AE. Racing Club
02 สิงหาคม 2568 18:23:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วยครับ EE-101 ขับรถไปเรื่อยๆแล้วแอร์ไม่เย็น  (อ่าน 1912 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 ตุลาคม 2552 22:11:18 »

รบกวนผู้รู้หน่อยครับ EE-101 ของผมตอนสตาร์ทเครื่องขับๆไปแรกๆแอร์มันก็เย็นดีอยู่ครับ แต่พอขับไปเรื่อยๆ
แอร์มันเริมมีแต่ลมอ่ะครับ พอผมดับเครื่องจอดรถทิ้งไว้สักพัก สตาร์ทเครื่องขับใหม่แอร์ก้อเย็นเหมือนเดิม
แต่พอขับไปสักพักก็เป็นอีกแล้ว....อย่างงี้มันเป็นที่อะไรเหรอครับ...รบกวนด้วยครับ
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2552 22:30:37 »

ระบบมีรั่วมั่งมั้ย แล้วก็ วาว์ลแอร์อ้ะ (เอ็กซ์แพนชั่นวาว์ล) อาจจะตัน เพราะเพิ่งเจอมากับตัว แรก ๆ ก็เย็น แ้ล้วมันก็จะตัดหายไปนานเลยยย แล้วก็เย็นแต่ก็แปปเดียว แล้วก็ัตัดหายยยไปนาน กรณีนี้เป็นที่วาว์ลมันตีบตัน แล้วแรงดันในระบบมันคงจะสูงมั้ง คอมเลยไม่ทำงาน
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2552 22:42:55 »

ระบบมีรั่วมั่งมั้ย แล้วก็ วาว์ลแอร์อ้ะ (เอ็กซ์แพนชั่นวาว์ล) อาจจะตัน เพราะเพิ่งเจอมากับตัว แรก ๆ ก็เย็น แ้ล้วมันก็จะตัดหายไปนานเลยยย แล้วก็เย็นแต่ก็แปปเดียว แล้วก็ัตัดหายยยไปนาน กรณีนี้เป็นที่วาว์ลมันตีบตัน แล้วแรงดันในระบบมันคงจะสูงมั้ง คอมเลยไม่ทำงาน
ตามนี้เลยคับ ผมเพิงทำเสร็จนะ
บันทึกการเข้า
SK One @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,450


ขับรถไม่สุภาพ กรุณา"แข่ง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2552 23:13:05 »

หึหึหึหึ เรื่องแอร์ ผมเจ็บมาเยอะ T_T
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2552 13:49:20 »

พอไม่เย็นปุ๊บ จอดรถลงมาดูคอมแอร์เลยครับว่ามู่เล่นอกหมุนป่าว ถ้าไม่หมุนเปลี่ยนจานแม่เหล็กได้ ตาเอฟ Sitthinat ฉะเชิงเทราคิด 300 ไม่ต้องแวคน้ำยา

...............................

แต่ถ้าวาล์วตันต้องระวังนะครับ เพราะน้ำยาวิ่งไม่สะดวกมันจะดันจนตู้ทะลุเนื่องจากแรงดันมันสูง อาการคือมีเสียงฟี๊ดๆ เหมือนเสียงจ่ายน้ำยาที่ตู้แอร์เหนือเท้าคนนั่ง

ค่าวาล์วตัวใหม่ๆ 700 หรือลองถามตาเอฟดู มีของมือ 2 เก็บอยู่
บันทึกการเข้า

Chaeva
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76


......ใครอยู่พิโลกยกมือขึ้นนนนน.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2552 15:03:01 »

น้ำยาเกินมันก็เป็นแบบนี้ได้ครับ ลองดที่ตาแมวของดรายเออ ลองเปิดแอร์ดู(สตาร์ทเครื่องด้วย)แล้วมองที่ตาแมวของดรายเออถ้าใสแจ๋ว แสดงว่าน้ำยาเกิน ให้ระบายออกเล็กน้อยจนเห็นที่ตาแมวเป็นฟองเล็กๆ
อีกกรณีนึงก็คือ คอยล์ร้อนะบายความร้อนออกไท่ทันครับ ลองล้างดูก่อน  เดวจะเสียเงินเยอะ  
บันทึกการเข้า

.....ต่อไปนี้ มันจะกลายเป็นตำนาน ซักวันจะกลับมาใหม่..
AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2552 15:34:43 »

ขอบคุณครับ...สำหรับคำแนะนำ...ว่าแต่ค่าซ่อมประมาณเท่าไหร่เหรอครับ
พึ่งซื้อรถมาไม่ถึงเดือนเลย ซ่อมไปหลายอย่างแล้ว เศร้าจริงๆ


เท่าไหร่ค้าบ  ผมหมดไปลาวๆ3หมื่น     555 สะใจจริงๆ
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!