AE. Racing Club
13 กรกฎาคม 2568 08:06:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครติดระบบดูด ngv 112 อยากคุยปัญหา ค่ะขอเมล์  (อ่าน 4135 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
note ae 101
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2552 23:06:56 »

ที่ขำเพราะว่า ป้าเราสวยที่สุดแล้วคร๊าบบบบบบบบบบ คนอื่นมิอาจเทียบเคียงได้ครับ

แกประชดฉัน..ชัวร์เลย 

อ้าวเนี่ยละหน่า พูดจริง ๆ ก็ไม่เชื่อ เฮ้อ !!!! 

พูดจริง ๆ เหรอ

จริงซิ ... 

รักตายเลย   

ป้ายังไม่นอนอีกหรอเนี่ย เดี๋ยวก็ลางานอีกหรอก

   นอนก็ได้..เชอะ

 
บันทึกการเข้า
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2552 09:15:44 »

NGV ระบบดูดก็เหมือน LPG ระบบดูดครับ แต่การทำงานของหม้อต้มต่างกัน เท่านั้นครับ

แล้วรถมีปัญหายังไงครับ
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
oor_2817
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 21:45:03 »

รถก็อาการรอบสวิง คะ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาได้มีโอกาส ขึ้นลาดจอดรถอยู่ดีๆ รถก็ดับเฉย ดึงเบรกมือแทบไม่ทัน ตกใจมากๆ ก็เลยขับน้ำมัน กลัวจะไม่ดับอีก ระบบหัวฉีดคงไม่มีปัญหานี้มั้ง แต่ก็แก้ปัญหาได้ ตอนนี้ก็ยังขับได้ ไม่รู้จะมีอาการอย่างนี้เมื่อไหร่ ขึ้นตึกทีไร เสียว ทุกที 555
บันทึกการเข้า
oor_2817
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 21:46:33 »

มีใครใช้รถรุ่นเดียวกะเรา แล้วติดหัวฉีดบ้างคะ อยากทราบปัญหาบ้าง อะ แล้วแก้งัย
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2552 08:22:26 »

ล้างหม้อต้ม เปลี่ยนกรองแก๊ส เปลี่ยนกรองอากาศ แล้วก็ จูน ใหม่......
บันทึกการเข้า
oor_2817
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2552 23:55:08 »

ที่กล่าวมาทำทุกสิ่งอย่างแลวคะ จิงๆแล้วเคยคุยกะร้านที่เราติดว่าเปลี่ยนเป็นหัวฉีดได้ไหม เขาบอกกะเราว่า รุ่นนี้ติดแบบนี้ดีกว่า จิงหรือเปล่าหรือขี้เกียจแก้มะรุ้
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2552 23:59:16 »

ที่กล่าวมาทำทุกสิ่งอย่างแลวคะ จิงๆแล้วเคยคุยกะร้านที่เราติดว่าเปลี่ยนเป็นหัวฉีดได้ไหม เขาบอกกะเราว่า รุ่นนี้ติดแบบนี้ดีกว่า จิงหรือเปล่าหรือขี้เกียจแก้มะรุ้
ถอด ระบบ NGV ทิ้ง ก่อนที่เครื่อง จะพังไปมากกว่านี้ แล้วหันไปใช้ LPG ดีครับ..ถูกกว่าเยอะ..ซ่อมก็ง่ายกว่า..

ชุดหัวฉีด LPG ใหม่ หมื่นต้นๆครับ..ไม่รวมถัง นะครับ..
บันทึกการเข้า
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 00:04:05 »

ใช้ NGV หัวฉีดอยู่ก็ไม่ได้ดีอย่างที่คิดครับ ...

รู้สึกได้ว่าเครื่องโทรมค่อนข้างเร็ว ...

อัตราเร่งก็ต่างจากน้ำมันมากพอสมควร ...

บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!