AE. Racing Club
25 มิถุนายน 2568 04:49:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20vใช้e20ไดัไมคับ  (อ่าน 1194 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sa-tan
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 138


เรื่องงานไม่สำคัญเพศสัมพันธ์ต้องมาก่อน


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 สิงหาคม 2556 21:31:25 »

20vฝาดำใช้e20ได้เลยไมคับ รถติดแก็ชปรับไฟแก่ไว้คับ
ต้องปรับอะไรบ้างคับ 
บันทึกการเข้า
Art_HD
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2556 00:02:05 »

ผมใช้ E20 มาหลายถังแล้วครับไม่มีปัญหา แต่ผมเป็น 20v Auto ของผมตั้งไฟอ่อนสุดครับ ใช้งานปกติครับครับ เพราะเคยตั้งไฟแรงแล้วมันเขกครับ กดคันเร่งจมทีดังแก๊กๆๆ
เลยไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นแบบผมหรือเปล่า
บันทึกการเข้า
golf..สระบุรี
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 282


ae Sprinter


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2556 19:59:55 »

ใช้ได้คับถ้ามีกล่องจูนวิ่งดีคับตั้งไฟจานจ่ายที่10-12องศาคับ

บันทึกการเข้า

ae Saraburi Zone
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2556 21:05:39 »

ใช้ได้ครับ
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2556 11:19:42 »

ใช้ได้คับถ้ามีกล่องจูนวิ่งดีคับตั้งไฟจานจ่ายที่10-12องศาคับ




น้องตอบเขาไม่ระเอียดเเล้ว....

  - เดินเบาหรือตอนไหน
  - เเล้วทีจูนไปรอบต้นรอบปลายไฟเท่าไหร่ ที่ว่าวิ่งดี   รอบปลายไฟสูงเกินรถไม่เดินเเถมลูกลีมร่องเเหวนเเตกอีกครับ ส่วนผสมได้เเต่เครื่องน็อคไปตั้งเเต่ไฟเเก่ไปกี่องศาเเล้วเพราะไม่มี น็อคฟัง
  - ปั้มติ๊กเเรงดัน เรกูเรตเท่าไหร่

    เดิมๆเติมเลยวิ่งได้ครับ เเต่ถามว่าเเรงกว่าเดิมไหม ให้เหมือนเดิม เเต่ประหยัดเรื่องราคาต่อลิตรระกัน เเต่เราต้องดูวัตถุประสงค์เราว่าเติม E20 เพื่ออะไรถ้าให้ดีขึ้นต้องปรับปรุงระบบน้ำมัน
   
   - ระบบน้ำมันเครื่อง 20 v โมง่ายๆก็เพิ่มเเรงดันในระบบ เพิ่มอย่างไร ลูกทุ่งก็ตีหัวเรกูเรตให้กดเพิ่มก็ได้เเล้วสัก 3 บาร์ เดินเบาเดิมประมาณ 2.3-2.5 บาร์ หาเกจ์วัดก่อนตีนะครับ
   - หรือหาของเครื่อง RB ทุกรุ่นได้หมด มาใส่เขาเดินเบา 3 บาร์เเล้วเเละนิ่งดีด้วยใส่ได้เลยโมนิดหน่อยเเก้หูยึดตัว เรกูเรต ถูกคุ้มทน ผลที่ได้ดีกว่าใส่ของจีนเยอะ ดูญี่ปุ่นทำครับ สเต็ปต้นเขา เรกูเรตเดิมทั้งนั้น Nissan ติ๊ก RB 26 ลูกหนึ่งหรือ Nismo ใน Supra ก็ยังเคยได้มา

     พอเเรงดันในระบบเพิ่มน้ำมันก็หน้าขึ้นเองตามเเรงดันครับ...ผิดถูกลองดูครับ...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
sa-tan
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 138


เรื่องงานไม่สำคัญเพศสัมพันธ์ต้องมาก่อน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2556 14:18:33 »

ต้องการน้ำมันที่ถูกลงคับ ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2556 05:58:19 »

เติมได้ครับ ผมเติมหมดไปหลายหมื่นแล้ว555
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!