AE. Racing Club
06 กรกฎาคม 2568 07:44:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เกียร์3เสียควรซ่อม(เปลี่ยนเฉพาะผ้าครัชเกียร์ที่เสีย)lหรือยกเปลี่ยนลูกดี  (อ่าน 937 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
postman
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2557 22:01:26 »

ราคาต่างกัน มากผ้าครัชรวมค่าแรงไม่เกิน3500บาท แต่ยกเกียร์น่าร่วมหมื่น  แบบไหนดีและคุ้มกว่ากันครับ
บันทึกการเข้า
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2557 09:55:18 »

เกียร์อะไร ออโต้เหรอ ถ้าถูกแบบนั้นก็เปลี่ยนครับ ได้ของใหม่ๆ
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
postman
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2557 10:10:30 »

เกียร์ออโต้ ครับ เปลี่ยนครัชแล้วมันจะมีปัญหาอื่นตามมาเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
somporn-salaya
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 249



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2557 13:46:49 »

เกียร์ออโต้ ครับ เปลี่ยนครัชแล้วมันจะมีปัญหาอื่นตามมาเปล่าครับ
เด่วจะเข้าตำรา เสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่าย เปลี่ยนใหม่ทั้งลูกดีกว่าครับ เซียงกงสภาพใหม่ๆสวยๆเลย จริงอยู่เปลี่ยนผ้าครัชอาจจะใช้ได้แต่จะนานแค่ไหน ช่างเองก็ย่อมไม่กล้าการันตี เพราะชิ้นส่วนอื่นที่อยู่ภายในชุดเกียร์ก็คงสึกหรอพอๆกันจากการใช้งาน  แนะนำให้เปลี่ยนทั้งลูกจะคุ้มกว่าครับ แล้วลูกเก่าก็มาขายซากสำหรับคนที่อยากได้ไปเป็นแะไหล่ อันนี้น่าจะคุ้มกว่าครับผม  ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับผม ผิดพลาดขออภัย หากผิดใจก็กราบขอโทษด้วยครับผม ^___^
บันทึกการเข้า

สุข สงบได้เพราะรู้จักพอ  ไม่ใช่เพราะแสวงหานะครับ ^_^
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2557 08:41:05 »

ก่อนหน้าก้เคยคิดครับ เห็นมีที่รับโอเวอร์ฮอล์แบบสั่งล่วงหน้า ถึงเวลาก็ขับไปสับลูกเกียร์ ราคาก็เครื่องยนต์พร้อมเกียร์เชียงกงตัวนึงครับ(ผมเลยถามน้าไงว่าที่ไหนถูกจัง)...อีกอย่าง ถ้าเปิดออกมาแล้วไม่ใช่ครัชเสียหล่ะ น้าจะทำไง ที่แน่ๆเสียเงินค่าแรงเปิด
อาการมันคืออะไรครับ ของผมเกียร์ 3 ถ้าผ่อนคันเร่งลงรอบต่ำกว่า 1000 จะกระตุก และเหยียบไม่ไป กระตุกแรงขึ้น ต้องกดปิดโอเวอร์ไดรฟ์ถึงจะหายและไปต่อได้ปกติครับ แต่แก๊สไม่เป็น (เพราะเหตุนี้ ผมเลยไม่เชื่อช่างครับ เพราะแก๊สไม่เป็น)
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!