AE. Racing Club
19 กรกฎาคม 2568 02:44:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท้ายย้อยๆ  (อ่าน 2567 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
balloon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 216


.....หมดชีวิต(ฉันให้เธอ).....


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2551 21:43:48 »

ผมจะเปลี่ยนสปริงหลัง เป็น st 190 อ่ะคับ  (ใช้ AE 101 อยู่)

ไปถามที่0มา เค้าบอกว่าน่าจะไม่ลงกันนะครับ

    1.อยากถามเพื่อนๆว่า มีคัยเคยไปเปลี่ยนที่ 0 มั้งครับ แล้วไปบอกเค้ายังไงดี

เค้าบอก เข้าใจที่ผมพูดนะ แต่ไม่น่าจะลง ผมบอกเปลี่ยนบางด้วย เค้าบอก ไม่ได้อยู่ดี

ผมไม่รู้จะบอกไงดีครับ

แล้ว

    2. ผมไปถามมาที่ค็อกพิทอ่ะครับ เค้าบอกมีบริการยกหลัง ราคา 800 บาท ไม่ทราบเหมือนกันว่าเค้าทำยังไง

จำได้ว่าบอกเค้า ยกฐานโชอะไรนิแหละคับ  คัยเคนได้ยินเรื่องการยกแบบนี้บ้างครับ  อยากรู้ว่าเค้ายกกับอะไร

แล้วคุณภาพเป็นอย่างไรคับ

ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

.....................uuii55..........................

               นู๋จะบินกับแก๊ซ โฮ๊ะๆๆๆ
balloon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 216


.....หมดชีวิต(ฉันให้เธอ).....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2551 21:44:52 »

เปลี่ยนยางคับ พิมผิดๆ โทดคับๆ
บันทึกการเข้า

.....................uuii55..........................

               นู๋จะบินกับแก๊ซ โฮ๊ะๆๆๆ
ARsaeng
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 61



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2551 09:20:31 »

ลองดูกระทู้เก่าๆ คร้าบ 

*** DoDo มิถุนายน 17, 2008, 03:13:33 PM ***

** ร้านที่ทำโช๊คแก้ไขปัญหาให้ได้นะ ราคาขึ้นอยู่กับสถานที่ **

 
บันทึกการเข้า
its
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2551 23:22:19 »

ผมเพิ่งไปเปลี่ยนเป็นสปริง ST191 มาครับ พร้อมกับเปลี่ยนโช้คหลังด้วย....
หากเป็นโช้คตรงรุ่นของ AE ช่างบอกว่าฐานเบ้าโช้คมันไม่พอดีกับสปิงตัวนี้ครับ....เค้าลองทาบให้ดูด้วย
ก็เลยเอาโช้คของอีกรุ่นมาใส่อ่ะครับ เห็นเค้าบอกว่าเป็นของรุ่นโดเรม่อน ทีนี้พอดีเป๊ะเลยครับ....
บันทึกการเข้า
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2551 08:52:58 »

 
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
dol 07
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2551 12:32:39 »

โหลดหน้าซิคับแก้ปัญหาท้าย ห้อยได้
บันทึกการเข้า
talentman
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 156



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2551 15:39:37 »

โหลดหน้าซิคับแก้ปัญหาท้าย ห้อยได้

มีวิธีโหลดแบบประหยัดงบหน่อยไหมครับ ไม่เอาแบบตัดสปิงนะ

แล้วถ้าเลื่อนเบ้าโชคนี้ทำได้รึเปล่าคับ

ผมอยากโหลดแค่คู่หน้า คู่เดียวเอง
บันทึกการเข้า
suebpong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 184


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2551 17:35:56 »

คุณ BALLOON ครับ ผมก็ใช้ ae 101 เหมือนกัน ใช้ถัง 58 ลิตร ใช้ shock up หลัง เดิมกับ spring st190 อยู่ครับ ใช้ได้จริงๆไม่โกหก ราคา  spring ไม่เกินคู่ละ 1000 บ.แต่อาจต้องเปลียนยางรอง spring ข้างละประมาณ 350 บ. (จําไม่ได้ว่า 250 หรือ 350) ค่าแรงแล้วแต่ตกลง แต่ของผม 400 บ. (เปลี่ยนข้างหลัง 2 ข้าง) ขับจาก ปากเกร็ดไปทำงานที่ สุวรรณภูมิ ประจำ ความสูงหลังจากใส่ ข้างหลังจะสูงกว่าเดิมประมาณ 2 cm. รถผมไม่ได้โหลดนะ ข้างหน้าก็ shock up เดิม spring เดิม กลายเป็น หน้าทิ่ม ตูดโด่ง (นิดๆ) ถ้าไม่สังเกตุจริงๆ จะไม่รู้ ความสูงเดิมข้างหลัง วัดจากพื้นถึงขอบซุ้มล้อ ประมาณ 64 cm. หลังจากใส่ spring st190 แล้วสูง ประมาณ 68 cm. ใช้ดีกว่าเอา spacer รองแน่นอน ใช้งานสะดวกสบาย เหมือนเดิม เพราะเราไม่ได้โหลด 55555555..
บันทึกการเข้า
suebpong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 184


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2551 17:42:39 »

ขอโทษ คุณ balloon ผมเขียนผิดไปหน่อย ต้อง จากข้างหลัง เดิมสูง 64 cm. แล้วจะสูงเพิ่มเป็น 66 cm.ครับ
บันทึกการเข้า
dol 07
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2551 22:37:47 »

เลื่อนเบ่าก็ทำใด้นะคับแต่ต้องไปทำตามร้านเล็กๆนะร้านใหญ่ๆคงไม่ยอมทำให้ 

บันทึกการเข้า
Grid
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2551 21:06:06 »

ไปทำโช้คหลังใหม่ซิครับ  ร้านจะอัดน้ำมัน + แก็ส ให้แข็งกว่าเดิม

หรือไม่ก็ ใช้สปริง st 191   ผมใช้อยู่เหมือนกัน

ช่าง  ใช้สายยางสวมแทนยางรองสปริงล่าง  ก็แน่นดีไม่มีปัญหาอะไร  (ใช้อยู่)
บันทึกการเข้า

5555
POMUT63
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2551 12:55:42 »

 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!