AE. Racing Club
03 สิงหาคม 2568 16:49:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องปรับบูสไฟฟ้า  (อ่าน 4052 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
bay_light
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 มิถุนายน 2552 23:29:52 »


    ถามเรื่องการต่อ สายเข้า โซลินอยครับ ของปรับบูสไฟฟ้า GREDDY PROFEC A

            ตัวโซลินอย มานมี 4 รูด้านหน้า 3 หลังหนึ่ง สายจากเวสเกตทราบแล้ว 2 เส้น แต่อยากรู้  รูไหนเวคคั่ม รูไหนอุดครับ

                   แล้วก็ ตัวกล่องคอนโทรล ด้านหลังที่ให้ปรับ 4 ช่อง มานหมายถึงยังไงบ้างครับ

               ผมไม่มีคุ่มือ เลยไม่ทราบต่อไงครับ

                    มีใครเคยใช้หรือใช้อยุ่มีสบการ รบกวรบอกหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2552 17:12:13 »

อยากรู้ตอบหน่อยยยย
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2552 18:09:00 »

ช่วย Search หาข้อมูลมาให้ครับ









Credit web:  http://www.fd3s.net/profec_install.html


อันนี้ maual
http://homepage.ntlworld.com/w.gregory2/ProfecA.pdf


คงพอช่วยได้บ้าง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 มิถุนายน 2552 18:29:05 โดย เอ-ingtun » บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2552 19:13:25 »

ของผม twin SCB ต่อไปต่อมาบูสมา 1.5 Bar ทำไงก็ไม่ลง
สายลมเส้นที่ 1  จากหน้าปากเทอร์โบ + กลางตัวเกตแยก มาเข้าตัวซิลินอยตำแหน่ง IN
สายลมเส้นที่ 2  จากหัวเกตแยกมาเข้าตัวซิลินอยตำแหน่ง OUT
ผมต่อถูกมั้ยอ่ะ

เรื่องที่สงสัย  1. ต่อถูกหรือผิด
               2. รอยรั่วต่างๆ เช่น สายแวคคั่ม หน้าแปลน TURBO  ท่อ HERDER
               3. เปลี่ยน สปริง ให้อ่อนแล้ว ก็ยังมา 1.5 bar
               4. หรือมันเจ๊งกันแน่ อิอิอิ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
ae4348
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2552 07:11:41 »

ลองเช็คก่อนครับว่า โซลินอยล์เสียหรือเปล่าครับ โดยใช้การจำลองลมดูครับ ไปซื้อสลิ๊งฉีดยาที่ร้านขายยาเอาที่ใหญ่ที่สุดมาครับ แล้วเอามาต่อแทนลมอัดจากเทอร์โบดูครับ ว่ามันทำงานปกติหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2552 21:14:39 »

ไม่เข้าใจ อิอิ อธิบายเพิ่มหน่อยสิ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!