AE. Racing Club
29 กรกฎาคม 2568 19:21:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากให้ท้ายโด่ง ๆทำไงครับพวกพี่ ๆ ๆ ๆ  (อ่าน 6648 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mong had yai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #40 เมื่อ: 16 กันยายน 2552 10:20:16 »

171 191  เอาต้วไหนคลิ๊กเลย--ไวรัสดีหว่า วันนี้หวยออก
บันทึกการเข้า
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 18 กันยายน 2552 23:05:57 »

171 191  เอาต้วไหนคลิ๊กเลย--ไวรัสดีหว่า วันนี้หวยออก

555+

เอา 171 ดีก่า

อิอิอิ
บันทึกการเข้า

MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 18 กันยายน 2552 23:07:28 »

อยากหล่อไปเรว ๆ ระวังเบรค ด้วยครับ

171 หรือ 191 ถ้าจำไม่ผิดเบิกใหม่ 1000+ นิด ๆ ครับ ลองดูครับ
เลวินแกนใหญ่ก้อดีนะครับ ผมใส่อยู่ ท้ายติดแก๊สด้วย ลงหลุมลงเนินไม่ยุบเลย(ล้อ17นิ้ว ยาง45 เหลือสอดประมาณ2นิ้วมือ)

ขอบคุงพวกพี่ทั้งหลายครับ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 18 กันยายน 2552 23:21:46 »

ทำไปเถอะครับ รถของเราอยากทำ ทำไปเลยครับ

เห้นด้วย ท้ายโด่งมากๆจริงๆถึงจะมีผล ถ้าโด่งหน่อยๆ ให้ล้อไม่ติดซุ่มมันไม่ค่อยมีผลหรอก

ยิ่งคุณบอกว่าท้ายมีแก๊สแสดงว่าตอนนี้รถท้ายห้อยอยู่เลยอยากเอาขึ้นหน่อย 191ไม่หลุดจากเบ้าหรอกครับ ผมบินสะพานบ่อยมากใส่หน้าหลังเลยสปริงมันใหญ่กว่านี๊ดนึงเคยเอเวอร์เนียวัด

ทดสอบง่ายๆ ถ้าคุณเอาแม่แรงยกจนล้อลอยแล้วสปริงหลวมนั้นก็มีสิทธิหลุดจากเบ้าได้แต่ถ้ามันไม่หลวมมันก็ไม่หลุดครับ

ส่วนใหญ่ที่หลุดเพราะว่าตัดสปริงครับ เมื่อก่อนรถผมท้ายห้อยใส่191ท้ายยกขึ้นพอดีท้ายจะสูงกว่าหน้าประมาณ1-2เซนคนนั่งหลังก็ไม่เจอปัญหาอะไรครับ

แต่ตอนนี้มาใส่ปรับเกรียวแล้วทีเดียวจบไปเลยแต่แข็งเด้งเป็นกบเลย
บันทึกการเข้า

-- James _ Za --
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,068


ทำดีอยากหวังให้ใครเห็น แค่เรารู้ว่าทำดีก็พอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 18 กันยายน 2552 23:50:57 »

ในรูปรถคันแดง ใส่สปิง 191 คับ

มันคงไม่หลุดกันง่ายๆ หรอกมั่ง ใครจะไปสาดโค้งแรงขนาดนั้น ไม่งั้นแท๊กซ๊คงไม่ใส่กันเหรอฮ่ะ

ผมก็ขับรถเร็วนะ แต่เข้าโค้งก็ต้องชลอ แหละ ไม่ได้กลัว สปิงหลุดนะ กลัวจะหมุนเอาซะก่อน 
บันทึกการเข้า

JLTF
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 19 กันยายน 2552 14:48:19 »

รถผมก็มีปัญหาท้ายห้อยเพราะติดเครื่องเสียงมาตัวถังนี้แทบจะอมเลยครับเวลานั่งหลัง
ซักสองคนเวลาโดดสะพานเนี้ยยวบมากแล้วนั่งสองคนเนี้ยตัวถังจะอมยางเลยเป็นปัญหามากเปลี่ยนแมค
็ก็ไม่ได้  ถ้าเปลี่ยนสปริงจะหายมั้ยครับแล้วใส่ขนาดไหนดีเวลาซื้อบอกคนขายว่าไงครับถ้าเราไปซื้อที่เชียงกงได้มั้ยครับ
บันทึกการเข้า
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 19 กันยายน 2552 19:00:14 »

รถผมก็มีปัญหาท้ายห้อยเพราะติดเครื่องเสียงมาตัวถังนี้แทบจะอมเลยครับเวลานั่งหลัง
ซักสองคนเวลาโดดสะพานเนี้ยยวบมากแล้วนั่งสองคนเนี้ยตัวถังจะอมยางเลยเป็นปัญหามากเปลี่ยนแมค
็ก็ไม่ได้  ถ้าเปลี่ยนสปริงจะหายมั้ยครับแล้วใส่ขนาดไหนดีเวลาซื้อบอกคนขายว่าไงครับถ้าเราไปซื้อที่เชียงกงได้มั้ยครับ


โทรไปเบอนี้เลยครับ

มีโชด 191 ขายอยู่ 500 เอง

แต่ผมกำลังจะไปดู โชดปรับเกียวอ่ะครับ

เขาขายผม 8000 เอง ของBisอ่ะ
ผมไปถามเจ้าของสปริงค์แล้วเขาบอก 500 ก็ขายแล้วครับ  สนใจโทรหาน้าหนูได้เลยนะครับ 085-4440885
บันทึกการเข้า

MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 19 กันยายน 2552 19:01:51 »

ทำไปเถอะครับ รถของเราอยากทำ ทำไปเลยครับ

เห้นด้วย ท้ายโด่งมากๆจริงๆถึงจะมีผล ถ้าโด่งหน่อยๆ ให้ล้อไม่ติดซุ่มมันไม่ค่อยมีผลหรอก

ยิ่งคุณบอกว่าท้ายมีแก๊สแสดงว่าตอนนี้รถท้ายห้อยอยู่เลยอยากเอาขึ้นหน่อย 191ไม่หลุดจากเบ้าหรอกครับ ผมบินสะพานบ่อยมากใส่หน้าหลังเลยสปริงมันใหญ่กว่านี๊ดนึงเคยเอเวอร์เนียวัด

ทดสอบง่ายๆ ถ้าคุณเอาแม่แรงยกจนล้อลอยแล้วสปริงหลวมนั้นก็มีสิทธิหลุดจากเบ้าได้แต่ถ้ามันไม่หลวมมันก็ไม่หลุดครับ

ส่วนใหญ่ที่หลุดเพราะว่าตัดสปริงครับ เมื่อก่อนรถผมท้ายห้อยใส่191ท้ายยกขึ้นพอดีท้ายจะสูงกว่าหน้าประมาณ1-2เซนคนนั่งหลังก็ไม่เจอปัญหาอะไรครับ

แต่ตอนนี้มาใส่ปรับเกรียวแล้วทีเดียวจบไปเลยแต่แข็งเด้งเป็นกบเลย
ในรูปรถคันแดง ใส่สปิง 191 คับ

มันคงไม่หลุดกันง่ายๆ หรอกมั่ง ใครจะไปสาดโค้งแรงขนาดนั้น ไม่งั้นแท๊กซ๊คงไม่ใส่กันเหรอฮ่ะ

ผมก็ขับรถเร็วนะ แต่เข้าโค้งก็ต้องชลอ แหละ ไม่ได้กลัว สปิงหลุดนะ กลัวจะหมุนเอาซะก่อน 

ขอบคุง ๆ

พวกเฮีย ๆ ๆ

มากครับ

ความรู้เป็นส่วนหนึ่งของสมอง
บันทึกการเข้า

MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 21 กันยายน 2552 12:02:51 »

 UP ความรู้ครับ
บันทึกการเข้า

MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 22 กันยายน 2552 20:59:30 »

อัพ ๆ  ความรู้
บันทึกการเข้า

MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 25 กันยายน 2552 19:07:29 »

 
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!