ความคิดเห็นส่วนตัวจากที่อ่านมา 
ใช้เป็น 2  ระบบ 
1 ถ้าประหยัดใช้แก๊ซ(แต่จูบแบบส่วนผสมดีๆเลยครับผลที่ได้จะประหยัดและเครื่องสึกหรอน้อย)
2 จูนกล่อง  E20 กับ E85  จูนแบบ สุดๆเอาไปซิ่ง เอาไปคิดเอาว่าจะเอา E20  E85
ข้อดี E20  1 เติม คาถัง พอได้ ระหว่างใช้ LPG(ส่วนตัวใช้อยู่) 2  หาปั๊มเติมพอหาได้มากกว่า E85  3  ไม่ต้องซื้อของเพิ่มนอกจากปั๊มติกเจ 1 ตัว
ข้อเสีย  1 เครื่อง  งงตื้อๆ  ตอน เปลี่ยน ระบบ น้ำมัน แรกๆ เพราะ ว่า ค่า ออคเทน  มันต่างกัน พอสมควรกับแก๊ส ทำให้เกิดความสึกหรอได้  2   ราคา แพง 36 + บาท   3 สิ้นเปลืองขึ้นเพราะต้อง เติม  2  ระบบ 
E85 ข้อดี   1 แรงกว่า E20   2 ออคเทค พอๆกับแก๊ส พอเปลี่ยนระบบไม่ค่อยมีปัญหา  3 ถุกกว่า E20
ข้อเสีย 1 ปั๊มน้อยกว่า E20  2 เติมแล้วไม่ค่อยวิ่ง นำ้มันเน่า  3 มีอุปกรณ์ต่อเพิ่ม  1หัวฉีด 2ปั๊มติกJ 3ท่อทางเดินน้ำมัน อื่นๆ 4 สิ้นเปลืองขึ้นเพราะต้อง เติม  2  ระบบ
สรุปผม ใช้ KKT  ก็ok  ครับ วิ่งขึ้นกว่าเดิมพอประมาณ จูน E20  (เพราะราคาน่าลองครับ) 
 
 