AE. Racing Club
24 กรกฎาคม 2568 11:21:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากเปลี่ยนเครื่องจาก 4 E fte เป็นอะไรดีครับ  (อ่าน 5231 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
DragonG75
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2551 22:33:25 »

แล้วแต่ชอบเลยครับพี่ ซุปไก่ เอสเอสเอส เจ็ดเอโบ โตโยต้ามีให้เลือกหลากหลายมากเลยครับพี่ ต้องอยู่ที่ว่าประทับใจเครื่องตัวไหนนอกจาก4Eโบของเราอ่ะครับ

ส่วนอีกทางเลือกหนึ่งก็เอา4อีโบทำเต็มให้บูสได้เยอะๆเปลี่ยนท่อนล่าง อะไรมากมาย แต่คำนวนงบสักนิดก็ดีอ่ะครับ เพราะงบมันอาจจะมากมายจนคิดว่าน่าจะเอาเงินไปลงกับบล็อคใหญ่กว่านี้โมดีกว่าอะไรพวกนี้อ่ะครับ แล้วแต่ชอบครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2551 22:38:05 »

ดึงหนักๆ 3s-GTE คำตอบสุดท้ายๆครับ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2551 23:18:13 »

ซุปโบ ในชีวิตประจำวัน น่าจะสนุก และคล่องตัวกว่านะครับ

แต่ถ้าชื่นชอบทางตรงๆ ก้อ 3s gte ดึงดี สมใจ

ปล.เป็นความคิดส่วนตัวนะครับ
บันทึกการเข้า
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2551 23:37:00 »

  เครื่องเดิมเซทโบ วิ่งขำๆ ชิวๆ....อิอิ
บันทึกการเข้า
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 00:23:37 »

4E โบก็ดึงหนักๆได้นะ...
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 01:43:13 »

4E โบก็ดึงหนักๆได้นะ...
มีอะไรเจ๋งๆกระซิบบอกด้วยนะ
บันทึกการเข้า
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 14:04:45 »

วิ่ง 402 เมตร 15วิ เปลี่ยนเทอร์โบ บูสที่ 1.2 บาร์ มีกล่องปรับจูน แล้วก็ลิมิตเต็ดสลิปซํกลูก อุปกรณ์หลัก ส่วนปลีกย่อยก็คงเป็นระบบนํามัน พวกปั๊มติ๊ก เรกูเรย์เตอร์

เป็นอีกทางเลือก ลองพิจารณาดูคร๊าบ...
บันทึกการเข้า

AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 15:42:09 »

ของเดิมก็ดีแล้วนะครับ
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 16:18:57 »

ต่อให้วางซุป ถ้าไม่โมก็ดึงไม่หนักครับ ขนาดเพื่อนมันขับ เจ มันยังบอกว่าไม่หนักเลย ต้องโมเพิ่ม ของแบบนี้ ถ้าคิดจะเอาเงินที่จะต่อยอด ไปเปลี่ยนเครื่อง ผมว่าก็ไม่คุ้มอีกและครับ เพราะมันดึงไม่หนักเหมือนกัน สุดท้ายคุณก็ต้องต่อยอดอีกอยู่ดี กายเป็นมากมายกว่าเดิมอีกครับ เสียเงินใช้เหตุ เพราะว่าคุณยกเครื่องออกมาขาย จะขายในราคาถูกว่าเชียงกงไม่กี่พันไม่มีใครเอาแน่นอนคับ เพราะคุณไม่มีประกันอะไรเลย แถมเครื่องก็ใช้งานมาแบบโหดๆอยู่แล้ว (หรือไม่จริง)เป็นไปไม่ได้หลอกครับที่คุจะไม่แซดเลยสักนิด ในควมคิดส่วนตัวผมกำเงินไปซื้อเครื่องเชียงกงดีกว่า มีประกันด้วย อะไรเสียก็เปลี่ยนได้ครับ จึงอยากให้คิดหน้าคิดหลังก่อนครับ 4e-fte วิ่ง 14วิ ก็มีนะครับ หรือถ้าคิดว่าเหลือก็วางใหม่เลยครับ อาจจะต่อยอดได้ดีกว่า ยังไงก็โชคดีครับ
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 16:22:18 »

วิ่ง 402 เมตร 15วิ เปลี่ยนเทอร์โบ บูสที่ 1.2 บาร์ มีกล่องปรับจูน แล้วก็ลิมิตเต็ดสลิปซํกลูก อุปกรณ์หลัก ส่วนปลีกย่อยก็คงเป็นระบบนํามัน พวกปั๊มติ๊ก เรกูเรย์เตอร์

เป็นอีกทางเลือก ลองพิจารณาดูคร๊าบ...
แน่นอนเลยครับ อิอิ นี้ขนาดยังไม่มีท่อนล่าง 5e-fhe นะ วิ่ง 15วิ ไปแล้ว อีกนิดพี่ถ้ากล่องฟ้าจะเพียงพอกับ บูส 1.2บาร์ ปะครับ หรือต้องข้ามไปเล่นพวง f-con หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

DragonG75
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #30 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 20:56:54 »

ต่อให้วางซุป ถ้าไม่โมก็ดึงไม่หนักครับ ขนาดเพื่อนมันขับ เจ มันยังบอกว่าไม่หนักเลย ต้องโมเพิ่ม ของแบบนี้ ถ้าคิดจะเอาเงินที่จะต่อยอด ไปเปลี่ยนเครื่อง ผมว่าก็ไม่คุ้มอีกและครับ เพราะมันดึงไม่หนักเหมือนกัน สุดท้ายคุณก็ต้องต่อยอดอีกอยู่ดี กายเป็นมากมายกว่าเดิมอีกครับ เสียเงินใช้เหตุ เพราะว่าคุณยกเครื่องออกมาขาย จะขายในราคาถูกว่าเชียงกงไม่กี่พันไม่มีใครเอาแน่นอนคับ เพราะคุณไม่มีประกันอะไรเลย แถมเครื่องก็ใช้งานมาแบบโหดๆอยู่แล้ว (หรือไม่จริง)เป็นไปไม่ได้หลอกครับที่คุจะไม่แซดเลยสักนิด ในควมคิดส่วนตัวผมกำเงินไปซื้อเครื่องเชียงกงดีกว่า มีประกันด้วย อะไรเสียก็เปลี่ยนได้ครับ จึงอยากให้คิดหน้าคิดหลังก่อนครับ 4e-fte วิ่ง 14วิ ก็มีนะครับ หรือถ้าคิดว่าเหลือก็วางใหม่เลยครับ อาจจะต่อยอดได้ดีกว่า ยังไงก็โชคดีครับ

นับถือ นับถือครับ  
บันทึกการเข้า
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 21:19:37 »

ต่อให้วางซุป ถ้าไม่โมก็ดึงไม่หนักครับ ขนาดเพื่อนมันขับ เจ มันยังบอกว่าไม่หนักเลย ต้องโมเพิ่ม ของแบบนี้ ถ้าคิดจะเอาเงินที่จะต่อยอด ไปเปลี่ยนเครื่อง ผมว่าก็ไม่คุ้มอีกและครับ เพราะมันดึงไม่หนักเหมือนกัน สุดท้ายคุณก็ต้องต่อยอดอีกอยู่ดี กายเป็นมากมายกว่าเดิมอีกครับ เสียเงินใช้เหตุ เพราะว่าคุณยกเครื่องออกมาขาย จะขายในราคาถูกว่าเชียงกงไม่กี่พันไม่มีใครเอาแน่นอนคับ เพราะคุณไม่มีประกันอะไรเลย แถมเครื่องก็ใช้งานมาแบบโหดๆอยู่แล้ว (หรือไม่จริง)เป็นไปไม่ได้หลอกครับที่คุจะไม่แซดเลยสักนิด ในควมคิดส่วนตัวผมกำเงินไปซื้อเครื่องเชียงกงดีกว่า มีประกันด้วย อะไรเสียก็เปลี่ยนได้ครับ จึงอยากให้คิดหน้าคิดหลังก่อนครับ 4e-fte วิ่ง 14วิ ก็มีนะครับ หรือถ้าคิดว่าเหลือก็วางใหม่เลยครับ อาจจะต่อยอดได้ดีกว่า ยังไงก็โชคดีครับ

นับถือ นับถือครับ  

  สนใจมาลองนั่งรถหนักๆไหมล่ะ...อิอิ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 23:16:50 »

ส่วนตัวผมสี่อีโบเดิมๆก้ขับสนุกดีนะคับ

ก็ดึงดีหนิ เป็นผมคงคำนวญก่อนว่าจะต่อยอดไปเท่าไหร่

ถ้าไม่คุ้มก็คงเปลี่ยนเครื่องอ่ะคับ

เลือกเอาแบบต้องการคับจะได้ไม่คาใจ

ไม่ต้องไปเทียบกับรถที่วิ่งๆหรอกนะคับ

เค้าทำเป็นแสนคับ แค่เราพอใจของเราก็พอแล้วไม่งั้นก็ไม่มีวันรู้จักพอคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

ตี๋ใหญ่-พระนคร
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,375


คบคนพาล ถ้าจริงใจก็ไม่ผิดคบบัณฑิต ไม่จริงใจก็ไร้ผล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 23:22:56 »

ต่อให้วางซุป ถ้าไม่โมก็ดึงไม่หนักครับ ขนาดเพื่อนมันขับ เจ มันยังบอกว่าไม่หนักเลย ต้องโมเพิ่ม ของแบบนี้ ถ้าคิดจะเอาเงินที่จะต่อยอด ไปเปลี่ยนเครื่อง ผมว่าก็ไม่คุ้มอีกและครับ เพราะมันดึงไม่หนักเหมือนกัน สุดท้ายคุณก็ต้องต่อยอดอีกอยู่ดี กายเป็นมากมายกว่าเดิมอีกครับ เสียเงินใช้เหตุ เพราะว่าคุณยกเครื่องออกมาขาย จะขายในราคาถูกว่าเชียงกงไม่กี่พันไม่มีใครเอาแน่นอนคับ เพราะคุณไม่มีประกันอะไรเลย แถมเครื่องก็ใช้งานมาแบบโหดๆอยู่แล้ว (หรือไม่จริง)เป็นไปไม่ได้หลอกครับที่คุจะไม่แซดเลยสักนิด ในควมคิดส่วนตัวผมกำเงินไปซื้อเครื่องเชียงกงดีกว่า มีประกันด้วย อะไรเสียก็เปลี่ยนได้ครับ จึงอยากให้คิดหน้าคิดหลังก่อนครับ 4e-fte วิ่ง 14วิ ก็มีนะครับ หรือถ้าคิดว่าเหลือก็วางใหม่เลยครับ อาจจะต่อยอดได้ดีกว่า ยังไงก็โชคดีครับ

นับถือ นับถือครับ  

  สนใจมาลองนั่งรถหนักๆไหมล่ะ...อิอิ
ถ้าพูดถึงรถหนัก ๆ ก็ต้องรถผมเลยครับพี่หนุ่ย หนักเกือบ 2 ตัน 
บันทึกการเข้า

ตี๋ใหญ่-พระนคร
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,375


คบคนพาล ถ้าจริงใจก็ไม่ผิดคบบัณฑิต ไม่จริงใจก็ไร้ผล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 23:24:51 »

ส่วนตัวผมสี่อีโบเดิมๆก้ขับสนุกดีนะคับ

ก็ดึงดีหนิ เป็นผมคงคำนวญก่อนว่าจะต่อยอดไปเท่าไหร่

ถ้าไม่คุ้มก็คงเปลี่ยนเครื่องอ่ะคับ

เลือกเอาแบบต้องการคับจะได้ไม่คาใจ

ไม่ต้องไปเทียบกับรถที่วิ่งๆหรอกนะคับ

เค้าทำเป็นแสนคับ แค่เราพอใจของเราก็พอแล้วไม่งั้นก็ไม่มีวันรู้จักพอคับ
เป็นแนวทางที่ดีครับ  หรือว่าไปลองขับ หรือนั่งรถ ที่ว่าเครื่องในรุ่นที่ ชอบจะได้ตัดสินใจง่าย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 ตุลาคม 2551 00:00:31 โดย ตี๋ใหญ่-พระนคร » บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 23:29:50 »

ต่อให้วางซุป ถ้าไม่โมก็ดึงไม่หนักครับ ขนาดเพื่อนมันขับ เจ มันยังบอกว่าไม่หนักเลย ต้องโมเพิ่ม ของแบบนี้ ถ้าคิดจะเอาเงินที่จะต่อยอด ไปเปลี่ยนเครื่อง ผมว่าก็ไม่คุ้มอีกและครับ เพราะมันดึงไม่หนักเหมือนกัน สุดท้ายคุณก็ต้องต่อยอดอีกอยู่ดี กายเป็นมากมายกว่าเดิมอีกครับ เสียเงินใช้เหตุ เพราะว่าคุณยกเครื่องออกมาขาย จะขายในราคาถูกว่าเชียงกงไม่กี่พันไม่มีใครเอาแน่นอนคับ เพราะคุณไม่มีประกันอะไรเลย แถมเครื่องก็ใช้งานมาแบบโหดๆอยู่แล้ว (หรือไม่จริง)เป็นไปไม่ได้หลอกครับที่คุจะไม่แซดเลยสักนิด ในควมคิดส่วนตัวผมกำเงินไปซื้อเครื่องเชียงกงดีกว่า มีประกันด้วย อะไรเสียก็เปลี่ยนได้ครับ จึงอยากให้คิดหน้าคิดหลังก่อนครับ 4e-fte วิ่ง 14วิ ก็มีนะครับ หรือถ้าคิดว่าเหลือก็วางใหม่เลยครับ อาจจะต่อยอดได้ดีกว่า ยังไงก็โชคดีครับ

นับถือ นับถือครับ  
.....
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 02:08:11 »

ต่อให้วางซุป ถ้าไม่โมก็ดึงไม่หนักครับ ขนาดเพื่อนมันขับ เจ มันยังบอกว่าไม่หนักเลย ต้องโมเพิ่ม ของแบบนี้ ถ้าคิดจะเอาเงินที่จะต่อยอด ไปเปลี่ยนเครื่อง ผมว่าก็ไม่คุ้มอีกและครับ เพราะมันดึงไม่หนักเหมือนกัน สุดท้ายคุณก็ต้องต่อยอดอีกอยู่ดี กายเป็นมากมายกว่าเดิมอีกครับ เสียเงินใช้เหตุ เพราะว่าคุณยกเครื่องออกมาขาย จะขายในราคาถูกว่าเชียงกงไม่กี่พันไม่มีใครเอาแน่นอนคับ เพราะคุณไม่มีประกันอะไรเลย แถมเครื่องก็ใช้งานมาแบบโหดๆอยู่แล้ว (หรือไม่จริง)เป็นไปไม่ได้หลอกครับที่คุจะไม่แซดเลยสักนิด ในควมคิดส่วนตัวผมกำเงินไปซื้อเครื่องเชียงกงดีกว่า มีประกันด้วย อะไรเสียก็เปลี่ยนได้ครับ จึงอยากให้คิดหน้าคิดหลังก่อนครับ 4e-fte วิ่ง 14วิ ก็มีนะครับ หรือถ้าคิดว่าเหลือก็วางใหม่เลยครับ อาจจะต่อยอดได้ดีกว่า ยังไงก็โชคดีครับ

นับถือ นับถือครับ  
ลายเซ็นต์โดนจายยยย
บันทึกการเข้า
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 13:52:09 »

วิ่ง 402 เมตร 15วิ เปลี่ยนเทอร์โบ บูสที่ 1.2 บาร์ มีกล่องปรับจูน แล้วก็ลิมิตเต็ดสลิปซํกลูก อุปกรณ์หลัก ส่วนปลีกย่อยก็คงเป็นระบบนํามัน พวกปั๊มติ๊ก เรกูเรย์เตอร์

เป็นอีกทางเลือก ลองพิจารณาดูคร๊าบ...
แน่นอนเลยครับ อิอิ นี้ขนาดยังไม่มีท่อนล่าง 5e-fhe นะ วิ่ง 15วิ ไปแล้ว อีกนิดพี่ถ้ากล่องฟ้าจะเพียงพอกับ บูส 1.2บาร์ ปะครับ หรือต้องข้ามไปเล่นพวง f-con หรือเปล่าครับ

แค่กล่องฟ้าก็พอคับ แต่บูส 1.2 หัวฉีดเดิมมันยกสุดแล้วงะ ยังมีรายละเอียดปลีกย่อยอีก

4Eที่วิ่ง14วิ 4E โบ k24 บูส1.2(เคยไหล1.7ด้วย) ทำอยู่ cake-maker(อู่ช่างตุ้ม) น้าปูหรือเปล่าคับ พอดีคุ้นๆ
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 14:41:37 »

วิ่ง 402 เมตร 15วิ เปลี่ยนเทอร์โบ บูสที่ 1.2 บาร์ มีกล่องปรับจูน แล้วก็ลิมิตเต็ดสลิปซํกลูก อุปกรณ์หลัก ส่วนปลีกย่อยก็คงเป็นระบบนํามัน พวกปั๊มติ๊ก เรกูเรย์เตอร์

เป็นอีกทางเลือก ลองพิจารณาดูคร๊าบ...
แน่นอนเลยครับ อิอิ นี้ขนาดยังไม่มีท่อนล่าง 5e-fhe นะ วิ่ง 15วิ ไปแล้ว อีกนิดพี่ถ้ากล่องฟ้าจะเพียงพอกับ บูส 1.2บาร์ ปะครับ หรือต้องข้ามไปเล่นพวง f-con หรือเปล่าครับ

แค่กล่องฟ้าก็พอคับ แต่บูส 1.2 หัวฉีดเดิมมันยกสุดแล้วงะ ยังมีรายละเอียดปลีกย่อยอีก

4Eที่วิ่ง14วิ 4E โบ k24 บูส1.2(เคยไหล1.7ด้วย) ทำอยู่ cake-maker(อู่ช่างตุ้ม) น้าปูหรือเปล่าคับ พอดีคุ้นๆ
ใช้เลยครับพี่ น้าปูที่วิ่ง 14วิ แต่ไม่รู้น้าปูแก่ใส่ท่อนล่างอะเปล่า
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!