AE. Racing Club
19 กรกฎาคม 2568 03:44:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องของแล็กพวงมาลัย power  (อ่าน 2194 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
neung-ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2551 08:40:05 »

พอดีของผมมีน้ำมันซึม  สามารถเปลี่ยนซีลได้ไหม หรือต้องยกทั้งแผงคับถ้ายกราคาอยู่ที่เท่าไหร่
และมีกีชนิดให้เลือกซื้อ  ผมใช้  AE101  4AFE  M/T

รบกวนด้วยคับ
บันทึกการเข้า

ji ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2551 10:09:34 »

รอผู้รู้มาตอบครับ
บันทึกการเข้า
GiftSTFZ
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2551 10:21:58 »

เปลี่ยน ซ๊ลเองหรือ จะไปเปลี่ยนที่ช่างละครับ  ถ้าเปลี่ยนเองคงยากอะครับ  แต่ถ้าให้ช่างเปลี่ยนให้ ราคา 500 กว่า บาทได้นะครับ ตอนที่ผมไปเปลี่ยน
บันทึกการเข้า
Jo_AE92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,620



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2551 10:44:15 »

ของผมก็น้ำมันซึมครับ เปลื่ยนซีลไปก็หายครับ จ่ายตังค์ไป 650-. ทั้งค่าของและค่าแรง (เครื่อง 5A-FE)
บันทึกการเข้า

j101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,431



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2551 11:05:51 »

ถ้าซื้อแล๊คใหม่ จะมีแบบธรรมดา กับ อลูมิเนียม ราคาประมาณ สองพันต้น
บันทึกการเข้า

oa_aeclub
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122


สุดๆเลย 200.............ตังค์ในเป๋า


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2551 11:21:30 »

ตามนั้นครับ
บันทึกการเข้า

anu_101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2551 13:40:49 »

ไม่เท่าไรเลยครับไปทำมาแล้ว
 ซีลพวกมาลัย 800
 น้ำมันเพาเวอร์ 120
บันทึกการเข้า
Chaiyanan77
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 568


เป็นต่อไปแบบนี้แหละ...ดีแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2551 19:16:13 »

ถ้าจะเปลี่ยนซีลก็ควรเช็คแกนให้ดีก่อนนะครับ  ว่าแกนแร็คเป็นรอยรึเปล่า  ถ้าแกนโอ เค เปลี่ยนซีลอย่างเดียวก็จบครับ 

หรือไม่ก็แร็คเซียงกงครับ  แต่ อันนี้อาศัยความสามารถเฉพาะตัว  เลือกดีๆ  นะครับ 
บันทึกการเข้า

++พอใจเท่าที่มี(AE92)...ยินดีเท่าที่ได้(ขับAE92)++
SMIRF 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,570


ข้างหน้าจะเป็นยังไงไม่รู้แต่วินาทีนั้น "ฉันอิสระ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2551 20:22:46 »

ถ้ายังไม่เคยเปลี่ยนซีลมาเพิ่งซึมก็เปลี่ยนได้ครับแต่ถ้าเคยเปลี่ยนมาแล้วแล้วใช้มาซึมอีกรอบ2ช่างเขาเคยบอกผมว่าเปลี่ยนเชียงกงดีกว่า
บันทึกการเข้า
BJ_kimji
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2551 20:25:53 »

เคยพยายามเปลี่ยนซีลคอแร็คเองอยู่ แต่ยากมากคับ สรุปจบที่ร้าน ร้านคับมือสะอาดด้วย ราคาใช้ได้ตามข้างบนเลย ซีลราคาไม่กี่ตังเอง อย่าไปคิดมากกับราคาทำเองไม่ได้ก็จ่ายตังเป็นอันจบ
บันทึกการเข้า



TUNE BY AEK
ช่างเอก service ชลบุรี
smile@bank
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2551 21:22:25 »

ของผมก็รั่วช่างบอกว่าให้เปลี่ยนแร็คใหม่ ไปจบเอา 3 พันก่าๆๆ เลยชั่งใจขอทำแค่เพลาขับก่อนเปลี่ยนทั้งซ้ายขวา หมดไปสี่พันสี่  แลกกับได้ช่วงล่างที่แน่นขึ้นมาอีกเยอะเลยคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!