AE. Racing Club
28 กรกฎาคม 2568 03:59:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อไอเสีย.  (อ่าน 1681 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 ธันวาคม 2552 13:05:28 »

4AFE M/T. เดินท่อใหม่ตั้งแต่หลังท่อร่วมไอเสียเดิมๆ เอาแคต'ออก แต่เปลี่ยนเป็นหม้อพักท้ายแทน มันเหมือนกับเราย้ายเอาพักท้ายมาไว้ใต้ห้องโดยสาร ต่อจากนั้นเป็นแป๊บยาวยันท้ายไปเลย มีใครทำมั๊ยครับ มันดังมากไม๊ แล้วถ้าเพิ่มเป็นสองใบจะพอรึป่าว สำคัญคือถ้าวิ่งห่วยกว่าเดิมจะไม่ทำ ขอคำแนะนำด้วยครับ.
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2552 14:53:23 »

4AFE M/T. เดินท่อใหม่ตั้งแต่หลังท่อร่วมไอเสียเดิมๆ เอาแคต'ออก แต่เปลี่ยนเป็นหม้อพักท้ายแทน มันเหมือนกับเราย้ายเอา พักท้ายมาไว้ใต้ห้องโดยสาร ต่อจากนั้นเป็นแป๊บยาวยันท้ายไปเลย มีใครทำมั๊ยครับ มันดังมากไม๊ แล้วถ้าเพิ่มเป็นสองใบจะพอรึป่าว สำคัญคือถ้าวิ่งห่วยกว่าเดิมจะไม่ทำ ขอคำแนะนำด้วยครับ.

ไม่ดังครับ เพราะขับได้ไม่ไกล ท่อก็หลุดลงมาแร่ะ

เพราะพักหลังใหญ่มาก จะมาไส่แทนพักกลางยังไง ไม่น่าจะพ้นเนินลูกแรกนะครับ

ปล.ส่วนมากที่เพื่อนๆ เกียร์ M/T ทำกัน คือเดินท่อใหม่ 2" ใส่พักกลาง 1 ใบ+ปลายท่อไส้ตรงอีก 1 ใบ (เสียงดังเพราะหรือไม่ก็อยู่ที่ปลายท่อนี่แหละ) / หรือจากพักกลางจะยิงแป๊ปยาวมาเลย ก้อลองดูครับ สิ่งที่ได้มาคือ เสียงดัง ชัดเจน แต่ดูเถื่อนไปนิสส...โฮ่ะๆ
บันทึกการเข้า
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2552 21:18:03 »

ไม่มีหม้อพักเลย นี่   .....  รับรองทนได้ไม่นานครับ
บันทึกการเข้า

Nohara Racing & Mozart
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 827


มิตรเเท้ "จุดซ่อนเร้น"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2552 22:28:36 »

4AFE M/T. เดินท่อใหม่ตั้งแต่หลังท่อร่วมไอเสียเดิมๆ เอาแคต'ออก แต่เปลี่ยนเป็นหม้อพักท้ายแทน มันเหมือนกับเราย้ายเอา พักท้ายมาไว้ใต้ห้องโดยสาร ต่อจากนั้นเป็นแป๊บยาวยันท้ายไปเลย มีใครทำมั๊ยครับ มันดังมากไม๊ แล้วถ้าเพิ่มเป็นสองใบจะพอรึป่าว สำคัญคือถ้าวิ่งห่วยกว่าเดิมจะไม่ทำ ขอคำแนะนำด้วยครับ.

ไม่ดังครับ เพราะขับได้ไม่ไกล ท่อก็หลุดลงมาแร่ะ

เพราะพักหลังใหญ่มาก จะมาไส่แทนพักกลางยังไง ไม่น่าจะพ้นเนินลูกแรกนะครับ

ปล.ส่วนมากที่เพื่อนๆ เกียร์ M/T ทำกัน คือเดินท่อใหม่ 2" ใส่พักกลาง 1 ใบ+ปลายท่อไส้ตรงอีก 1 ใบ (เสียงดังเพราะหรือไม่ก็อยู่ที่ปลายท่อนี่แหละ) / หรือจากพักกลางจะยิงแป๊ปยาวมาเลย ก้อลองดูครับ สิ่งที่ได้มาคือ เสียงดัง ชัดเจน แต่ดูเถื่อนไปนิสส...โฮ่ะๆ


ตามนี้เลยคับ

ส่วนหม้อพักปลายโดยส่วนตัวผมชอบ HKS hiper คับตัวนี้เสียงเพราะมาก เเต่ต้องเป็นท่อยุ่นเเท้นะคับ

เพราะท่อไทยกับท่อยุ่นเสียงจะต่างกันมากเคยลองใส่เปรียบเทียบดูเเล้ว ไปลองหาฟังเสียงดูสิเเล้วจะชอบคับ




บันทึกการเข้า

กลุ่มบางใหญ่   http://www.facebook.com/groups/aebangyai
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2552 00:46:44 »

ถ้าจะทำแบบนั้น ใส่พักกลางใบเดียวใบใหญ่หน่อย มีบวบเล็กติดมาด้วยก็จะดี ใบเดียวแล้วปลายแปปตรงเลยก็ได้ครับ

เสียงจะดังมากแค่ไหนอยู่ที่พักกลางแล้วครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!