AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 19:00:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 121กะ4E-FTEเป็นไปได้มั้ย...?  (อ่าน 4494 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 05 สิงหาคม 2552 16:51:22 »

เพื่อนใช้MAZDA 121คับ
ตอนนี้เครืองเดิม(คาร์บู)มีอาการเบาดับ,กำลังตก,เดินเบาสั่น
เป็นไปได้มั้ยกับการวาง4E-FTE
เพราะตอนแรกตัวเพื่อนมองๆ4A-FEเอาไว้
เนื่องจากรักรถคันนี้มาก ไม่อยากขาย
จะใช้เครื่องของMAZDAเองก็ไปถามมาแล้ว
ต้องดัดแปลงทุกตัวเหมือนกัน
ไหนๆต้องดัดแปลงอยู่แล้วเลยอยากได้เครื่องTOYOTAมากกว่า
ไครพอจะทราบข้อมูลหรือมีอู่ที่ชำนาญการดัดแปลงข้ามสายพันธุ์แนะนำด้วยคับ



หน้าตารถมันประมาณนี้เลยคับ เผื่อไครนึกไม่ออก
โค-ตรน่ารักเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 สิงหาคม 2552 16:56:08 โดย yuky » บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2552 17:05:25 »

รถมันเล็กนะ ดูเหมือนว่าห้องเครื่องก็เล็กนะ จะไหวไหม เดิมมัน 1200 ใช่ไหมครับ ความคิดผมว่า เครื่อง mira ก็น่าสนใจนะครับ 1000 turbo ก็มี เครื่องก็เล็กดี พื้นฐานของไดฮันซุ กับ โต้ต้า ก็คล้ายกันมาก
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2552 17:54:06 »

ผมว่า น่า จะวางได้ นะครับ ห้อง เครื่อง ก็ไม่น่าจะเล็กมาก ลองไปถาม ช่าง ที่วาง ดูก่อน
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2552 18:14:11 »

ผมเคยเห็น clip ของฝรั่งเครื่อง mini austin วาง 4E

ห้องเครื่องก็น่าจะใกล้เคียงกันนะครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2552 18:22:12 »

เล็กๆ เหมือนโอเปิล คอร์ซา  เลย อะ  ห้องเครื่อง น่ารัก จุ๊มจิ๊ม ดี อะคับ

4e-fe น่าจะ โอเค  นะคับ 4e-FTE อาจต้อง เฉือนบ้าง(มั้ง) ติดอินเตอร์
บันทึกการเข้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2552 18:36:36 »

รถมันเล็กนะ ดูเหมือนว่าห้องเครื่องก็เล็กนะ จะไหวไหม เดิมมัน 1200 ใช่ไหมครับ ความคิดผมว่า เครื่อง mira ก็น่าสนใจนะครับ 1000 turbo ก็มี เครื่องก็เล็กดี พื้นฐานของไดฮันซุ กับ โต้ต้า ก็คล้ายกันมาก

ของเดิม1.3คับ
ส่วนอินเตอร์ถ้าต้องเจาะเจ้าตัวบอกว่าไม่เป็นไร
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2552 20:51:28 »

ได้สบายครับ 4eโบ เครื่องเล็กนิดเดียวเอง สบายๆ 

มีอยู่วันนึงไปเดินเชียงกง จอ 4eโบ วางคู่กับ 20v อย่างกับพ่อกับลูกเลย
บันทึกการเข้า

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2552 20:59:36 »

ได้สบายครับ 4eโบ เครื่องเล็กนิดเดียวเอง สบายๆ 

มีอยู่วันนึงไปเดินเชียงกง จอ 4eโบ วางคู่กับ 20v อย่างกับพ่อกับลูกเลย


555  เรื่องจริงครับยืนยัน

เอ อิงตัน
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2552 21:10:08 »

เพิ่มเติมยืนยัน 20V  แรงจริงนะครับ 
1300 กับ 1600  เหมือนพ่อกับลูกจริงๆ ครับ

บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2552 21:31:33 »

วางได้อยู่แล้วครับ อยู่ที่ช่างว่าจะเนียนแค่ไหน

รถรุ่นพี่ผมก็วาง 4อีโบ ใน เฟียต ปุนโต ครับ ห้องเครื่องน่าจะพอๆกับ 121



อันนี้รูปเมื่อตอนกำลังวางครับ ตอนนี้ออกซิ่งไปนานแล้ว
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2552 21:32:22 »

เป็นผมจะไม่เลือกเครื่องข้ามยี่ห้อ เพราะถ้าไปตามหนทางของมันได้ ทำตามนั้นดีกว่า
เพราะมันจะทำให้เสียคุณค่าในตอนสุดท้ายครับ
เป็นไปได้ ผมอยากทำเครื่องเดิม แบบเดิม แต่ว่า เปลี่ยนใส่กล่องแต่ง ทำหัวฉีด อัด Turbo
โมกันไปเรื่อย สวย และ เจ๋งกว่า เยอะ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2552 22:29:02 »

วางได้อยู่แล้วครับ อยู่ที่ช่างว่าจะเนียนแค่ไหน

รถรุ่นพี่ผมก็วาง 4อีโบ ใน เฟียต ปุนโต ครับ ห้องเครื่องน่าจะพอๆกับ 121



อันนี้รูปเมื่อตอนกำลังวางครับ ตอนนี้ออกซิ่งไปนานแล้ว

  ปอด์น  ...วางในรถ เบาๆ  แบบนี้ สงสัยวิ่ง กระจายแน่ๆ
บันทึกการเข้า

yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2552 22:52:01 »

เป็นผมจะไม่เลือกเครื่องข้ามยี่ห้อ เพราะถ้าไปตามหนทางของมันได้ ทำตามนั้นดีกว่า
เพราะมันจะทำให้เสียคุณค่าในตอนสุดท้ายครับ
เป็นไปได้ ผมอยากทำเครื่องเดิม แบบเดิม แต่ว่า เปลี่ยนใส่กล่องแต่ง ทำหัวฉีด อัด Turbo
โมกันไปเรื่อย สวย และ เจ๋งกว่า เยอะ


ตอนแรกเพื่อนก็พยายามแล้วคับ
แต่ไม่ไหวจริงๆ เครื่องหัวฉีดตรงรุ่นก็ไม่มี(เท่าทีสืบทราบมา)
เครื่องMAZDAตัวอื่นก็ต้องดัดแปลงเหมือนกัน
ถึงจะดูดีกว่าแต่เวลาซ่อมก็น่าจะลำบากกว่าเครื่องTOYOTAแน่นอนคับ(อันนี้เจ้าตัวพูดเองเลย)
ผมเคยเชียร์ให้มาใช้AEอยู่เหมือนกัน แต่เค้าชอบบอดี้นี้มากๆ
กะจะเก็บใว้ใช้นานๆหน่อย
แต่ก็ติดตรงเครื่องมันกำลังน้อย(นั่งหลายคนหรือวิ่งต่างจังหวัดนี้อืดมาก)
สุดท้ายเลยมาต้องมาหาข้อมูลวางข้ามสายพันธุ์นี้แหละคับ

ความคิดนี้มาจากการที่หาข้อมูลในเน็ตและเจอOPEL CORSAวาง4E-FTEคับ
เจ้าของเองก็วางมานานเหมือนกัน บอกว่ายังไม่มีปัญหาอะไร
เพื่อนเลยสนใจ+กับได้ข้อมูลของเครื่อง4E-FTEในคลับเรานี้แหละคับ
เลยโดนซ้า....
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2552 22:55:45 »


  ปอด์น  ...วางในรถ เบาๆ  แบบนี้ สงสัยวิ่ง กระจายแน่ๆ

ก็ไม่เบาเท่าไหร่นะครับคิว ผมดูเพลทในห้องเครื่อง รู้สึกจะ 1050 โล. ตัวเล็กแต่หนักตามสไตล์รถยุโรป

วางเสร็จพี่แกใส่ os ไปชุดนึง ออกตัวตื๊ดๆเลย ... ตามไม่ทัน  
บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2552 23:00:37 »

อิอิ  ..อยากมี  OS  เหมือนกัน เหยียบครัท  ที่ ดัง กุ้งกิ้งๆ
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2552 23:03:46 »

ไม่มีของตรงรุ่น ไม่ใช่ปัญหา เพราะพวกผมทำเครื่อง carbu หลายเครื่องให้เป็นหัวฉีดมาแล้ว
ใส่ turbo ด้วย เด่นๆ เลยก็ Daihatsu HiJet 20 ปีแล้วน่ะ ทำเป็น 1000cc Turbo แรงมาก
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2552 08:05:01 »

ถ้าวาง BP ในตัว Astina ไฟป๊อบ ล่ะ มีวางแล้วนะเผื่อสนใจ
Na ไม่ข้ามพันธุ์ ด้วย

ถ้าไม่ห่วงเรื่องดัดแปลง วางได้อยู่แล้วตอนแรกที่หารถอยู่ แฟนผมก็เชียร์ให้ซื้อ
 แล้วไปวาง 4efte คนละครึ่งทาง

ผมว่า อย่าวาง 4efte เลย เดี๋ยวผมแย่งอะไหล่ไปใช้หมด


บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
->>Senselessness<<-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,940


เป็นคนดี บางทีก็ปวดร้าว ~~*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2552 08:38:06 »

เคย อ่านหนัง สือ เจออ  ว่ามีคนเคยววาง  แล้วนี่ครับ  มาสด้าการ์ตูน   วาง 4E Bo
บันทึกการเข้า

บางทีก็..เหนื่อย
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2552 11:08:14 »

BP1800Turbo ไปเลย (เข้าได้มั้ยหว่าเนี่ย)
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2552 14:08:42 »

อยู่ที่ใจเจ้าของรถอะคับ...ถ้าอยากก็จัดไป

อู่เค้าจัดให้ได้อยู่แล้ว....

เคยเจอมิร่าวาง4eโบพวกวิ่งปลิวเลย..
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!