|
AE สี กะปิ
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2551 22:38:05 » |
|
ดึงหนักๆ 3s-GTE คำตอบสุดท้ายๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
cliff
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2551 23:18:13 » |
|
ซุปโบ ในชีวิตประจำวัน น่าจะสนุก และคล่องตัวกว่านะครับ
แต่ถ้าชื่นชอบทางตรงๆ ก้อ 3s gte ดึงดี สมใจ
ปล.เป็นความคิดส่วนตัวนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NUI101
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2551 23:37:00 » |
|
 เครื่องเดิมเซทโบ วิ่งขำๆ ชิวๆ....อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
PonD
|
 |
« ตอบ #25 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 01:43:13 » |
|
4E โบก็ดึงหนักๆได้นะ...
 มีอะไรเจ๋งๆกระซิบบอกด้วยนะ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ChilD 1300 รัก ในหลวง
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 14:04:45 » |
|
วิ่ง 402 เมตร 15วิ เปลี่ยนเทอร์โบ บูสที่ 1.2 บาร์ มีกล่องปรับจูน แล้วก็ลิมิตเต็ดสลิปซํกลูก อุปกรณ์หลัก ส่วนปลีกย่อยก็คงเป็นระบบนํามัน พวกปั๊มติ๊ก เรกูเรย์เตอร์
เป็นอีกทางเลือก ลองพิจารณาดูคร๊าบ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AT35 TZ#054
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 15:42:09 » |
|
ของเดิมก็ดีแล้วนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 16:18:57 » |
|
ต่อให้วางซุป ถ้าไม่โมก็ดึงไม่หนักครับ ขนาดเพื่อนมันขับ เจ มันยังบอกว่าไม่หนักเลย ต้องโมเพิ่ม ของแบบนี้ ถ้าคิดจะเอาเงินที่จะต่อยอด ไปเปลี่ยนเครื่อง ผมว่าก็ไม่คุ้มอีกและครับ เพราะมันดึงไม่หนักเหมือนกัน สุดท้ายคุณก็ต้องต่อยอดอีกอยู่ดี กายเป็นมากมายกว่าเดิมอีกครับ เสียเงินใช้เหตุ เพราะว่าคุณยกเครื่องออกมาขาย จะขายในราคาถูกว่าเชียงกงไม่กี่พันไม่มีใครเอาแน่นอนคับ เพราะคุณไม่มีประกันอะไรเลย แถมเครื่องก็ใช้งานมาแบบโหดๆอยู่แล้ว (หรือไม่จริง)เป็นไปไม่ได้หลอกครับที่คุจะไม่แซดเลยสักนิด ในควมคิดส่วนตัวผมกำเงินไปซื้อเครื่องเชียงกงดีกว่า มีประกันด้วย อะไรเสียก็เปลี่ยนได้ครับ จึงอยากให้คิดหน้าคิดหลังก่อนครับ 4e-fte วิ่ง 14วิ ก็มีนะครับ หรือถ้าคิดว่าเหลือก็วางใหม่เลยครับ อาจจะต่อยอดได้ดีกว่า ยังไงก็โชคดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 16:22:18 » |
|
วิ่ง 402 เมตร 15วิ เปลี่ยนเทอร์โบ บูสที่ 1.2 บาร์ มีกล่องปรับจูน แล้วก็ลิมิตเต็ดสลิปซํกลูก อุปกรณ์หลัก ส่วนปลีกย่อยก็คงเป็นระบบนํามัน พวกปั๊มติ๊ก เรกูเรย์เตอร์
เป็นอีกทางเลือก ลองพิจารณาดูคร๊าบ...
แน่นอนเลยครับ อิอิ นี้ขนาดยังไม่มีท่อนล่าง 5e-fhe นะ วิ่ง 15วิ ไปแล้ว อีกนิดพี่ถ้ากล่องฟ้าจะเพียงพอกับ บูส 1.2บาร์ ปะครับ หรือต้องข้ามไปเล่นพวง f-con หรือเปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
DragonG75
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 20:56:54 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
yoshio ae
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 23:16:50 » |
|
ส่วนตัวผมสี่อีโบเดิมๆก้ขับสนุกดีนะคับ
ก็ดึงดีหนิ เป็นผมคงคำนวญก่อนว่าจะต่อยอดไปเท่าไหร่
ถ้าไม่คุ้มก็คงเปลี่ยนเครื่องอ่ะคับ
เลือกเอาแบบต้องการคับจะได้ไม่คาใจ
ไม่ต้องไปเทียบกับรถที่วิ่งๆหรอกนะคับ
เค้าทำเป็นแสนคับ แค่เราพอใจของเราก็พอแล้วไม่งั้นก็ไม่มีวันรู้จักพอคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
ตี๋ใหญ่-พระนคร
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 23:22:56 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ตี๋ใหญ่-พระนคร
|
 |
« ตอบ #34 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 23:24:51 » |
|
ส่วนตัวผมสี่อีโบเดิมๆก้ขับสนุกดีนะคับ
ก็ดึงดีหนิ เป็นผมคงคำนวญก่อนว่าจะต่อยอดไปเท่าไหร่
ถ้าไม่คุ้มก็คงเปลี่ยนเครื่องอ่ะคับ
เลือกเอาแบบต้องการคับจะได้ไม่คาใจ
ไม่ต้องไปเทียบกับรถที่วิ่งๆหรอกนะคับ
เค้าทำเป็นแสนคับ แค่เราพอใจของเราก็พอแล้วไม่งั้นก็ไม่มีวันรู้จักพอคับ
เป็นแนวทางที่ดีครับ หรือว่าไปลองขับ หรือนั่งรถ ที่ว่าเครื่องในรุ่นที่ ชอบจะได้ตัดสินใจง่าย
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 ตุลาคม 2551 00:00:31 โดย ตี๋ใหญ่-พระนคร »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
 |
« ตอบ #35 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 23:29:50 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
ChilD 1300 รัก ในหลวง
|
 |
« ตอบ #37 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 13:52:09 » |
|
วิ่ง 402 เมตร 15วิ เปลี่ยนเทอร์โบ บูสที่ 1.2 บาร์ มีกล่องปรับจูน แล้วก็ลิมิตเต็ดสลิปซํกลูก อุปกรณ์หลัก ส่วนปลีกย่อยก็คงเป็นระบบนํามัน พวกปั๊มติ๊ก เรกูเรย์เตอร์
เป็นอีกทางเลือก ลองพิจารณาดูคร๊าบ...
แน่นอนเลยครับ อิอิ นี้ขนาดยังไม่มีท่อนล่าง 5e-fhe นะ วิ่ง 15วิ ไปแล้ว อีกนิดพี่ถ้ากล่องฟ้าจะเพียงพอกับ บูส 1.2บาร์ ปะครับ หรือต้องข้ามไปเล่นพวง f-con หรือเปล่าครับ แค่กล่องฟ้าก็พอคับ แต่บูส 1.2 หัวฉีดเดิมมันยกสุดแล้วงะ ยังมีรายละเอียดปลีกย่อยอีก 4Eที่วิ่ง14วิ 4E โบ k24 บูส1.2(เคยไหล1.7ด้วย) ทำอยู่ cake-maker(อู่ช่างตุ้ม) น้าปูหรือเปล่าคับ พอดีคุ้นๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 14:41:37 » |
|
วิ่ง 402 เมตร 15วิ เปลี่ยนเทอร์โบ บูสที่ 1.2 บาร์ มีกล่องปรับจูน แล้วก็ลิมิตเต็ดสลิปซํกลูก อุปกรณ์หลัก ส่วนปลีกย่อยก็คงเป็นระบบนํามัน พวกปั๊มติ๊ก เรกูเรย์เตอร์
เป็นอีกทางเลือก ลองพิจารณาดูคร๊าบ...
แน่นอนเลยครับ อิอิ นี้ขนาดยังไม่มีท่อนล่าง 5e-fhe นะ วิ่ง 15วิ ไปแล้ว อีกนิดพี่ถ้ากล่องฟ้าจะเพียงพอกับ บูส 1.2บาร์ ปะครับ หรือต้องข้ามไปเล่นพวง f-con หรือเปล่าครับ แค่กล่องฟ้าก็พอคับ แต่บูส 1.2 หัวฉีดเดิมมันยกสุดแล้วงะ ยังมีรายละเอียดปลีกย่อยอีก 4Eที่วิ่ง14วิ 4E โบ k24 บูส1.2(เคยไหล1.7ด้วย) ทำอยู่ cake-maker(อู่ช่างตุ้ม) น้าปูหรือเปล่าคับ พอดีคุ้นๆ ใช้เลยครับพี่ น้าปูที่วิ่ง 14วิ แต่ไม่รู้น้าปูแก่ใส่ท่อนล่างอะเปล่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|