AE. Racing Club
29 กรกฎาคม 2568 03:02:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วาง 4a 20 v  (อ่าน 2962 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
cocokaka
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 353


Suri คะ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 เมษายน 2553 12:56:54 »

ae101 4a-fe auto + lpg หัวฉีด ถ้าวาง 4a 20 วาล์ว  นอกจาก ค่าเครื่อง+ค่าแรง  จะต้องมีอะไรเพิ่มอีกหรือเปล่า และ จบกันประมาณไหน ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 เมษายน 2553 12:59:13 »

ประมาณ 5 หมื่น ครับ
บันทึกการเข้า
PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 เมษายน 2553 13:01:35 »

ประมาณ 5 หมื่น ครับ
^
^
^
^
ตามน้าโชบอกเลยครับ
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
cocokaka
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 353


Suri คะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 เมษายน 2553 13:09:19 »

ประมาณ 5 หมื่น ครับ
^
^
^
^
ตามน้าโชบอกเลยครับ
นอกจากค่าเครื่อง ค่าวาง แล้ว มีค่าอะไรอีกครับ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 เมษายน 2553 13:19:27 »

ประมาณ 5 หมื่น ครับ
^
^
^
^
ตามน้าโชบอกเลยครับ
นอกจากค่าเครื่อง ค่าวาง แล้ว มีค่าอะไรอีกครับ
ค่าวายสาย
สายพานต่างๆ
ของเหลว ครับ
รถแรง เดี๊ยะ ต้องทำเบรคอีก


นี่ไม่รวมช่วงล่างนะ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 เมษายน 2553 13:52:13 »

ทำเรื่อยๆ จ่ายเรื่อยๆ

ผมหมด เป็น แสน ไปแว้วววว
บันทึกการเข้า
-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 เมษายน 2553 14:01:03 »

ช่วงล่าง ลูกหมาก โช๊ค เบรค
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 เมษายน 2553 14:23:26 »

ทำเรื่อยๆ จ่ายเรื่อยๆ

ผมหมด เป็น แสน ไปแว้วววว

ผมหมดไป จะ 2 แล้วละ 555
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 เมษายน 2553 14:31:28 »

ทำเรื่อยๆ จ่ายเรื่อยๆ

ผมหมด เป็น แสน ไปแว้วววว

ผมหมดไป จะ 2 แล้วละ 555

 

เดี๊ยวผม จะ ตามไป~~~
บันทึกการเข้า
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 เมษายน 2553 06:09:43 »

อื่น ๆ ที่จดไว้ก็มีเพลาตรงรุ่น , หม้อลมเบรคตรงรุ่น (2 รู) , ตัวกระจายน้ำมันเบรค แต่สองอย่างหลังไม่ต้องเปลี่ยนก็ได้มั้งครับถ้าไม่ทำเบรคใหม่ (ไม่แน่ใจรอท่านต่อไป)
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 เมษายน 2553 07:13:12 »

ทำเรื่อยๆ จ่ายเรื่อยๆ

ผมหมด เป็น แสน ไปแว้วววว

ผมหมดไป จะ 2 แล้วละ 555

มันประเมินค่าไม่ได้แล้วครับว่าหมดไปเท่าไหร่



ปล. สำหรับเจ้าของกระทู้ แนะนำแบบนี้ครับ อะไรที่มันเปลี่ยนยากเวลาลงไปอยู่ในห้องเครื่องแล้ว ถ้าไหวเปลี่ยนไปเลยครับ เช่น สายพานราวลิ้น หรือพวกชุดสายพานต่าง ๆ แต่ถ้าเป็น เกียรธรรมดา ก่อนวางลงไปแยกเกียรมาดูคลัชหน่อยก้อดีครับว่าใกล้มหดหรือยัง ถ้าใกล้ก้อเปลี่ยนไปเลยทีเดียว คุ้มกว่ามาเปลี่ยนทีหลัง และอื่น ๆ เพื่อน ๆ แนะนำไปหมดแหละ . ของให้มีความสุขกับของดำครับ 
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 เมษายน 2553 07:15:32 »

ทำเรื่อยๆ จ่ายเรื่อยๆ

ผมหมด เป็น แสน ไปแว้วววว

ผมหมดไป จะ 2 แล้วละ 555

มันประเมินค่าไม่ได้แล้วครับว่าหมดไปเท่าไหร่



ปล. สำหรับเจ้าของกระทู้ แนะนำแบบนี้ครับ อะไรที่มันเปลี่ยนยากเวลาลงไปอยู่ในห้องเครื่องแล้ว ถ้าไหวเปลี่ยนไปเลยครับ เช่น สายพานราวลิ้น หรือพวกชุดสายพานต่าง ๆ แต่ถ้าเป็น เกียรธรรมดา ก่อนวางลงไปแยกเกียรมาดูคลัชหน่อยก้อดีครับว่าใกล้มหดหรือยัง ถ้าใกล้ก้อเปลี่ยนไปเลยทีเดียว คุ้มกว่ามาเปลี่ยนทีหลัง และอื่น ๆ เพื่อน ๆ แนะนำไปหมดแหละ . ของให้มีความสุขกับของดำครับ 

เอายังละ พร้อมจะหมดเพิ่มหรือยังละ
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 เมษายน 2553 07:18:48 »

     พักสักครู่คร๊าบ .......
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 เมษายน 2553 07:25:14 »

    พักสักครู่คร๊าบ .......


สั่งของมาเลย 10 thousand RPM สบายๆครับ เน้นที่ ชาว์ร ดีๆ น้ำมันเครื่อง 3000 โลเปลี่ยน นี้ว่าจะขยับไป 11 thousand RPM  แล้วละ ของมันเหลือ 555
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!