ของเดิมอยู่ใช่มั้ยครับ ถ้าเดิมฝาตรงนั้นจะเป็นพลาสติก ใช้ไปนานๆมันก็แตกแบบนั้นล่ะครับ ของผมก็เป็น แตกที่เดียวกันด้วย

(4a-fe auto เหมือนกัน) ถ้าเอาแบบการซ่อมธรรมดา ก็ให้ร้านหม้อน้ำแกะออกเปลี่ยนเป็นทองแดงให้ (ช่างเขาบอกผมว่าทองแดงมั้ง) ผมทำมา700บาท ใช้งานธรรมดาทั่วไปก็ไม่ร้อนนะ ปกติดี ถ้าเอาดีกว่านี้ก็หาแบบหม้อน้ำอลูมิเนียมเลยก็ดีครับ (มีแบบ1ชั้น 2ชั้น มั้ง) ถ้าจะเปลี่ยนใหม่ ในหน้าซื้อขายมีคนขายหลายคนอยู่นะครับ
ปล. ซ่อมแบบเชื่อม ดี-ไม่ดี ขึ้นอยู่กับช่างแล้วล่ะครับ (ผมซ่อมใช้มา น่าจะ5เดือนแล้ว ไม่รั่ว-ไม่ซึมนะ) หรือจะซื้อใหม่แบบอลูมิเนียมทั้งตัวก็น่าจะดีกว่า แต่ผมว่าถ้าใช้งานธรรมดา ขับไม่ถึง150 ไม่ได้บรรทุกไรมาก หม้อน้ำเดิมแผงไม่รั่ว เครื่องไม่ร้อน ซ่อม+ล้างหม้อน้ำ ก็น่าจะใช้ไปได้อีกนานนะครับ