AE. Racing Club
25 กรกฎาคม 2568 21:45:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ติด GAS ตัดไฟปั้มติกกันหรือเปล่า  (อ่าน 3635 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
SMIRF 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,570


ข้างหน้าจะเป็นยังไงไม่รู้แต่วินาทีนั้น "ฉันอิสระ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 08 มีนาคม 2551 00:37:33 »

ความรู้ทั้งนั้นเก็บๆ
บันทึกการเข้า
ople8124
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: 08 มีนาคม 2551 00:45:43 »

 
บันทึกการเข้า
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 08 มีนาคม 2551 10:29:39 »

น่าคิด
ตอนนั้น ถังรั่วยังไม่รู้เรื่องเลย ได้กลิ่นไปยกดู มันหยด ยังไงก็ตรวจเช็คกันบ้างนะคับ อายุ รถมันเยอะแล้ว ปลอดภัยไว้ก่อน
สำหรับผมเองก็ ยังคงเลือกเหมือนเดิม 


จะตัดหรือไม่ตัดก็แล้วแต่การตกลงใจของเจ้าของรถ  แต่ที่น่ากระทำก่อนมากที่สุดคือเช็คสภาพท่อน้ำมันที่เป็นยางทั้งหมดว่ายังคงสมบูรณ์ดีอยู่หรือไม่เนื่องจากอายุรถก็ุหลายปีแล้วครับ

อิๆๆ เจอตั้งแต่ gas บอร์ดเก่า weekend ใช่ รึเปล่า คับ

อิอิ...เจอคนยุคเดียวกันในนี้ด้วยดีใจจังครับ 

ยินดีเหมือนกันคับ

ติดตั้งแต่ หัวฉีดเข้ามาใหม่ๆๆ ตอนนี้ราคาตก จนน้ำตาไหล 55  สมัยนั้น 4หมื่นกว่า  ใช้จนคุ้มไม่รู้จะคุ้มไงแล้ว ตอนนี้

ตอนที่ผมติดเมื่อ ก.ย.48 ราคา 95 ลิตรละ 22 คำนวณเล่น ๆ ตามลักษณะการใช้รถของตัวเองแล้วคงต้องใช้แก๊สอย่างเร็วสุด 3 ปีถึงจะถึงจุดคุ้มทุน...แต่พอราคา 95 แตะถึง 30 ได้แต่บอกตัวเองว่าคิดถูกแล้วเฟ่ยที่ตัดสินใจติดระบบหัวฉีดเสียแต่ตอนนั้น (ไม่เคยเจอ backfire หรืออาการหนักหนาสาหัสอื่น ๆ เลย)...ล่าสุดผมมีเพื่อนช่วยจัดระเบียบระบบแก๊สในรถใหม่ดูไม่ขัดหูขัดตาเหมือนสมัยติดแรก ๆ แล้วครับ
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
com
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 08 มีนาคม 2551 12:30:39 »

ผมติดแบบดูด ตัดทั้งติ๊กและหัวฉีด

ถ้าค่อยๆเร่งรอบขึ้นไม่มีปัญหาสะดุดไม่ว่าจะเปลี่ยนจากแบบไหนไปแบบไหน
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!