AE. Racing Club
07 มิถุนายน 2568 01:35:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอถามเรื่องครัชรอบ2 ครับ  (อ่าน 963 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 25 มีนาคม 2553 22:12:24 »

ก่อนหน้านี้ครัชผมมีอาการ เวลาเครื่องร้อย ครัชจะสูง หลังจากอัดมา

ผมได้ไปเปลี่ยนชุดซ่อมปั๊มบนและล่างเลย ถอดออกมาดู แม่ปั๊มก็ยังดี ไม่มีตามด หลังจากเปลี่ยนแล้วมีอาการใหม่

คือ เวลาซัดรอบสูงๆ ครัชจะจม แต่ยังมีแรงต้านอยู่ แต่ครัชต่ำมาก พอรอบลดลงมาครัชก็เป็นปกติ หรือบางทีต้องย้ำๆครัช ครัชถึงจะขึ้นมา

เป็นทุกครั้งที่ซัดเลยครับ ครัชจะจมหาย ไม่ทราบว่าอาการนี้เป็นที่อะไรครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 มีนาคม 2553 22:18:32 »

เป็นที่ชิ้นส่วนภายในเกียร์ป่ะอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 มีนาคม 2553 00:49:51 »

คลัทครับ  เคยเป็นตอนคลัทหมด
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 มีนาคม 2553 07:20:41 »

ผมก็ เปนนน

ซัดแล้ว  เข้าเกีย แข็งๆ อ่ะ

แต่เป็น เฉพาะ 1 ไป 2 อ่ะ
บันทึกการเข้า
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 มีนาคม 2553 08:54:45 »

กำ สงสัยงานงอกแน่ๆเลย ยังหาสาเหตุไม่เจอเลยครับ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 มีนาคม 2553 23:10:12 »

ความเป็นไปได้
1. ลูกปั๊มไม่ค่อยดี ร้อนแล้ว รั่วกดแล้วไม่มีแรงดัน ซึ่งอาจมีผลจากการที่ห้องเครื่องร้อนเกินไปก็ได้หรือไม่ก็ Turbo อยู่ใกล้กับปั๊มครัชตัวล่าง
และถ้า Turbo คุณเล็กไปแต่กดมาก ตูดก็จะร้อนมากมาย นั่นก็ไม่เหมาะสมอีก

2. ครัชตั้งมาไม่ดีครับ อันนี้เคยเป็น แก้ตั้งนาน
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 มีนาคม 2553 23:44:36 »

 เปลี่ยนชุดซ่อมก็ยังงี้หละ ไม่จบง่ายๆหรอก ยกกระบอกบนใหม่แล้วเติม DOT 4
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!