AE. Racing Club
08 สิงหาคม 2568 02:32:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใส่ดิสหลังต้องแปลงเยอะมัยคับ  (อ่าน 4052 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nogpompam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810


น้องข้าวปั้นฝากตัวด้วยนะคร้าบ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 มิถุนายน 2553 21:43:23 »

พอดีอยากใส่ดิสหลังคับอยากทราบค่าใช้จ่าย
บันทึกการเข้า
ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2553 22:41:51 »

กระทู้นี้น่าจะช่วยได้ครับ....ผมก็รองบเปลี่ยนอยุ่เหมือนกัน
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=1345.0
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2553 00:25:47 »

กระทู้นี้น่าจะช่วยได้ครับ....ผมก็รองบเปลี่ยนอยุ่เหมือนกัน
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=1345.0


อันนั้น มันแปลงดิส หน้า นะครับ

ไม่ใช่ดิสหลังงงงงงงงงงงงงงงง
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2553 01:01:34 »

ค่าของซื้อมายกดุมก็ประมาณสามพันกลางๆ ทีนี้ก็เหลือค่าใส่ แต่ก่อนใส่ ควรจะเช็ค ซะหน่อย ผ้าเบรค ลูกสูบ อะไรพวกนี้

ตอนที่ผมเคยทำเมื่อหลายปีที่แล้ว กับรถคันก่อน
 ได้ของมารื้อออกมาเช็คทั้งหมด เจียร์จาน ทำสี เบิกชุดซ่อมเปลี่ยนพวกลูกยางต่างๆ น้ำมันเบรคใหม่ ผ้าดิสหลังใหม่  ทั้งหมดนี้ หมดไปประมาณห้าพันนิดๆ แต่ใช้ยาวเลย

ปล จะใส่ดิสหลัง ดิสหน้าควรเป็นจาน10นิ้วเป็นอย่างน้อย และควรเปลี่ยนหม้อลมเบรคด้วย บางคนก็บอกให้เปลี่ยนตัวกระจายแรงดันน้ำมันด้วย การเบรคจะสมบูรณ์ขึ้นครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2553 02:29:01 »

มีแต่เสียเงิน 
บันทึกการเข้า
เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,183


ยังไงก็รัก AE.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2553 05:38:13 »

ค่าของซื้อมายกดุมก็ประมาณสามพันกลางๆ ทีนี้ก็เหลือค่าใส่ แต่ก่อนใส่ ควรจะเช็ค ซะหน่อย ผ้าเบรค ลูกสูบ อะไรพวกนี้

ตอนที่ผมเคยทำเมื่อหลายปีที่แล้ว กับรถคันก่อน
 ได้ของมารื้อออกมาเช็คทั้งหมด เจียร์จาน ทำสี เบิกชุดซ่อมเปลี่ยนพวกลูกยางต่างๆ น้ำมันเบรคใหม่ ผ้าดิสหลังใหม่  ทั้งหมดนี้ หมดไปประมาณห้าพันนิดๆ แต่ใช้ยาวเลย

ปล จะใส่ดิสหลัง ดิสหน้าควรเป็นจาน10นิ้วเป็นอย่างน้อย และควรเปลี่ยนหม้อลมเบรคด้วย บางคนก็บอกให้เปลี่ยนตัวกระจายแรงดันน้ำมันด้วย การเบรคจะสมบูรณ์ขึ้นครับ
ข้อมูลดีๆตามนี้ครับ ของผมก็ประมาณนี้ (ผมเซาะร่องเบรคเฉียงด้วยครับ)
บันทึกการเข้า


พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
nogpompam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810


น้องข้าวปั้นฝากตัวด้วยนะคร้าบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2553 07:08:23 »

แล้วหน้าเดิมจานกีนิ้วคับ
บันทึกการเข้า
gobbygoo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 479



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2553 08:20:28 »

ถอดของเดิมออก แล้วก็ใส่ ดิส แทนได้เลย ไม่ต้องแปลงอะไรครับ
บันทึกการเข้า

ตั้มเม้ง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 809


มันเป็น Hobby แค่สนุกกับมันส์ก็พอ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2553 08:32:27 »

ถอดแล้วใส่ครับ ซื้อสายอ่อน เบรคใหม่
แต่ตอนถอดดุมเดิมออกยากหน่อย ตรงน้อต ร้อยดุม ผมตอกซะเยินเลย เลยต้องไปหาซื้อใหม่เลย
บันทึกการเข้า

 

Click Helicam System CLick
รับถ่ายภาพทางอากาศทั่วไทยครับ
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2553 08:38:04 »

อ้าว...จานหน้าเดิมไม่ใช่ 10 เหรอครับ 
บันทึกการเข้า

ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2553 16:55:37 »

กระทู้นี้น่าจะช่วยได้ครับ....ผมก็รองบเปลี่ยนอยุ่เหมือนกัน
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=1345.0


อันนั้น มันแปลงดิส หน้า นะครับ

ไม่ใช่ดิสหลังงงงงงงงงงงงงงงง
แหะๆ...เผื่อ จขกท เค้าอยากเปลี่ยนข้างหน้าด้วยคับ...
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2553 17:30:40 »

จานหน้าเดิมๆโรงงานบ้านเรา จะเป็น9นิ้วครับ ที่นี้พอไปใส่จานหลังตัวนอก10xหรือ11x จานหลังจะใหญ่กว่าหน้า มันทำให้ดูแปลกๆ ถึงจานหลังจะจับน้อยกว่าก็จริง

บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
nogpompam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810


น้องข้าวปั้นฝากตัวด้วยนะคร้าบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2553 21:08:07 »

จำเป็นต้องเปลียนจานหน้ามัย
บันทึกการเข้า
Hanaka5555
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2553 21:33:17 »

ดิสหลัง ตอนซื้ออย่าลืมสายเบรคมือนะครับ อันนี้สำคัญ มากมาก
บันทึกการเข้า

11X Club 
" มีปากก็พูดไป "
" เมิงเล่นกรูก่อนนะ กรูจิงใจกับเมิง เมิงทำแบบนี้ ไปไกลตีนกรูเลยไป ไอ้อู่เทพเมพขิงขิง "
PRC Drag Project
nogpompam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810


น้องข้าวปั้นฝากตัวด้วยนะคร้าบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2553 21:19:44 »

สายอ่อนกีบาทคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!