AE. Racing Club
06 สิงหาคม 2568 03:45:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องของเกีย ครับผม  (อ่าน 1612 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2553 15:39:00 »

เครื่องซุปเซตโบนี่ เกียอันตราการทดมันไม่ ต่อเนื่องเลยต้นดี แต่ซัก เกีย 3 ห้อย เลย ในกรณีนี้ เรา สามารถใช้เกีย ของ
20วาว 5เกียเต็ด มาใส่ได้ไหมครับ แล้ว พูดถึงความต่อเนื่องจะดีขึ้นไหม 
รบกวนผู้รู้ แชรประสบการณ์กันหน่อยคับ
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2553 15:51:33 »

เคยอ่านเจอ เค้าว่า 6 เกีย ไม่เหมาะกับ โบ เท่า 5 เกียครับ สับบ่อย ห้อยบ่อย
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2553 15:59:20 »

รอ ผู้ รู้ ครับ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2553 16:02:09 »

เพลามันเหมือนกันรึป่าวครับ
แล้วแรงบิดเพลาฝาดำจะสามารถรับได้รึป่าวครับ
บันทึกการเข้า
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2553 16:47:10 »

รอต่อไป
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2553 17:28:58 »

เคยเห็นที่อู่ทำ เอาเกียร์ 3Sโบ มาสับหัวหมูใส่ 4aซุป...
บันทึกการเข้า

Nan Trueno
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,292


AE ช่างมัน บ้า Wagon R ดีกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2553 17:30:38 »

ไม่รู้ แต่ผมใช้เกียร์เดิมก็สับมันดีอยู่แล้ว
บันทึกการเข้า




http://www.facebook.com/NanWagonR

ถ้าคุณชอบ K-Car กดเลยครับ
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2553 17:35:26 »

เท่าที่พอเคยได้ยินมาเอาของตัวแอร์โฟมาใส่กัน
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2553 18:14:53 »

ผมว่าก้อไม่นะ เกียร์ 3 ยังเดินไป 7500 เลย คริคริ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2553 19:51:44 »

มันคงต้องเพิ่มบูสไป 0.8- 0.9 ถึงจะดีมั้ง ผมว่านะ
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2553 23:41:17 »

ผมว่าลองดู ช่วงกำลังของ turbo ลูกนี้ดูก่อนไหมครับ ว่า Power มาช่วงใดถึงเท่าใดแล้วมาคำนวณอัตราทดเกียร์กันว่าพอสับเกียร์ที่ กี่พันรอบแล้วพอเกียร์ต่อไปรอบอยู่ที่เท่าไร เช่น 6500 รอบ อัตราทดเกียร์2 =2.05 อัตราทดเกียร์ 1 = 3.166 จะได้ 6500*2.05/3.166 = 4208  พอเปลี่ยนเกียร์ 2 รอบตกมาที่ 4208 รอบต่อนาที่ คราวนี้ลองดูว่า turbo ลูกนี้ power มาช่วงใหนถึงใหนครับ  ผิดถูกอย่างไรขออภัยด้วยครับ       
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2553 07:40:27 »

รอ ผู้ รู้ ครับ

ตอบให้เขาหน่อยซิพี่
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!