AE. Racing Club
23 กรกฎาคม 2568 23:04:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วย ... สตาร์ทไม่ติดเมื่อเช้า ไม่มีเสียงอะไรเลย เครื่องก็ยังไม่หมุน  (อ่าน 3253 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TUF
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2552 11:28:12 »

ตอนสตาร์ทไม่มีเสียงอะไรเลย นอกจากเสียงคล้ายๆกับ "รีเลย์" 


ไฟหน้าปัด , ไฟนาฬิกา  ตอนสตาร์ทก็ไม่ "วูบ" ด้วย

เพิ่งเปลี่ยน batt มาไม่เกิน 6 เดือนครับ


เป็นเพราะไดสตาร์ท  หรือ  สายไฟไม่แน่นครับ  หรือว่าเป็นเพราะขับลุยน้ำที่ขังตอนฝนตก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 พฤษภาคม 2552 12:13:49 โดย TUF » บันทึกการเข้า
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2552 12:16:10 »

อย่างแรก ๆ เลยก็ต้อง ดูไดก่อนหละครับ พี่น้อง
บันทึกการเข้า

PED.X
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2552 12:21:13 »

ลองหาประแจเคาะแถวๆไดสตาร์ทดูอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2552 12:44:44 »

ดูรีเลย์ สตาร์ท ยัง
บันทึกการเข้า

TUF
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2552 14:05:27 »

รีเลย์ สตาร์ทอยู่ตรงไหนครับ

แล้วไดสตาร์ทเนี่ย  มันอยู่ด้านหลังเครื่อง  ตรงตำแหน่งท่อไอดีใช่รึป่าวครับ
บันทึกการเข้า
PED.X
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2552 14:17:08 »

อยู่แถวหลังเครื่องอ่ะครับ หน้าตาอย่างนี้อ่ะครับ





ลองดูครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2552 14:45:21 »

ผมเป็นอยู่ครับ   โดย ที่ ไดสตาร์ท เช็คแล้ว แรงดีมาก   แบต ยัง มี แรงดัน ที่ดี ปกติ

อาการ คือ บิด แล้ว เงียบ  แชะๆ  แต่ถ้า ติด ก็ มันซะง่ายๆ ซะงั้น

มี สองอย่างที่ อาจจะเป็นไปได้ ครับ 

1. สวิทช์ กุญแจ  หลวม แล้วครับ     
2. ไดสตาร์ท ที่ส่วน ขาแตะ อ่ะครับ    เลยขึ้นไปนิดนึง จากที่คุณ ped วงแดงๆ ไว้ อ่ะ  ตรงนั้นแหละ

เกินจากนี้ก้ ไม่น่าจะมี อะไร ละ 

ยังไง ถ้า จขกท แก้ไขได้ ก้ มาเล่าให้ฟังบ้างนะครับ Smiley   
บันทึกการเข้า
tumkung.CZ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2552 14:47:02 »

จะมีสายไฟหนึ่งเส้นที่ต่อกับได หลุดรึป่าวครับ  ลองดูก่อนครับ
ของผมเพิ่งเป็นเหมือนกัน  ให้ช่างหน้าหมู่บ้านมาดูมันจะถอดได ท่าเดียว
เลยบอกว่าไว่ก่อน  เดี๋ยวให้ช่างที่อู่รู้จักกันมาดู  แค่สายไฟหลุด
  เกือบซวยต้องเสียค่าถอดแล้ว
บันทึกการเข้า
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2552 15:23:26 »

เคยเป็นสายไฟไดสตารืทหลุดครับ ลองดู คลำดูว่ามีสายไฟอะไร ห้อยมาหรือเปล่าครับ
ถ้ามีหาไฟส่องจะมีจุดให้เสียบปลั๊กครับ ลองดูครับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
TUF
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2552 15:26:59 »

เมื่อเช้าก้มดู มองเห็นแค่ลูกเล็กๆอันบน    แล้วเห็นมีปลั๊กสายไฟเชื่อมอยู่คู่นึง  แต่ไม่กล้าทำอะไร เพราะไม่แน่ใจว่าจะมีเขี้ยวล๊อคอยู่รึป่าว

เดี๋ยวกลับบ้านจะไปลองครับ

ปล. เคยขับปิคอัพ อาการรู้สึกว่าคล้ายกัน   เห็นคนที่มาช่วยผมเค้าบอกว่าสายไฟใต้หัวฉีดหลุด  พอต่อเข้าไปก็สตาร์ทติดปกติ  แต่ในคันนี้ผมหาไม่เจอแบบนั้นอ่ะ
บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2552 15:56:35 »

จะมีสายไฟหนึ่งเส้นที่ต่อกับได หลุดรึป่าวครับ  ลองดูก่อนครับ
ของผมเพิ่งเป็นเหมือนกัน  ให้ช่างหน้าหมู่บ้านมาดูมันจะถอดได ท่าเดียว
เลยบอกว่าไว่ก่อน  เดี๋ยวให้ช่างที่อู่รู้จักกันมาดู  แค่สายไฟหลุด
  เกือบซวยต้องเสียค่าถอดแล้ว
เคยเป็นสายไฟไดสตารืทหลุดครับ ลองดู คลำดูว่ามีสายไฟอะไร ห้อยมาหรือเปล่าครับ
ถ้ามีหาไฟส่องจะมีจุดให้เสียบปลั๊กครับ ลองดูครับ
อันนี้อย่ามองข้ามครับเคยเป็นเหมือนกัน  รู้ตอนจะถอดไดไปซ่อม  อ้าวปลั๊กหลุดนี่เอง 
บิดแล้งเงียบๆ
บันทึกการเข้า
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2552 18:24:04 »

ของผม เคยเป็น โซลินอยไร เสียอะครับ ตัวละ 600+ ซื้อไดร์ ยกลูกมาใส่ก้ได้ครับ ถ้าไม่คิดมาก ^Q^
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
TUF
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2552 23:02:30 »

ลองดูปลั๊กแล้วไม่หลุด  เลยใส่ใหม่ให้แน่น  ....  แต่ก็ยังไม่ติดเหมือนเดิม

มีเสียง "แช๊ะ" 1 ครั้ง เบาๆ    ไฟหน้าปัทม์ , ไฟเก๋งไม่วูบ

กำลังหาทางว่าจะเรียกช่างมาซ่อมที่บ้านยังไงอยู่ ....  กุ้มใจ
บันทึกการเข้า
arpisorn
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2552 00:32:14 »

หาช่างไดนาโม เลยครับให้่ช่างเช็คว่าถ่านไดชาร์ดหมดหรือเปล่า ผมอาการเดียวกันเลยเพิ่งเปลี่ยนมาเมื่อวาน ถ่าน+ค่าแรง 500 บาท อย่าปล่อยไว้นานครับทำให้ขดลวดทองแดงไม้ได้ ต้องเปลี่ยนทั้งลูก ราคา 1800 บาท (ของเช็ค)
บันทึกการเข้า
TUF
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2552 10:21:45 »

ตกลงโทรเรียกช่างที่เคยซ่อมอย่างอื่น มาซ่อมที่บ้านแล้ว

ตอนแรกช่างเอาด้ามประแจเคาะครั้งนึง แล้วสตาร์ท  ดันเหมือนจะติด


ต่อมาช่างบอกว่าเปลี่ยนเถอะ ก็เลยเปลี่ยนของเชียงกง  ค่าแรงบวกของ  1,700 บาท


บันทึกการเข้า
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2552 16:01:14 »

โชลีนอยไดสตาร์ทเสียครับผมเคยเป็น ลูกเล็กที่ติดกับมอเตอร์สตาร์ทอะครับมันเป็นสะพานไฟให้ไฟจ่ายไปมอเตอร์สตาร์ทครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!