AE. Racing Club
07 สิงหาคม 2568 10:03:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำปรึกษาผู้รู้ เครื่อง 4a-fe  (อ่าน 2296 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kai_ud
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 29



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2552 14:28:00 »

รถผม ae100 เครื่อง 4a-fe เดิมๆ ต้องการให้แรงขึ้นประมาณนี้ครับ
- ขอออกตัว/อัตราเร่งเร็วขึ้นกว่าเครื่องเดิมๆ เอาแบบไม่อายใคร
- ปลายไหลๆอีกซักนีด
   อยากให้แรงแต่ไม่อยากคบหากับหอย พอจะมีใครให้คำปรึกษาได้ไหมครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
PAI TEPLEELA
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2552 01:23:53 »


up ครับรอผู้รู้ครับ   

เกียร์ไรครับ


บันทึกการเข้า

Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2552 05:51:43 »

รายละเอียดน้อยจัง เกียร์ไร เดิมๆทุกอย่างเลยป่าว ทำท่อมาหรือยัง
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2552 08:31:24 »

ไครช่วย link ทำรูปให้หน่อยอะครับ net มันช้าทำไม่ได้

http://img402.imageshack.us/gal.php?g=dsc00785r.jpg

http://img682.imageshack.us/gal.php?g=dsc00785q.jpg
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 พฤศจิกายน 2552 08:37:38 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2552 08:50:36 »

ทำเครื่องเดิมที่มีอยู่ให้สมบูรณืก่อนคับ แล้วค่อยมาไล่เอาทีละสเต็ป ถ้าเครื่องไม่สมบูรณ์ทำยังไงก็ไม่วิ่งหรอกคับ
บันทึกการเข้า
kai_ud
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 29



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2552 11:57:52 »

ไม่ได้แวะเข้ามาดูหลายวัน ต้องขออภัยผู้ที่จะให้คำปรึกษาด้วยครับ
ข้อมูลเพิ่มเติมครับ
-เครื่องเป็นเครื่องวางใหม่ บล็อคเดิม เห็นทางร้านบอกว่าเครื่องตัวนี้วิงยังไม่ถึงแสนโล(เขาชี้ให้ดูที่สติกเกอร์แสนโลที่ติดอยู่ฝาเครื่องยังไม่แกะออก) ลองใช้มาเป็นเดือนแล้วรู้สึกเครื่องยังฟิทอยู่
-ส่วนเกียร์เป็นเกียร์ธรรมดา
-ท่อไม่ได้ทำ เปลี่ยนแต่ปลายของ nitto
   ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ

บันทึกการเข้า
AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2552 12:14:08 »

ไม่ได้แวะเข้ามาดูหลายวัน ต้องขออภัยผู้ที่จะให้คำปรึกษาด้วยครับ
ข้อมูลเพิ่มเติมครับ
-เครื่องเป็นเครื่องวางใหม่ บล็อคเดิม เห็นทางร้านบอกว่าเครื่องตัวนี้วิงยังไม่ถึงแสนโล(เขาชี้ให้ดูที่สติกเกอร์แสนโลที่ติดอยู่ฝาเครื่องยังไม่แกะออก) ลองใช้มาเป็นเดือนแล้วรู้สึกเครื่องยังฟิทอยู่
-ส่วนเกียร์เป็นเกียร์ธรรมดา
-ท่อไม่ได้ทำ เปลี่ยนแต่ปลายของ nitto
   ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ



เกียร์ธรรมดา ไม่น่าจะอืดนะครับ  กดคันเร่งให้เกียร์1ล้อหมุนฟรียังได้เลย

เครื่องก็ใหม่มากๆ
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
kai_ud
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 29



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2552 13:13:21 »

อยากให้แรงกว่าเครื่องเดิมๆครับ
บันทึกการเข้า
AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2552 13:29:55 »

เปลี่ยนแต่ปลายของ nitto เป็นไส้ตรงใช่ป่ะครับ นั่นก็เพิ่มไปอีกนิดละ

แต่ปกติแล้วเค้าทำยกเซตเลยนะครับ

ติดโบ เปลี่ยนเฮดเดอร์ อะไรประมาณนี้  แต่กับเครื่องเดิมๆ ไม่ค่อยเห็น

ผมว่ายังไงลองวาง เครื่องใหม่มั้ยครับ

ใส่กลอง ECU ใหม่ แบบเขียนคำสั่งได้แบบ คุณเบสสิครับ

บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2552 13:43:19 »

พ่วง กล่องครับ  จะ อีมาเนจ หรือ F-CON ก็ได้   

จูนดีๆ แล้ว รับรอง วิ่งกว่า รถเดิมๆ ทั่วไป แน่นอน
บันทึกการเข้า
kai_ud
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 29



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2552 14:10:43 »

พ่วงกล่องน่าสนอยู่ครับ รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมหน่อยครับ
สนราคาเท่าไหร่ หาซื้อได้ที่ไหน วิธีการติดตั้งและปรับจูนยุ่งยากไหมครับ สามารถดำเนินการติดตั้งได้เองหรือไม่
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2552 14:46:04 »

พ่วงกล่องน่าสนอยู่ครับ รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมหน่อยครับ
สนราคาเท่าไหร่ หาซื้อได้ที่ไหน วิธีการติดตั้งและปรับจูนยุ่งยากไหมครับ สามารถดำเนินการติดตั้งได้เองหรือไม่
ขอบคุณครับ

          ค่ากล่องราคาแล้วแต่จะหามาได้ครับ
          กล่อง E หลักพันปลายๆ <มือสองนะ>ค่าติดตั้งจูนอีกประมาน 3500 บาท

               ส่วน กล่อง F ราคาสูงกว่าประมาน 2-3 เท่ายังไม่เคยลองครับ
บันทึกการเข้า

putchy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284


ชายไทย ไม่ต้องใช้ไซเลนเซอร์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2552 22:49:52 »

แล้วปกติตอนนี้ทางยาวๆ ขับที่ความเร็วเท่าไรครับ
ผมเครื่องเหมือนกัน ขับกรุงเทพ-ระยอง แช่ที่รอบ4000ก็พอใจแล้วนะ
เพราะผมว่าถ้ามากกว่านี้ก็เป็นที่ต้องตาพวกที่ชอบซุ่มอยู่ข้างถนนแล้ว
หรือว่าต้องการ เรื่องการออกตัวเวลาไฟแดงถ้างั้นผูกโบน่าจะดีกว่านะ
บันทึกการเข้า


รางหลังแข็ง/คันเกียร์ออโต้/ขาเบรค/วิทยุ/ยางแจกฟรี
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144406.new#new
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2552 23:10:05 »

FE ทำ NA สุดๆก้ไม่แรงเท่า GE เดิมๆครับ

แต่ถ้าจะเอาแรงแต่เครื่องเดิม ประหยัด งบประมาณซัก  1 หมื่น ก็หากล่องมา จูน เปลี่ยนหัวเทียน
เพราะถ้ามีมากกว่าหมื่นวางเครืองใหม่ครับ
บันทึกการเข้า

kai_ud
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 29



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2552 10:11:22 »

แล้วกล่องนี้หาซื้อได้ที่ไหนครับ (ผมอยู่ต่างจังหวัด)
บันทึกการเข้า
taufhun
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 720



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2552 10:23:21 »

แล้วมันจะคุ้มไหม ทำกับ fe ผมว่าหาเครื่องที่แรงกว่าลงดีกว่า ผมเห็นที่อู่ที่ผมเข้าไปทำรถแล้ว ใช้ได้ไม่นาน มันก็เจ็ง
บันทึกการเข้า

แม่บอกว่า อะไรที่มันใช้ได้อยู่ ก็ใช้ไปก่อนเถอะลูกเอ๋ย
ee90 เครื่อง 4AFE 1600 ดีกรี
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!