AE. Racing Club
30 กรกฎาคม 2568 19:58:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อาการแบบนี้ ใช่ตัวชดเชยยแอร์เสียรึปล่าว  (อ่าน 1667 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Juno-Cung
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


ผมไม่เคยปั่นกระทู้เพื่อเอายศเอาขั้นในบอร์ดครับ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 ธันวาคม 2551 23:19:38 »

อาการคือ Start รถครั้งแรก รอบอยู่ที่ 800-1000 รอบ

พอเข้าเกียร์ 1 ปล่อยครัช คันเร่งยังไม่เหยียบ รอบตกครับ เครื่องสั่นเลย ต้องเลียครัชพร้อมกดคันเร่งช่วยทุกครั้ง


มันเกิดจากอะไรเสียเหรอครับ ทั้งระบบใช้น้ำมันนะครับ ถึงจะเป็นแก๊ส ก็อาการเดียวกัน
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2551 23:54:57 »

ออกตัวนี้ใจคอจะไม่กดคันเร่งช่วยเลยเหรอครับ

ม่ายช่ายดีเซลนะ
บันทึกการเข้า

t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2551 00:15:03 »

ขออาการแบบเยอะ  ๆๆๆ หน่อยคับ เพื่อน ๆๆ จะได้ ช่วย กันวิเคราะคับ

รายระเอียดของตัว  รถ....การติด ตั้ง แก๊ส  เครื่องยนต์  ...
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
ton ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 307


MY LOVE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2551 05:37:39 »

ปั้มครัชหรือบ่าว
ของผมเคยเป็นหยียบครัชเข้าเกียร์ ยังไม่ถันถอยเท้าเลย รถออกตัวเลย
จะเป็นบางครั้ง

บันทึกการเข้า


    
Juno-Cung
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


ผมไม่เคยปั่นกระทู้เพื่อเอายศเอาขั้นในบอร์ดครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2551 07:29:30 »

ออกตัวนี้ใจคอจะไม่กดคันเร่งช่วยเลยเหรอครับ

ม่ายช่ายดีเซลนะ

ต้องเหยียบแค่ไหนครับ ที่ผมขับอยู่ก็เหยียบเกือบ2000อะครับ พอดีผมไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไร
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2551 11:14:59 »

ล้างปีกเสื้อดูครับ ผมเคยเป็น ล้างเส็ด รอบกระโดด ไป 1000 ก่า เลย
บันทึกการเข้า
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2551 19:33:14 »

ละเอียด ได้อีก
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
พลตรี มะโน ณ ลำตะคลอง
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2551 15:12:29 »

ของผมก็เป็นแต่ลองตั้งรอบเดินเบาให้ได้ 900 รอบ แล้วไปตั้งชดเชยรอบแอร์ให้ได้ 1000 ก็ดีขึ้น...ถ้าให้ดีไปล้างปีกผีเสื้อแล้วให้ช่างตั้งให้เลยครับ 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!