AE. Racing Club
20 กรกฎาคม 2568 02:00:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝาลายอยากแรง  (อ่าน 3574 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 มิถุนายน 2552 20:11:28 »

เครื่องผมเป็น 4a ฝาลาย  ยากได้ต้นออกตัวดี ๆ นะคับ รถผมออกตัวไม่ดีนะคับ มันเกี่ยวกับกล่อง ECU ไหมคับ ผมใส่มันเป็นของ เกียร์ AUTO มีใครพอจะมีวิธีบ้างคับโดยไม่ต้องพึ่งห้อยนะคับ   
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 มิถุนายน 2552 20:16:41 โดย BIG 92 » บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2552 20:32:43 »

กล่องซักใบ  +  คลัชดีๆ  ซักชุด ก็ น่าจะโอเค นะ
บันทึกการเข้า
HP
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 141


ของแท้น่ะเว่ย !!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2552 20:38:32 »

ไม่แนะนำดีกว่า เด๋ยวโดน ....       PM ไปให้แล้วกัน
บันทึกการเข้า

หิว ๆ ๆ
Ohm4ag
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 395


E85 มานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2552 21:11:20 »

ลองเปลี่ยนครัช เป็นทองแดงดูครับ  เครื่องหลวม ก็ฟิตใหม่ครับ
บันทึกการเข้า

TUNE BY PUISHICOOL
Bamboo Shop เกาะสมุย
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2552 21:20:12 »

    อูมาแดบ แอบมาดู ตามน้าโชวาซาบิบอกไปก่อนเลยครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2552 21:30:33 »

ไม่แนะนำดีกว่า เด๋ยวโดน ....       PM ไปให้แล้วกัน

ขอด้วยคับ อิอิ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2552 21:32:36 »

ไม่แนะนำดีกว่า เด๋ยวโดน ....       PM ไปให้แล้วกัน

แนะนำไป เลย ครับ ถ้ามัน ดี จริงๆ เพื่อนๆ ก็ จะได้ มี แนวทาง ครับ    ตอบที่กระทู้ เพื่อนๆ ทุกคนจะได้ อ่านด้วยครับ  จะได้ ช่วยๆ แนะนำ กันไป   Smiley
บันทึกการเข้า
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2552 21:33:46 »

มันก็ได้หลายวิธี นะ...

เอาอย่างง่าย และประหยัด ก็ ดูที่ ชุดคลัช ผ้าครัช ฟลายวิล ก่อน

และตั้งรอบสูงหน่อย..
บันทึกการเข้า
เพียว@พระนคร
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,554


Tel Me 081-689-5113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2552 23:29:37 »

อันดับแรก เปลี่ยนจากเกียร์ AUTO เป็น เกียร์ธรรมดาครับ
บันทึกการเข้า

AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2552 00:53:22 »

อันดับแรก เปลี่ยนจากเกียร์ AUTO เป็น เกียร์ธรรมดาครับ


ตรงใจผมที่สุด   
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2552 06:51:47 »

ผมเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดาแล้วคับ  แต่กล่อง ECU  เป็นของเกียร์ AUTO  คับ  ผ้าครัชกลึ่งทองแดง, หวีเสริม, เฮดเดอร์ 4-2-1 ท่อขยาย 2"2 , กรองเปลือย
บันทึกการเข้า
BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2552 07:02:40 »

มันก็ได้หลายวิธี นะ...

เอาอย่างง่าย และประหยัด ก็ ดูที่ ชุดคลัช ผ้าครัช ฟลายวิล ก่อน

และตั้งรอบสูงหน่อย..

ฟลายวิลแต่ง  เอาของรุ่นไหนใส่ได้บ้างคับ  ถ้าไม่ใช้ของ 4a-ge  แล้วถ้าใช้ฟลายวิลเดิมมาทำให้เบาลงจะดีไมคับ  รถของพี่ทำอะไรกับเครื่องบ้างผมอยากเอาเอาไว้เป็นแนวทางถ้าเก็บเป็นความลับ  บอกทาง pm  ก็ได้คับ  จะเป็นพระคุณอย่างสูง 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 กรกฎาคม 2552 07:13:31 โดย BIG 92 » บันทึกการเข้า
BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2552 07:03:48 »

ไม่แนะนำดีกว่า เด๋ยวโดน ....       PM ไปให้แล้วกัน
บันทึกการเข้า
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2552 07:48:18 »

ไม่แนะนำดีกว่า เด๋ยวโดน ....       PM ไปให้แล้วกัน



ขอมั้งครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 กรกฎาคม 2552 07:50:48 โดย AE 115 » บันทึกการเข้า
GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2552 20:46:12 »

ผมเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดาแล้วคับ  แต่กล่อง ECU  เป็นของเกียร์ AUTO  คับ  ผ้าครัชกลึ่งทองแดง, หวีเสริม, เฮดเดอร์ 4-2-1 ท่อขยาย 2"2 , กรองเปลือย

ท่อโล่งไปไหมครับ สำหรับรถไม่มีเทอร์โบ

ปล. ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2552 21:52:22 »

ผมเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดาแล้วคับ  แต่กล่อง ECU  เป็นของเกียร์ AUTO  คับ  ผ้าครัชกลึ่งทองแดง, หวีเสริม, เฮดเดอร์ 4-2-1 ท่อขยาย 2"2 , กรองเปลือย

ท่อโล่งไปไหมครับ สำหรับรถไม่มีเทอร์โบ

ปล. ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
ต้องใส่ขนาดเท่าไรคับ  
บันทึกการเข้า
บอย บุเรงนอง<RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,555


(โก๋หลังวัง)พิเรนทีมเซอร์วิส


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2552 22:09:02 »

 
บันทึกการเข้า
donut_360
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2552 07:19:07 »

ผมเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดาแล้วคับ  แต่กล่อง ECU  เป็นของเกียร์ AUTO  คับ  ผ้าครัชกลึ่งทองแดง, หวีเสริม, เฮดเดอร์ 4-2-1 ท่อขยาย 2"2 , กรองเปลือย

ท่อโล่งไปไหมครับ สำหรับรถไม่มีเทอร์โบ

ปล. ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
ต้องใส่ขนาดเท่าไรคับ  

ท่อ 2.2 ก้อดีแระนะคับ หายากด้วย สเป็กยุ่นเรย
บันทึกการเข้า
Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2552 08:01:53 »

ผมเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดาแล้วคับ  แต่กล่อง ECU  เป็นของเกียร์ AUTO  คับ  ผ้าครัชกลึ่งทองแดง, หวีเสริม, เฮดเดอร์ 4-2-1 ท่อขยาย 2"2 , กรองเปลือย

ท่อโล่งไปไหมครับ สำหรับรถไม่มีเทอร์โบ

ปล. ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
ต้องใส่ขนาดเท่าไรคับ  

ท่อ 2.2 ก้อดีแระนะคับ หายากด้วย สเป็กยุ่นเรย

ไม่แนะนำพี่เขาหน่อยละนัท เห็นรถนัทก็แรงนะ
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
donut_360
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2552 08:11:16 »

ผมเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดาแล้วคับ  แต่กล่อง ECU  เป็นของเกียร์ AUTO  คับ  ผ้าครัชกลึ่งทองแดง, หวีเสริม, เฮดเดอร์ 4-2-1 ท่อขยาย 2"2 , กรองเปลือย

ท่อโล่งไปไหมครับ สำหรับรถไม่มีเทอร์โบ

ปล. ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
ต้องใส่ขนาดเท่าไรคับ  

ท่อ 2.2 ก้อดีแระนะคับ หายากด้วย สเป็กยุ่นเรย

ไม่แนะนำพี่เขาหน่อยละนัท เห็นรถนัทก็แรงนะ

ที่แรงมานไม่ช่ายเพราะผม มันได้มาจากพี่ยุ่นเค้าไม่รู้เค้าทำอารายมาบ้างอ่ะดิ

ไม่เคยรือดูอ่ะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!