AE. Racing Club
25 กรกฎาคม 2568 15:14:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เอาขาเบาะเดิมติดรถมาแปลงใส่เบาะหลังแข็งได้มั้ยครับ  (อ่าน 2374 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2552 00:09:19 »

ไปซื้อเบาะหลังแข็ง ไบร มา ครับ แต่มะได้ซื้อรางมาด้วยงบหมดอิอิ
ก็เลยอยากถามว่า

ถ้าผมจะเอารางจากเบาะเดิมมาแปลงใส่นี่ได้หรือเปล่าครับ ใครเคยแปลงแล้วขอข้อมูลหน่อยน๊ะครับ ว่าต้องใช้ยังไง บ้าง แกะส่วนใหนบ้างครับ ขอบคุรครับ
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2552 03:22:45 »


   แปลงได้ครับแต่เรื่องความแข็งแรง ไม่เหมือนเดิม แน่นอน โยกบ้าง มีเอียงเอี๊ยดอ๊าดๆ หนักๆก็มี รางขาดเหล็กรางอ่าคับ ขาดออกจากกันเลย

             ตอนนั้นซื้อเบาะหลังแข็ง แต่ไม่ได้ซื้อรางเลยเอาของเดิมไปแปลง ประมาน 300-500 บาทคับ ค่าติดตั้งแปลงราง
บันทึกการเข้า

อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2552 07:26:42 »

ถ้าหารางตรงรุ่นไม่ได้ ก็พอแก้ขัดได้ครับ แต่ถ้าได้รางตรงรุ่นมา แจ่มกว่าเยอะ เสียงเอี๊ยดอ๊าดจะหายไปครับ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2552 07:28:50 »

หารางตรงรุ่นไปเลยครับแนะนำ ลงทุนทีเดียวจบ

ผมตอนนี้ใช้แบบ ตัว U มาใส่ โดยแปลงใช้รูรางเดิม ใช้ไปเรื่อยๆเริ่มมีเสียงละ

บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2552 07:43:01 »

ผมเคยเอามาใช้กับหลังแข็ง SPG แต่มันต้องไปเอาของตัว 1300 มาน่ะครับ สำหรับ 1600 มันเป็นส่วนหนึ่งของเบาะเลย
เลาะแล้วเสียเบาะไปเลย

แต่ตอบอย่างฟันธง ไปซื้อรางแท้ดีกว่าครับ ด้วยเหตุผลหลายประการเล่าไม่หมด และสมควรอย่างยิ่งควรเป็นรางตรงรุ่น
ซึ่งแน่นอน หาไม่ได้ยากหรอกครับ เสียเงินทีเดียวจบดีกว่า ไม่ต้องลุ้น อย่างของแน๊ตที่ของไม่ครบขายถูกๆ ยังดีกว่า
เอารางไปแปลงเลยครับ เพราะอย่างมากก็แค่ปรับยาก (แต่คุณจะปรับทำไมบ่อยๆ สำหรับเบาะหลังแข็ง) รถแข่งเค้ายึด
ติดตายเลยติดตั้งสำหรับคนขับคนนี้เท่านั้น ไม่ต้องปรับเลย รถบ้าน นานๆ ปรับทีก็พอ เผื่อเปลี่ยนคนขับ (ซึ่งคุณคงไม่ได้
อยากให้คนอื่นมาขับรถคุณนักหรอก)
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!