AE. Racing Club
24 กรกฎาคม 2568 05:14:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำและช่วยตัดสินใจครับ  (อ่าน 1443 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tachat
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 235



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 22:37:27 »

รถ EE-101 เครื่อง 1300 ติดแก็ส LPG MIXER อาการดังนี้
1.กินน้ำมันเครื่อง ต้องเช็คทุกอาทิตย์
2.รอบเดินเบาเครื่องจะดับ บางทีก็ดับไปเลยเป็นทั้งน้ำมันและแก็ส
3.เร่งไม่ค่อยขึ้นรอบเครื่อง 3000 ไปได้แค่ 100 เดียว
4.เวลาเครื่องเย็นตอนเช้าๆ สตาทง่าย แต่เครื่องร้อนติดยาก
เคยถามช่างแล้วบอกว่าลงเครื่องใหม่คุ้มกว่า เพื่อนๆพี่ๆ คิดว่าอย่างไหนคุ้มกว่ากันครับ วางเครื่องใหม่เลยดีหรือเปล่า
แล้วถ้าวางจะเลือกเครื่องตัวไหนดีครับ ใช้รถวันละ 60-80 KM.ทุกวัน บางทีออกต่างจังหวัด เน้นเครื่องที่เหนียวๆน่ะครับ ไม่ได้ไปซิ่งกับใคร เน้นใช้งานครับ
มีงบไม่เกิน 35000-40000 น่ะครับเงินก็ไม่ค่อยมี ท่านใดมีอู่แนะนำ [M มาบอกก็ได้น่ะครับ
ตอนนี้เครียดมากกลัวขับไปไกลๆแล้วรถตาย ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กุมภาพันธ์ 2553 22:46:15 โดย tachat » บันทึกการเข้า

เมื่อก่อน 1,300 CC
ปัจจุบัน 1,600 CC.
4AFE เดิมๆ เน้นประหยัด

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2553 05:34:31 »

ถ้าจะวางใหม่เอาเหนียว งบจำกัด ก็ 4a 7a เลยครับ  ไม่น่ายุ่งยาก  รถที่ติดแก๊สเครื่องจะโทรมเร็ว และต้องรักษามากกว่าปกติ ถึงจะอยู่ไดนานครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2553 07:16:40 »

ถ้าจะวางใหม่เอาเหนียว งบจำกัด ก็ 4a 7a เลยครับ  ไม่น่ายุ่งยาก  รถที่ติดแก๊สเครื่องจะโทรมเร็ว และต้องรักษามากกว่าปกติ ถึงจะอยู่ไดนานครับ

ตามนั้นครับ เอาแบบสบายๆ คงต้อง 4afe ครับซื้อง่ายขายคล่อง
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2553 12:31:47 »

ถ้าจะวางใหม่เอาเหนียว งบจำกัด ก็ 4a 7a เลยครับ  ไม่น่ายุ่งยาก  รถที่ติดแก๊สเครื่องจะโทรมเร็ว และต้องรักษามากกว่าปกติ ถึงจะอยู่ไดนานครับ

ตามนั้นครับ เอาแบบสบายๆ คงต้อง 4afe ครับซื้อง่ายขายคล่อง
เสริมอีกคน อะหลั่ยเยอะเยอะครับ หาได้ทั่วไป
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
laongfong
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 431



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2553 15:24:55 »

 1300 นี่เครื่องคาร์บูหรือว่าหัวฉีดอะขอรับ ถ้าหัวฉีดก็ลองล้างปีกผีเสื้อ วาล์วคุมรอบเดินเบา เช็คสายหัวเทียน หัวเทียน จานจ่าย คอล์ยจานจ่าย นกกระจอก ดูก่อนขอรับ ไล่จากถูกไปหาแพง ดูว่ามีรอยซึมของน้ำมันเครื่องหรือเปล่า ดูวาล์วหายใจ ขอรับ..ที่เหลือก็อาจต้องดูข้างในแล้วทีนี้ ตีนวาล์ว แหวนกวาดน้ำมัน เหลืออะไรอีกละทีนี้ นึกไม่ออกแล้วขอรับรอท่านอื่นๆมาเพิ่มเติมต่อนะขอรับ ผิดพลาดประการณ์ใดขออำภัยด้วยขอรับ
บันทึกการเข้า
tachat
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 235



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 18:52:27 »

1300 นี่เครื่องคาร์บูหรือว่าหัวฉีดอะขอรับ ถ้าหัวฉีดก็ลองล้างปีกผีเสื้อ วาล์วคุมรอบเดินเบา เช็คสายหัวเทียน หัวเทียน จานจ่าย คอล์ยจานจ่าย นกกระจอก ดูก่อนขอรับ ไล่จากถูกไปหาแพง ดูว่ามีรอยซึมของน้ำมันเครื่องหรือเปล่า ดูวาล์วหายใจ ขอรับ..ที่เหลือก็อาจต้องดูข้างในแล้วทีนี้ ตีนวาล์ว แหวนกวาดน้ำมัน เหลืออะไรอีกละทีนี้ นึกไม่ออกแล้วขอรับรอท่านอื่นๆมาเพิ่มเติมต่อนะขอรับ ผิดพลาดประการณ์ใดขออำภัยด้วยขอรับ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ จะลองไปหาอู่ให้ไล่แบบนี้ดูครับ เพราะตั้งแต่ใช้รถมาไม่ค่อยได้เช็คพวกนี้เลยครับ
บันทึกการเข้า

เมื่อก่อน 1,300 CC
ปัจจุบัน 1,600 CC.
4AFE เดิมๆ เน้นประหยัด

@@@kongthai@@@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 มีนาคม 2553 13:33:01 »

1300 นี่เครื่องคาร์บูหรือว่าหัวฉีดอะขอรับ ถ้าหัวฉีดก็ลองล้างปีกผีเสื้อ วาล์วคุมรอบเดินเบา เช็คสายหัวเทียน หัวเทียน จานจ่าย คอล์ยจานจ่าย นกกระจอก ดูก่อนขอรับ ไล่จากถูกไปหาแพง ดูว่ามีรอยซึมของน้ำมันเครื่องหรือเปล่า ดูวาล์วหายใจ ขอรับ..ที่เหลือก็อาจต้องดูข้างในแล้วทีนี้ ตีนวาล์ว แหวนกวาดน้ำมัน เหลืออะไรอีกละทีนี้ นึกไม่ออกแล้วขอรับรอท่านอื่นๆมาเพิ่มเติมต่อนะขอรับ ผิดพลาดประการณ์ใดขออำภัยด้วยขอรับ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ จะลองไปหาอู่ให้ไล่แบบนี้ดูครับ เพราะตั้งแต่ใช้รถมาไม่ค่อยได้เช็คพวกนี้เลยครับ
เห็นด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า

@@@kongthai@@@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 มีนาคม 2553 13:34:47 »

ผมใช้ หัวฉีด 1300 เหมือนกัน ซีลแท็งค์น้ำมันเครื่องก้อมีรอยรั่ว หน้าเครื่องก็มีการซึมต้องนำไปเช็คเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!