เงินถึงเบิกใหม่ทั้งโช้คทั้งสปริงเลยครับ ทีเดียวจบๆ ไม่ต้องวัดดวง
ถ้าทำเดิม เปลี่ยนสปริง+โช็คเลยครับ
สปริงคู่ละไม่น่าเกิน1000
โช็คถ้าสแตนดาดของใหม่ก้คู่ละ ไม่เกิน2พัน หรือ+นิดหน่อย ใช้เบ้าเดิมเลย ไม่ต้องเสี่ยงดวง
พอเปลี่ยนหมดแล้วรถจะกลับมานิ่ม นั่งสบายตูดเหมือนเดิม ไม่ต้องกังวล ช่วงล่างเดิมๆเนี่ย นิ่มสุดละ
ขอบคุณครับน้า แต่ตอนนี้ยังหมุนไม่ทัน สงสัยต้องแก้แค่สปิงก่อนครับ