ใช้ได้คับถ้ามีกล่องจูนวิ่งดีคับตั้งไฟจานจ่ายที่10-12องศาคับ
น้องตอบเขาไม่ระเอียดเเล้ว....
- เดินเบาหรือตอนไหน
- เเล้วทีจูนไปรอบต้นรอบปลายไฟเท่าไหร่ ที่ว่าวิ่งดี รอบปลายไฟสูงเกินรถไม่เดินเเถมลูกลีมร่องเเหวนเเตกอีกครับ ส่วนผสมได้เเต่เครื่องน็อคไปตั้งเเต่ไฟเเก่ไปกี่องศาเเล้วเพราะไม่มี น็อคฟัง
- ปั้มติ๊กเเรงดัน เรกูเรตเท่าไหร่
เดิมๆเติมเลยวิ่งได้ครับ เเต่ถามว่าเเรงกว่าเดิมไหม ให้เหมือนเดิม เเต่ประหยัดเรื่องราคาต่อลิตรระกัน เเต่เราต้องดูวัตถุประสงค์เราว่าเติม E20 เพื่ออะไรถ้าให้ดีขึ้นต้องปรับปรุงระบบน้ำมัน
- ระบบน้ำมันเครื่อง 20 v โมง่ายๆก็เพิ่มเเรงดันในระบบ เพิ่มอย่างไร ลูกทุ่งก็ตีหัวเรกูเรตให้กดเพิ่มก็ได้เเล้วสัก 3 บาร์ เดินเบาเดิมประมาณ 2.3-2.5 บาร์ หาเกจ์วัดก่อนตีนะครับ
- หรือหาของเครื่อง RB ทุกรุ่นได้หมด มาใส่เขาเดินเบา 3 บาร์เเล้วเเละนิ่งดีด้วยใส่ได้เลยโมนิดหน่อยเเก้หูยึดตัว เรกูเรต ถูกคุ้มทน ผลที่ได้ดีกว่าใส่ของจีนเยอะ ดูญี่ปุ่นทำครับ สเต็ปต้นเขา เรกูเรตเดิมทั้งนั้น Nissan ติ๊ก RB 26 ลูกหนึ่งหรือ Nismo ใน Supra ก็ยังเคยได้มา
พอเเรงดันในระบบเพิ่มน้ำมันก็หน้าขึ้นเองตามเเรงดันครับ...ผิดถูกลองดูครับ...