AE. Racing Club
04 พฤษภาคม 2568 05:40:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนครัสเท่าไรครับ  (อ่าน 1214 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,546


รถกูดึง กว่า มึ ง อีก (ขำ ขำ หน่าาาา)


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2552 10:53:23 »

เปลี่ยนครัสเท่าไรครับ
ราคาเริ่มต้น
บันทึกการเข้า

carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2552 11:04:38 »

เปลียนหวีด้วยหรือเปล่าครับ

ถ้าผ้าอย่างเดียวก็ราคาประมาณ 800-1500 ครับ

ถ้าหวีด้วย ก็บวกไป 1000 บาทบวกลบครับ

ค่ายกเกียร์ลงเปลียนครัช ผมเคยทำถูกสุด 500 บาทครับ
บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2552 11:18:12 »


 เคยเปลี่ยนมา ผ้ากึ่งทองแดง 1200

            ค่าแรงเปลี่ยนอีก 700 บาท

           ราคาก็ประมานนี้  อย่าให้ค่าแรงเกิน 1000 เป็นดีครับ

             
บันทึกการเข้า

New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2552 12:20:19 »

ถ้าเปลี่ยนครบๆ แบบยกทีเดียวแล้วไม่ต้องยกอีกบ่อยๆ
ก็เปลี่ยน ผ้าคลัทช์ หวี ลูกปืนคลัทช์ แล้วก็ซีลท้ายเครื่อง
กำตังค์ไว้สัก 4000 บวกลบอีกนิดหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2552 12:39:46 »

ถ้าเปลี่ยนครบๆ แบบยกทีเดียวแล้วไม่ต้องยกอีกบ่อยๆ
ก็เปลี่ยน ผ้าคลัทช์ หวี ลูกปืนคลัทช์ แล้วก็ซีลท้ายเครื่อง
กำตังค์ไว้สัก 4000 บวกลบอีกนิดหน่อยครับ

ตามนั้น Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
webslaf
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,368


ไม่วุ่นวาย ง่ายๆ อะไรก็ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2552 13:43:42 »

ถ้าเปลี่ยนครบๆ แบบยกทีเดียวแล้วไม่ต้องยกอีกบ่อยๆ
ก็เปลี่ยน ผ้าคลัทช์ หวี ลูกปืนคลัทช์ แล้วก็ซีลท้ายเครื่อง
กำตังค์ไว้สัก 4000 บวกลบอีกนิดหน่อยครับ

ผมก็พึ่งทำมาครับ ประมาณนี้ แต่ ผม  โดนค่าแท่นเครื่องอีก 3 ตัว ตัวละ 7 ร้อยกว่าบาท 2 ตัว กะ พันกว่าบาทตัวนึง....เหอะๆๆ หมดตัวเลย
บันทึกการเข้า

2E ปีศาจ... (น้าแม๊ก ว่ามางั้น) รอวันกลับมา....เหมือนเดิม
AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,546


รถกูดึง กว่า มึ ง อีก (ขำ ขำ หน่าาาา)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2552 13:49:22 »

ขอบครับขอบ
บันทึกการเข้า

~POOMZA~
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,164


ปูม 081-7045833


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2552 17:13:36 »

มาหาความรู้นิดหน่อยครับ ^^~
บันทึกการเข้า

...ใต้ฟ้าสีคราม...
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2552 20:40:32 »

ตอนเปลี่ยนควรนำเอา cover, pad, flywheel ไปปรับหน้าด้วยก็ดีนะครับ หน้าที่เรียบเท่ากันหมด
มันจะกินแรงน้อยเวลาใช้งานครับ ขับง่ายด้วย
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2552 23:16:06 »

ช่าย
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!