากรู้เหมือนกัน.....จะได้เอาบ้างครับ
บันทึกการเข้า

ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2553 08:57:41 »

ของใคร มีใส่ 190 บ้างปล่าวครับ ต่างกับ 191 อย่างงัย ขอข้อมูลหน่อยครับ  

แล้วใส่ ตัวไหน เหมาะสมที่สุดครับ  171 190 191
บันทึกการเข้า
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2553 09:00:04 »

ของใคร มีใส่ 190 บ้างปล่าวครับ ต่างกับ 191 อย่างงัย ขอข้อมูลหน่อยครับ 

แล้วใส่ ตัวไหน เหมาะสมที่สุดครับ  171 190 191
ต่างกันตรง รหัสเครื่อง กับเลขท้าย AT-190/ST-191 สปริงใช้ตัวเดียวกัน บอดี้เดียวกัน
ยกฐานสปริง2นิ้วอัดแข็งนิดสปริงเดิม พอได้อยู่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 สิงหาคม 2553 09:02:49 โดย 92~Projecter#01 » บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!