AE. Racing Club
22 กรกฎาคม 2568 20:09:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดแอร์แล้วเครื่องจะดับ แก้ไขยังไงหว่า  (อ่าน 4328 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2551 14:26:05 »

อาการหายดีเป็นที่เรียบร้อบแล้วครับ เส้นผมบังภูเขาไฟฟูจิจริงๆ
ท่อยางที่ต่อจากกะเปาะไอดีมายัง ISCV มันหักงอ ทำให้อากาศไหลผ่านไม่สะดวก
มีผลทำให้เวลาเปิดแอร์แล้ว ISCV มันดูดอากาศเข้าไปทำงานไม่เต็มที่
แล้วก็เพิ่งจะรู้ว่าถ้าไม่เปิดแอร์ ไอ้ท่อนี้มันก็ดูดอากาศเข้าไปเหมือนกัน แต่แรงดูดน้อยกว่า
ไม่รู้ว่าผมรู้สึกไปเองหรือป่าวนะ แต่รู้สึกว่ารถวิ่งดีกว่าเดิมอย่างน่าประหลาดใจ
อาการเครื่องเดินสะดุด เวลาขับออกจากบ้านทุกๆเช้า ก็หายไปด้วย
อยากจะบอกว่า ถ้าใครเป็นอาการพวกนี้อยู่ สำหรับ 20V
ลองไล่ๆเช็คดู พวกท่อยางแวคคั่ม ท่ออากาศ ท่อลม ต่างๆ ดูครับ
เผื่อโชคดีแบบกระผม คือไม่ต้องเสียตังค์ค่าโง่ให้กับช่างครับ
ถูกผิดแนะนำได้ครับ อันนี้จากประสบการ์ณที่เจอมากับตัวเองครับ ไม่ได้จำใครเค้ามาพูด

 


แงๆ.....  ผมก็ยังต้องรับกรรมต่อไปเพราะมันก็ยังหาไม่เจอว่าเป็นอะไร 
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
m101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 523


ขอโทษนะลูกรัก ขอบคุณที่ปกป้องกันนะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2551 23:34:21 »

 
บันทึกการเข้า


TZ#020
OSK 121
รถบ้าน นอนอู่ยาวววว...
potter
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2551 00:41:12 »

 คุณBEST ลองดูที่คอล์ยจานจ่ายครับ รถผมก็เป็นไล่หาพักหนึ่ง เกะฝาครอบจานออกมา  บิงโกเลยคอล์ยมีรอบร้าวเล็กๆ ช่างเขาบอกว่าไฟมันโดดครับมาหัวเทียนไม่เต็มที่ทำให้มีปัญหา พอเปลี่ยนคอล์ยแล้วจบครับ  รถผมน้องม่อน คาร์บู ตามหาคอล์ย 4A-F ไม่เจอเลยเอา4A-FEถอดคอล์ยออกมาใส่กะเครื่องผมได้ครับ เพราะจานจ่ายคล้ายกัน  ผมว่าลองแกะดูจานจ่ายหน่อยก็ดีนะครับ เพราะวันนี้ผมไปทำมาอาการเดียวกับคุน หายสนิทรอบนิ่งกริบทั้ง2 ระบบเลย ลองดูนะครับ
บันทึกการเข้า
Takumi.
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 414


รถเราแรง....เลยปล่อยเค้าแซงไปก่อน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2551 02:59:31 »

จบลงด้วยดี
บันทึกการเข้า

สามห่วงนี่แหละ  ทนที่สุด
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!