AE. Racing Club
03 สิงหาคม 2568 05:02:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หม้อต้มกับ 2E (ชื้อตัวธรรมดามาแล้วครับ รีบใช้รถ)  (อ่าน 1009 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2553 08:54:32 »

เรื่องมีอยู่ว่าไม่ขอร่ายยาวละกันนะครับ หม้อต้มลาโลกแล้วจบครับ Lips Sealed หุ หุ อะนะถ้าอยากอ่านเรื่องยาวเดี๋ยวไว้ว่าง ๆ จะมาเล่าให้ฟังครับ เลยอยากถามคำถามหนึ่งครับ ว่า

เครื่อง 2E 1295CC 78Hp นี่ถ้าใส่หม้อต้มขนาด 140Hp จะแจ่มไหม รับได้ไหมครับ

เรื่องมีอยู่ว่าติดแก๊สไปได้ 6 - 7 เดือนนี่ละครับ ขับไปได้ประมาณ 6-7 พันโลครับ แล้วหม้อต้มดูท่าจะลาโลกไปแล้วครับ เริ่มจากปรับตัวเดินเบาไม่ได้ก่อน ปรับไม่ปรับมีค่าเท่ากันนะครับ เอาออกมาล้างแล้วด้วยก็ไม่พบปัญหาใด ๆ แล้วมาอีกสักพักตอนนี้หม้อต้มไม่ตัดแก๊ส เหอะ ๆ โซลินอยวาว์วไม่ตัดครับ หุ หุ เลยว่าจะเปลี่ยนละครับ เลยอยากได้คำแนะนำหน่อยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กุมภาพันธ์ 2553 14:54:11 โดย ne_dnet » บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
laongfong
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 431



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2553 17:27:42 »

ใช้หม้อเบอร์ 40 ตราหัวม้าลายเลยขอรับน้า..
อะ..ล้อ.เล่น..นะ..มาช่วยอัปให้ อยากรู้เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
penglui
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 267



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2553 17:37:06 »

ก็ใช้ได้นี่ครับ มันมีตัวเล็กกว่านี้อีกเหรอครับ?

แบบดูดเห็นมีรุ่น super สำหรับรถเครื่องใหญ่แรงม้าเยอะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!