AE. Racing Club
28 กรกฎาคม 2568 09:37:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อ ตรงรุ่น ดียังไง  (อ่าน 4045 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 28 มกราคม 2553 16:36:05 »

ความรู้อีกแล้ว เสียดายเรามันออโต้อดทดสอบความแรง
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: 28 มกราคม 2553 18:03:08 »

เออ ดีตรงที..

ท่อไทย..
พักกลาง ดีหน่อย ก็มี 2000
เดินท่อใหม่ ขยายใหญ่ขึ้น ก็มี 1500-2000
บวก พัก ปลาย สภาพใหม่ ของใหม่ ในไทย ก็น่า จะมีสัก 3000-4500
ค่าแรง ก็แล้วแต่ ว่าจะทำทีเดียวเสียเงินทีเดียวหรือว่า จะทะยอยๆ เปลี่ยนทิละชิ้น ก็ว่ากันไป ก็ครั้งละ 300-500 ละกันนะครับ
รวมๆ กันแล้ว ก็ เกือบๆ หมื่น ได้นะ 7000-8000 ละ..แถมยังได้ แค่ท่อเหล็กนะครับ ปลาย ราคานั้น ได้ ปลายเลส ไทย ครับ แม่เหล็ก อาจจะดูดติด..


 

แต่ของยุ่น ทั้งเส้น ราคา 5000-8000 บาท ตรงรุ่น เลสแท้ๆ แม่เหล็กดูดไม่ติด  ยกแขวนใส่ได้เลย ค่าแรงใส่ อย่างมากก็ไม่น่าจะ เกิน 500 ครับ รวมปะเก็นแล้ว


ที่สำคัญ งานไทย เบื่อ ถอดขาย จะเหลือถึงราคา ครึ่งนึง ที่ทำไปหรือเปล่าเน้อ.. แต่ของยุ่น ..บางที ซื้อมาถูก ขายต่อ ยังได้กำไรเลยครับ...
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 29 มกราคม 2553 22:34:10 »

เออ ดีตรงที..

ท่อไทย..
พักกลาง ดีหน่อย ก็มี 2000
เดินท่อใหม่ ขยายใหญ่ขึ้น ก็มี 1500-2000
บวก พัก ปลาย สภาพใหม่ ของใหม่ ในไทย ก็น่า จะมีสัก 3000-4500
ค่าแรง ก็แล้วแต่ ว่าจะทำทีเดียวเสียเงินทีเดียวหรือว่า จะทะยอยๆ เปลี่ยนทิละชิ้น ก็ว่ากันไป ก็ครั้งละ 300-500 ละกันนะครับ
รวมๆ กันแล้ว ก็ เกือบๆ หมื่น ได้นะ 7000-8000 ละ..แถมยังได้ แค่ท่อเหล็กนะครับ ปลาย ราคานั้น ได้ ปลายเลส ไทย ครับ แม่เหล็ก อาจจะดูดติด..


 

แต่ของยุ่น ทั้งเส้น ราคา 5000-8000 บาท ตรงรุ่น เลสแท้ๆ แม่เหล็กดูดไม่ติด  ยกแขวนใส่ได้เลย ค่าแรงใส่ อย่างมากก็ไม่น่าจะ เกิน 500 ครับ รวมปะเก็นแล้ว


ที่สำคัญ งานไทย เบื่อ ถอดขาย จะเหลือถึงราคา ครึ่งนึง ที่ทำไปหรือเปล่าเน้อ.. แต่ของยุ่น ..บางที ซื้อมาถูก ขายต่อ ยังได้กำไรเลยครับ...
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 30 มกราคม 2553 18:08:25 »

ผมว่านะครับถ้าท่อไม่ว่าในหรือนอกถ้ามันตรง spec เครื่องยนต์มันก็วิ่งดีเหมือนกันครับแต่จะแตกต่างทางจิตใจครับคือ
ท่อนอกตรงรุ่นใส่แล้วดูดีและดูรวย เอาไว้คุยกับคนอื่นได้ว่ากรูใส่ของนอกแล้วเวลาเบื่อถอดขายราคาก็ไม่ตก
ท่อไทยถ้าใหม่ราคาอาจเท่าหรือแพงกว่าท่อนอกมือ 2 ใส่แล้วคุยกับไครไม่ได้ว่าท่อเราสุดยอดขนาดไหนอะครับแต่เวลาเบื่อถอดขายราคาก็ตก

มันต่างกันตรงนี้แหละผมว่านะเวลามีคนมาถาม
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 30 มกราคม 2553 19:02:33 »

^
^
แล้ว เจ้าน่ะ ใช้ เฮด ของอะไร อยู่??
บันทึกการเข้า
LittleDeer
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 681


4a20v5/mt


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 30 มกราคม 2553 22:20:49 »

   กระจ่าง   
บันทึกการเข้า
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 31 มกราคม 2553 09:11:22 »

ผมว่าท่อแต่งสำนักต่าง...งานที่ทำรายละเอียดดีกว่าไทย น้ำหนักเบา สูตรที่คำนวนอัตราการไหลออกของไอเสียเป็นไปตามหลักวิชาการแน่นอน...(แบบไม่ลองผิดลองถูก..อันนี้คิดเอาเอง)...ต้องลองครับถึงจะรู้
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #27 เมื่อ: 31 มกราคม 2553 09:53:40 »


เครื่องจักร เค๊า เหนือชั้น กว่า เราครับ  มาตราฐานทางผลิตภัณท์ เค๊าก้ มีมากกว่าเรา ยกตัวอย่างง่ายๆ พวอ ท่อ FUJISUBO  น่ะ ครับ 
บันทึกการเข้า
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 31 มกราคม 2553 12:08:42 »

อยากได้มั่ง ฮือๆ
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!