ตามนี้เลยครับ เอามาจาก DIY
ของผมเชื่อมเลยครับ ไม่ได้ใช้กาวปะเหล็กครับ เพราะกลัวไขแล้วไม่อยู่ครับ
แต่ราคาน๊อตแบบในรูป ได้มาแพงกว่านี้ครับ แต่ไม่เท่าไร --------------------------------------------------------------------------------------------
1. น็อตเบอร์ 12 ยาว 1 นิ้ว ชุดตัวผู้ + เมีย 4 ชุด
( น็อตชุดนี้ผมซื้อที่ตลาดพูนทรัพย์ ร้านเจ๊ ที่อยู่หลัง 7-11 แนะนำเลยครับ ใครหาน็อตหรือกิ๊บ ภายในรถ มีแทบทุกอย่าง ราคาย่อมเยาว์ ...... 4 ชุดนี้ผม 10 บาทเอง)

2. กาวปะเหล็ก แบบที่มี 2 หลอดผสมกัน (หาซื้อได้ทั่วไปตาม HomeWork HomePro ) อันนี้ใช้ของเก่ามีอยู่แล้ว
3. ประแจเบอร์ 12 14 ไขควงปากแบน ปากแฉก
เริ่มเลย ก้อใช้ความสามารถถอดกาบ+ชุดเบลท์เก่า ออก ไม่ยาก แล้วแต่วิธีใครวิธีมัน
เราจะมองเห็นรูเปล่า ที่มีมาจากโรงงาน ทดสอบ ใส่ตัวเมีย ไปในรูเลย โอ้... พอดีเป๊ะ (สังเกต ปากจะบาน มันจะไม่หลุดเข้าไปในรู)
แล้วเราก็เอากาวปะเหล็ก หลอดลงไป ทิ้งไว้ให้แห้ง (ผมทิ้งไว้ข้ามคืนเลย เอาชัวร์)

แห้งสนิทก็ติดตั้งเลย เอาแผ่นสไลด์ทาบ ด้านล่างจะมีรู ไว้สำหรับใส่ตะขอเกี่ยว พอดีเด๊ะ
เอาประแจเบอร์ 12 ขันน็อตบนล่างให้แน่น

เอากาบมาใส่ แล้วเอาน็อตเบอร์ 14 ของสายเบลท์มาใส่ เป็นอันเสร็จ
(น็อตเบอร์ 14 ที่ใส่กับชุดสไลด์เบลท์มันจะสั้นกว่าแบบธรรมดานะ )
