AE. Racing Club
28 กรกฎาคม 2568 04:05:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลียนเกียร์ เครื่อง4-AFE กับเกียร์เครื่อง VIOS  (อ่าน 2779 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ton ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 307


MY LOVE


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 กันยายน 2552 19:02:39 »

 ae-101 เครื่อง 4 AFE เกียร์MT สามารถเปลี่ยนกับเกียร์ VIOS เกียร์MT ได้หรือไม่
พอดีเห็นว่าเครื่อง VIOS ความเร็ว 100 กม. ใช่รอบเครื่องประมาณ 2,600-2,700 รอบเอง มันน่าประหยัดกว่า
สอบถามเป็นข้อมูลคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กันยายน 2552 01:19:46 โดย suksun » บันทึกการเข้า


    
Toom111 พิดโลก
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,754


AE-レーシング クラブ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 กันยายน 2552 19:21:17 »

ต้องเปลี่ยนหัวหมูมั้งคับ เพราะผมเห็นพวกวีออสยังเอาเกียร์ของ4agไปใส่อ่ะคับ
บันทึกการเข้า


อยากรู้ต้องลอง!!!
ton ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 307


MY LOVE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 กันยายน 2552 18:35:36 »

กูรู คับ
บันทึกการเข้า


    
ton ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 307


MY LOVE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 กันยายน 2552 01:22:36 »

up
บันทึกการเข้า


    
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 กันยายน 2552 02:14:09 »

ไม่แน่ใจครับ แต่เคยได้ยินมาว่าvios turboเค้าเอาเกียร์ของ20vไปใส่ ไม่รู้จริงเท็จแค่ไหน
บันทึกการเข้า


TOCOBU
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 กันยายน 2552 07:08:32 »

ae-101 เครื่อง 4 AFE เกียร์MT สามารถเปลี่ยนกับเกียร์ VIOS เกียร์MT ได้หรือไม่
พอดีเห็นว่าเครื่อง VIOS ความเร็ว 100 กม. ใช่รอบเครื่องประมาณ 2,600-2,700 รอบเอง มันน่าประหยัดกว่า
สอบถามเป็นข้อมูลคับ
จะเปลี่ยนทำไมครับ แรงบิดกับแรงม้าของเครื่องยนต์ที่ออกแบบมามันจะเพี้ยนไปด้วยนะครับ ถ้าอยากใช้รอบน้อยๆ ก็สับเฟืองท้ายไม่ดีกว่าเหรอครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 กันยายน 2552 10:56:06 »

ae-101 เครื่อง 4 AFE เกียร์MT สามารถเปลี่ยนกับเกียร์ VIOS เกียร์MT ได้หรือไม่
พอดีเห็นว่าเครื่อง VIOS ความเร็ว 100 กม. ใช่รอบเครื่องประมาณ 2,600-2,700 รอบเอง มันน่าประหยัดกว่า
สอบถามเป็นข้อมูลคับ
จะเปลี่ยนทำไมครับ แรงบิดกับแรงม้าของเครื่องยนต์ที่ออกแบบมามันจะเพี้ยนไปด้วยนะครับ ถ้าอยากใช้รอบน้อยๆ ก็สับเฟืองท้ายไม่ดีกว่าเหรอครับ

ไม่เห็นกันนานเลยนะน้า อิๆๆๆ

ด้วยจิตรคารวะ
บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 กันยายน 2552 12:49:05 »

ae-101 เครื่อง 4 AFE เกียร์MT สามารถเปลี่ยนกับเกียร์ VIOS เกียร์MT ได้หรือไม่
พอดีเห็นว่าเครื่อง VIOS ความเร็ว 100 กม. ใช่รอบเครื่องประมาณ 2,600-2,700 รอบเอง มันน่าประหยัดกว่า
สอบถามเป็นข้อมูลคับ
จะเปลี่ยนทำไมครับ แรงบิดกับแรงม้าของเครื่องยนต์ที่ออกแบบมามันจะเพี้ยนไปด้วยนะครับ ถ้าอยากใช้รอบน้อยๆ ก็สับเฟืองท้ายไม่ดีกว่าเหรอครับ

ไม่เห็นกันนานเลยนะน้า อิๆๆๆ

ด้วยจิตรคารวะ
ขอบคุณมากครับ ก็วนเวียนอยู่ครับ แต่ช่วงนี้ขยันจัดลงเรียนต่อเพิ่มเติม แถมรถชนมาอีกต้องขึ้นโรงพักมาหลายรอบแล้วครับ แต่สรุปจบเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็ทั้งครอบครัว-ลูก- งาน- เรียน โอ๊ว ...ผมจบเมื่อไหร่ จะนัดเจอเพื่อนๆ พี่ๆ ในคลับหลายๆคนครับ
แล้วรถทำใหม่เรียบร้อยแล้วใช่มั้ยครับ ยังไงก็ขับรถระวังครับ ยิ่งรถที่เครื่องสดๆ มานะ...ครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ton ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 307


MY LOVE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 กันยายน 2552 14:37:19 »

ae-101 เครื่อง 4 AFE เกียร์MT สามารถเปลี่ยนกับเกียร์ VIOS เกียร์MT ได้หรือไม่
พอดีเห็นว่าเครื่อง VIOS ความเร็ว 100 กม. ใช่รอบเครื่องประมาณ 2,600-2,700 รอบเอง มันน่าประหยัดกว่า
สอบถามเป็นข้อมูลคับ
จะเปลี่ยนทำไมครับ แรงบิดกับแรงม้าของเครื่องยนต์ที่ออกแบบมามันจะเพี้ยนไปด้วยนะครับ ถ้าอยากใช้รอบน้อยๆ ก็สับเฟืองท้ายไม่ดีกว่าเหรอครับ
พอทราบแหล่งขายเฟืองท้ายบ้างไหมคับ
บันทึกการเข้า


    
GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 กันยายน 2552 14:54:25 »

ae-101 เครื่อง 4 AFE เกียร์MT สามารถเปลี่ยนกับเกียร์ VIOS เกียร์MT ได้หรือไม่
พอดีเห็นว่าเครื่อง VIOS ความเร็ว 100 กม. ใช่รอบเครื่องประมาณ 2,600-2,700 รอบเอง มันน่าประหยัดกว่า
สอบถามเป็นข้อมูลคับ
จะเปลี่ยนทำไมครับ แรงบิดกับแรงม้าของเครื่องยนต์ที่ออกแบบมามันจะเพี้ยนไปด้วยนะครับ ถ้าอยากใช้รอบน้อยๆ ก็สับเฟืองท้ายไม่ดีกว่าเหรอครับ

ไม่เห็นกันนานเลยนะน้า อิๆๆๆ

ด้วยจิตรคารวะ
ขอบคุณมากครับ ก็วนเวียนอยู่ครับ แต่ช่วงนี้ขยันจัดลงเรียนต่อเพิ่มเติม แถมรถชนมาอีกต้องขึ้นโรงพักมาหลายรอบแล้วครับ แต่สรุปจบเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็ทั้งครอบครัว-ลูก- งาน- เรียน โอ๊ว ...ผมจบเมื่อไหร่ จะนัดเจอเพื่อนๆ พี่ๆ ในคลับหลายๆคนครับ
แล้วรถทำใหม่เรียบร้อยแล้วใช่มั้ยครับ ยังไงก็ขับรถระวังครับ ยิ่งรถที่เครื่องสดๆ มานะ...ครับ

อดทนครับ เดินฝ่าพายุฝน แล้วจะพบท้องฟ้าที่สดใสครับ

ปล. สักวันเราจะได้นั่งสนทากันครับ

ด้วยจิตรคารวะ
บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 กันยายน 2552 14:57:14 »

ชนเกีย ฝาลายดีกว่าคับ จี๊ดดี
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!