AE. Racing Club
06 สิงหาคม 2568 11:48:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำมันเครื่องดันออก  (อ่าน 1646 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
bankmax
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2552 13:07:52 »

เพื่อนๆ แก้ปัญหา 4AFE เซ็ทโบแล้วน้ำมันเครื่องดันออกทางก้านวัดน้ำมันเครื่องกันอย่างไรบ้างครับ

แล้วมีใครใส่ออยคูลเลอร์ น้ำมันเครื่องกันบ้างครับ ขับทางใกลกลัวมันร้อนอ่ะ  
บันทึกการเข้า
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2552 15:16:43 »

เพื่อนๆ แก้ปัญหา 4AFE เซ็ทโบแล้วน้ำมันเครื่องดันออกทางก้านวัดน้ำมันเครื่องกันอย่างไรบ้างครับ

แล้วมีใครใส่ออยคูลเลอร์ น้ำมันเครื่องกันบ้างครับ ขับทางใกลกลัวมันร้อนอ่ะ 
ของผมเอาสายลวดมัดก้านแล้วทำเป็นตะขอเกี่ยวกับน็อต

แต่อาการนี้  หุหุ ลองๆหาเครื่องที่ชอบใจใว้ก่อนได้เลยครับ ^ ^
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2552 15:19:02 »

ลองเช็คกำลังอัดด่วยเลยครับ
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2552 16:38:07 »

ปัญหาแก้ง่าย ขยายท่อหายใจบนฝาครอบวาล์ว ให้ใหญ่ๆ เข้าไว้ (ต้องใหญ่พอด้วยนะ) แก้ไขตรงอาการครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2552 19:59:04 »

ก้านวัดใช้สปริงคล้องไว้ครับ
 

ส่วนออยคูลเลอร์ มีไว้ก็ดีครับ ช่วยระบายความร้อนได้ดีเลยหล่ะ
บันทึกการเข้า
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2552 20:02:23 »

 
ก้านวัดใช้สปริงคล้องไว้ครับ
 

ส่วนออยคูลเลอร์ มีไว้ก็ดีครับ ช่วยระบายความร้อนได้ดีเลยหล่ะ


ระวังชาร์ปละลายเด้อ....อิอิ
บันทึกการเข้า
cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2552 20:07:44 »

^
^
ก็เอาไปซ่อมให้ด้วยเด่ะ ฮ่าๆ
บันทึกการเข้า
bankmax
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 10:05:22 »

ขอบคุณครับ     

ปล.  ขับมันมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ   บูสเดิม 0.5  อิอิ
บันทึกการเข้า
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2552 12:05:38 »

ใส่ ออยคูลเล่อร์ ระวังเรื่องแรงดันน้ำมันเครื่องนะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!