AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 08:40:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบตื้อ แต่พ้น2200 แล้ววิ่ง??  (อ่าน 2047 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2553 00:44:51 »

มันเปนแม่ตั้งแต่ผมซื้อมาแล้วอะครับ เปนรถ ae101 4a-fe AUTO ครับ เดิมๆทุกอย่าง เครื่องสมบูรณ์ปกติไม่หลวมครับ เกียร์ก็ปกติเปลี่ยนไม่กระตุกครับ
แต่อาการเปนแบบนี้ครับ เวลาออกตัว มันจะตื้อ(นิด) แต่พอรอบถึงซักราวๆ2000-2200 รอบ+ความเร็วจะไกลขึ้นไปมันจะวิ่งไปเลยครับ คือรู้สึกได้เลยว่ามันไหลทันทีพอรอบถึงจุดนั้น
อาการนี้เปนทั้งLPG และน้ำมันครับ
มันจะเปนจากสาเกตุใดได้บ้างครับ
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
นายกะทิ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2553 07:58:25 »

ผมก็ เป็นนะ

- -*

รอผู้รู้คับ
บันทึกการเข้า
N u T 7 a_9 0 ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,121


New Doraemon Verion


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2553 08:33:25 »

ท่อทำมาป่าวครับ ใหญ่ไปป่าวโล่งไปป่าว ต้องดูครับ(ไม่แน่ใจนะ)
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อยๆ... กูไม่รีบ
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2553 08:45:26 »

Dino เลยครับ รับรู้ได้จริงกว่า
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2553 08:50:58 »

น่าจะปกตินะเครื่องเบนซิล แรงบิดจะมาใน3000-4000รอบ ไม่เหมือน ดีเซล 2000รอบแรงบิดมาเต็มฯแล้ว ช่วงย่านแรงบิดมาเต็มฯ รถจะมีแรงส่งเยอะ
บันทึกการเข้า
nic_tz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 914


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2553 09:43:19 »

ของผม 4A-FE auto LPG เป็นแบบเจ้าของกระทู้ทั้งแก๊สและน้ำมันเหมือนกัน อ้อแต่ของผมเอาแคทออกแล้วนะ ท่อเดิมๆ ผมมีอาการอีกอย่าง ประมาณ1900-2000รอบ มีเสียงดังแซดๆๆ คล้ายสายพานดัง แต่รอบต่ำและสูงกว่านี้ไม่เป็น
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2553 09:47:40 »

บูสท์มาครับ 
บันทึกการเข้า

BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2553 09:54:22 »

ท่อทำมาป่าวครับ ใหญ่ไปป่าวโล่งไปป่าว ต้องดูครับ(ไม่แน่ใจนะ)
ท่อเดิมๆเลยอะครับ(ยังมีแคทอยู่) เดิมทั้งคันเลยอะครับ  หรือว่าแคทมันตันครับเปนไปได้ไหม???
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2553 10:13:20 »

ติดแก๊สมิกเซอร์ป่าว? อีกอาการก้คือมิกเซอร์รูใหญ่ไป(ตอนใช้แก๊สนะ)
บันทึกการเข้า
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2553 10:18:36 »

ติดแก๊สมิกเซอร์ป่าว? อีกอาการก้คือมิกเซอร์รูใหญ่ไป(ตอนใช้แก๊สนะ)
ตอนแรกมิ๊ก 21 ตอนนี้ขยายเปน 26  ก็เหมือนเดิมเลยครับ ทั้งแกซและน้ำมัน
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
gerrard_ss
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2553 13:27:46 »

ผมก็คิดว่า ผมคิดไปเอง อาการนี้เป็นเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2553 15:58:25 »

ท่อทำมาป่าวครับ ใหญ่ไปป่าวโล่งไปป่าว ต้องดูครับ(ไม่แน่ใจนะ)
ท่อเดิมๆเลยอะครับ(ยังมีแคทอยู่) เดิมทั้งคันเลยอะครับ  หรือว่าแคทมันตันครับเปนไปได้ไหม???

1. แคทตัน เป็นไปได้มากครับ
2. เกียร์ ภายในระบบท่อแรงดันขนาดเล็ก ( บางคนเรียกสมองเกียร์ ) พวกนี้ใช้ไปนานๆและไม่ค่อยถ่ายน้ำมันเกียร์ก็จะเกิดการอุดตันขึ้น
ต้องรอรอบสูงๆ ให้มีแรงดันภายในเอาชนะแรงต้านจากการอุดตันได้รถถึงจะวิ่ง
ต้องลองล้างระบบเกียร์และใช้น้ำมันเกียร์ให้ถูกเบอร์ครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
N u T 7 a_9 0 ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,121


New Doraemon Verion


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2553 16:32:01 »

คิดว่าปกตินะเกียร์ออโต้ ไปลองรถตัวเองมาเพิ่งนึกได้ต้นๆมันตื้องั้นละครับเกียร์ออโต้
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อยๆ... กูไม่รีบ
kamana
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2553 16:42:32 »

4A-FE + LPGดูด + ท่อ 2" ตื้อเหมือนกันครับ  แต่ถ้าวิ่งไปแล้วเลี้ยงอยู่ที่ 2000Up พอเร่งก็ปรู๊ดเลย
บันทึกการเข้า


hiriotappa.multiply.com
wallpaper
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 88



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2553 16:50:42 »

เป็นธรรมดาของออโต้ครับ  ผมก็เป็น
บันทึกการเข้า
khonthai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2553 17:33:30 »

ขอยืนยันอีกคนครับ เป็นธรรมดาของเกียร์ออโต้อ่ะ ผมก็ใช้ตัวนี้อยู่อ่า ปี2000ด้วย อาการแบบนี้เป็นมาตั้งกะซื้อรถใหม่(ป้ายแดง)มาเลยครับ (รถซ่อมศูนย์ตลอดด้วย)
บันทึกการเข้า
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2553 20:52:43 »

สงสัยผมต้องเรียนรุ้กับการขับ 4a-fe AUTo ใหม่ซะแล้วครับ 55 ขับรถมาตั้งนานขับแต่เกียร์ธรรมดา มาเปนออโต้เลยมีข้อข้องใจเพียบ5555
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!