AE. Racing Club
19 กรกฎาคม 2568 04:08:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อาการ - แชลบ - ครับ  (อ่าน 2169 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
casanova
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 สิงหาคม 2551 15:18:40 »

เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปเปลี่ยนแร๊คเพาเวอร์มา แล้วก็ตั้งศูนย์เรียบร้อย
แต่พอเวลาขับที่ความเร็ว80ขึ้นไปจะมีอาการ -แชลบ -ครับ(ทั้งซ้ายและขวาเลย)คือต้องประคองพวงมาลัยให้นิ่งๆตลอดเลยน่ะครับ
บันทึกการเข้า
casanova
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2551 15:27:05 »

ลืมถามว่า...มันน่าจะเกิดจากอะไรเหรอครับ
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2551 15:35:08 »

ลูกหมากแร็คหลวมครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
casanova
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2551 15:46:33 »

ถ้าเปลี่ยนลูกหมากแร็ก  ราคาประมาณซักเท่าไหร่เหรอครับ..
บันทึกการเข้า
holynuke
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2551 10:27:27 »

เพิ่งไปเปลี่ยนมาอาทิตย์ที่แล้ว ลูกหมากแร็ค ของ 555 คู่ละ 520 + ลูกหมากกันโครงของ RBI 490 (ประมาณนี้จำมะค่อยได้) รวมแล้ว 1100 บาท ค่าแรง 350
แต่พอเปลี่ยนแล้ว มะเงียบแฮะ มีเสียงดังคราด ๆ เหมือนเดิม ต้องหาต่อไป
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2551 10:44:34 »

อาการนี้เกิดตอนขับทางเรียบ ๆ ไร้รอบต่อ หรือขับไปโดนรอยต่อเอ่ย.....
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2551 11:00:31 »

ถ้าก่อนทำวิ่งปกติดีทุกอย่างแล้วเปลี่ยนแรกซ์พาวเวอร์มาใหม่อย่างเดียว
ก็คาดว่าจะเป็นที่ลูกหมากแรกซ์หรือไม่ก็ลูกหมากคันชัก (ถ้าเปลี่ยนด้วยนะครับ)
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
highwaycat
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2551 14:08:01 »

แฉลบ  สะกดแบบนี้ครับ
บันทึกการเข้า
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2551 14:25:27 »

มาแอบ ดู ครับ รถ ผม ต้องเปลี่ยน ... ที่มันติดกะโชคงะ มีลูก ๆ 2 ลูกงะ

มันดังน่ารำคาญอะ

บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
casanova
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2551 15:32:57 »

อาการนี้เกิดตอนขับทางเรียบ ๆ ไร้รอบต่อ หรือขับไปโดนรอยต่อเอ่ย.....



(ถ้าโดนรอยต่อบนถนน....จะรู้สึกได้เลยว่ามันแฉลบมากครับ)
บันทึกการเข้า
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2551 15:39:25 »

ตั้งศูนย์ผิด-ลูกหมากหลวม-แรคไม่ดี

ลองเชคดูค๊าบ
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
toyo45
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2551 23:10:37 »

 ลองตรวจที่ตัวแร็คว่าเสื้อแร็คที่ยึดกับตัวถัง ว่ามันขยับตัวได้หรือไม่ (ให้คนหนึ่งหมุนพวงมาลัยซ้ายทีขวาที อีกคนดูที่เสื้อแร็คว่าขยับไปมาหรือไม่) จอดรถไม่ต้อง
ติดเครื่ิองเปิดฝากระโปรงดูที่ใต้ท่อร่วมไอดีนะครับ ถ้าเสื้อแร็คขยับได้ก็จะเกิดอาการแฉลบ  ไม่รู้ว่าตอนเปลี่ยนแร็คได้เปลี่ยนยางรัดทั้ง2ตัวหรือไม่ โดยทั่วไปมักจะ
เปลี่ยนพร้อมกัน (เสียค่าแรงครั้งเดียว)
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2551 23:23:01 »

อาการจะเป็นเมื่อเติมคันเร่งเพื่อเร่งจะแซงหรือเติมความเร็วประมาณนั้นใช่รึป่าวครับ

แล้วรถจะโดนดึงออกไปเองทั้ง ๆ ที่พวงมาลัยยังตรงอยู่ ถ้าใช่

ผมเดา

ยางบูชปีกนกขาด เปนรอยขาดนิดเดียวก็แฉลบได้ ตรวจสอบดูครับ ต่อให้เปนของใหม่เปลี่ยนมาแล้วมีรอยขาด

ก็เปนได้
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!