ต้องงขออนุญาติดำเนินงาน   นะครับ ....เนื่องจากผมเป็นผู้เปิดประเด็นนี้ขึ้นมา  ก็ขอเสนอวาระการทำงาน  การประชุมต่างๆ   ดีไม่ได้อย่างไร ฝากเพื่อนสมาชิกติเตียนด้วยครับ
หัวข้อในการประชุม
1.การเลือกStaff Thonburi Zone   สำหรับกิจกรรมภายในโซน   2 ท่าน      
2.การเลือก Staff Zone """    สำหรับประสารงานกิจกรรม ระหว่างโซนและครับใหญ่   2 ท่าน  
3.การเลือกประสัมพันธ์    สำหรับโซน และ คลับใหญ่ .....    หญิงก็ได้  ชายก็ดี   
4.การเลือกเจ้าหน้าที่ อวุโส ....   ประจำโซน    3 ท่าน...   ไว้สำหรับสมาชิกร้องทุกข์  เสนอและชี้แนะ หน้าที่การงาน คอยให้ความช่วยเหลือดูแล  วิเคราะห์ พิจารณาสมาชิก .....เรื่องต่างๆๆๆๆ
5.การเลือกการเงินประจำโซน  ....  
6.การรันนัมเบอร์ ประจำโซนธนบุรี
7.กฏ กติกา  การเป็นสมาชิก  และ เอกสารเพื่อการสมัครเป็นสมาชิก 
8.กิจกรรมโซน และ กิจกรรมคลับ ระหว่างปี 
9.การเก็บเงินกองกลางเพื่อจัดกิจกรรม   
 (ยกเว้น  Staff ที่ทำหน้าที่ดูแลเว็บบอร์ด รบกวนให้ทำต่อไปเนื่องจากมีขั้นตอนยุ่งยากในการเปลี่ยน ....)
คุณสมบัติ ของผู้ที่จะทำหน้าที่
สำหรับหน้าที่ 1       เป็นสมาชิกโซนธนบุรีมาแล้วอย่างน้อย 3 เดือน  
สำหรับหน้าที่ 2-3    จะต้องผ่านการเป็นสมาชิกคลับใหญ่ โดยมีเสื้อคลับใหญ่สีขาว ...และสติกเกอร์ วงรีเรียบร้อยแล้ว
สำหรับหน้าที่ 4-5    จะต้องผ่านการเป็นสมาชิกคลับใหญ่ และ สมาชิกโซน อย่างน้อย สองปี และเป็นสมาชิกที่ผ่านการรันนัมเบอร์ในจำนวน30คันแรก
                             และมีความต่อเนื่องในการมาอย่างสม่ำเสมอ(ไม่ขาดติดต่อเกิน 1 เดือน)   
 
 
สำหรับ  ผู้ที่ถูกเลือกสามารถทำหน้าได้หลายหน้าที่ ตั้งแต่ 1-5  หากมีคุณสมบัติตามข้อกำหนด