AE. Racing Club
26 กรกฎาคม 2568 06:42:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เกจแวคคัมแกว่งไปมาที่ 10 กว่าๆตอนเข้า D เหยียบเบรคหมายความว่าอะไรครับ  (อ่าน 2586 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ppong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 มิถุนายน 2553 20:55:02 »

ปกติมันจะนิ่งๆระหว่าง 17-21 ประมาณนี้ แต่ตอนนี้เข้า D เหยียบเบรคแล้วรอบสวิง เกจแวคคัมก็แกว่งตามรอบอ่ะครับ

ผิดปกติที่จุดใดครับ อ่านค่าไม่เป็น
บันทึกการเข้า



รักที่สุดเลย
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2553 22:11:45 »

ลองเช็คพวกสายแวคคั่มก่อน ต่อมาก็ พวกตัวชดเชยรอบ ต่อมาก็ล้างลิ้นครับ
บันทึกการเข้า

ppong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2553 02:58:27 »

เกี่ยวกับพวกหัวเทียน กรองอากาศมั๊ยครับ
บันทึกการเข้า



รักที่สุดเลย
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2553 08:43:47 »

ลบ รูปไม่ขึ้น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มิถุนายน 2553 16:40:44 โดย ร้านสยามแก๊ส » บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2553 09:14:52 »

ติดเครื่อง ชักก้านวัดน้ำมันเครื่อง

แล้วดูว่ามีน้ำมันกระเด็นออกมา หรือมีควันขาวไม๊

แรงดูดน้อยมากครับ เหมือนเลื่อนไม่สะดวก
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2553 09:18:22 »

ลองเช็คตัวชดเชยรอบดูครับ บางทีสายกราวด์หลวมก็เป็น
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2553 15:56:28 »

เอ๊า.. เพื่อนๆ ที่ชอบบอกว่า เกจ์แวคคั่ม มีประโยชน์    มาให้ความรู้หน่อย ครับ Wink
บันทึกการเข้า
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2553 16:19:14 »

รอบสวิง แวคคั่มมันก็ต้องสวิงตามรอบอยู่แล้วครับ เพราะว่าแรงดูดเปลี่ยนตามรอบ

ไม่ได้เกี่ยวกับเกจ์แวคคั่มเลย ก็แก้ไปตามอาการเรื่องรอบสวิง

ปล.แล้วจขกท บอกว่า อ่านค่าไม่เป็น และไม่ได้บอกว่าเข็มมันสวิงช่วงไหน ต่อให้โครตเซียนเกจ์แรงดันหรือโครตเซียน แวคคั่มเกจ์มาดู ก็ตอบมิได้





« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มิถุนายน 2553 16:39:53 โดย ร้านสยามแก๊ส » บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2553 16:42:24 »

แรงดูดต่ำแบบนี้ มีรั่วหลังลิ้นปีกฯ ครับ คุณควรตรวจพวกสาย vac ต่างๆ ซึ่งจะต่อที่หลังปีกฯ
ดีไม่ดี สายต่อเข้า Vac Meter ที่คุณดึงไปนั่นแหล่ะรั่วซะเอง รั่วนิดเดียว แรงดูดเครื่องจะต่ำ
ลงทันที เครื่องจะพาลดับเอาง่ายๆ ด้วย
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2553 17:07:24 »

แรงดูดต่ำแบบนี้ มีรั่วหลังลิ้นปีกฯ ครับ คุณควรตรวจพวกสาย vac ต่างๆ ซึ่งจะต่อที่หลังปีกฯ
ดีไม่ดี สายต่อเข้า Vac Meter ที่คุณดึงไปนั่นแหล่ะรั่วซะเอง รั่วนิดเดียว แรงดูดเครื่องจะต่ำ
ลงทันที เครื่องจะพาลดับเอาง่ายๆ ด้วย
 

               

บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!