AE. Racing Club
08 กรกฎาคม 2568 09:33:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ึปรึกษาเรื่องเครื่องหน่อยครับ ระหว่าง 4e-fte กับ3S GTE ติดแก๊สหัวฉีดอันไหนดีกว่า  (อ่าน 4336 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2556 16:33:02 »

อยากทำรถส่งของใช้งานวิ่งไปนู่นนี่ทุกวันซักคันนึงคิดว่าเครื่องไหนปัญหาน้อยกว่ากันครับผม
ตอนนี้เครื่องเดิมเป็นหม้อต้ม AE101 ครั้ง แต่ ผม จะติดหัวฉีดแก๊ส ใช้ยี่ห้อไหนดี กับ เครื่อง 2ตัวที่กล่าวไปข้างต้นครับ
การเซอร์วิช ก็จะใช้น้ำมันเครื่อง อย่างดี
น้ำยาหม้อน้ำ+หม้อน้ำอลูมิเนียม
หัวเทียนสำหรับรถเทอร์โบ
โช๊คแต่ง tein  

ประมาณนี้ครับ

อยากได้ แบบขับมันส์ๆ  ไม่พังง่ายๆ  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 กุมภาพันธ์ 2556 16:38:00 โดย ~Racing Photographer...つづく » บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2556 16:57:50 »

รอ แต่ผม ว่าด้วยเรื่องกำลังเงินและการเซอร์วิสครับ ขอจัด 4EFTE ไปก่อน แล้วเล่น 3SGTE แน่นอน ต้องขอบอกว่าต้องรักจริงครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2556 17:13:34 »

แค่ 4E ก็แรงแล้วน้ากำพล ^__^
บันทึกการเข้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2556 17:44:56 »

3S-GTEเรื่องความทนทานดีกว่าแน่นอนคับ
ความจุมากกว่า ไม่ต้องเค้นมาก แต่ก็แลกด้วยงบประมาณกว่าจะจบที่มากกว่า
วาง4E-FTEไม่ต้องแก้ไขเพิ่มเติมอะไรเยอะ ความแรงและน้ำหนักเครื่องพอดีๆ ไม่มากจนเกินไป
อะไหล่ผมว่าหาง่ายพอๆกัน แต่3S-GTEอาจจะง่ายกว่า4E-FTEนิดหน่อยคับ
เรื่องติดแก๊สโอเคทั้งคู่คับ ไม่ใช่ปัญหา แนะนำหัวฉีดเป็นAC+หม้อแรงม้าสูงๆหน่อย
น็อตเซิลเจาะให้ตรงตำแหน่งและขนาดให้พอดี วิ่งจูนซักรอบสองรอบก็จบคับ
-
-
-
-
-
-
-


สถานที่ RACE CLUBศรีนคริน60
บริการ ซ่อมเครื่อง ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโช๊ค
รับติดตั้งแก็สแบบเนียนๆ
และซ่อมบำรุงทั่วไป
สงสัยอะไร ไม่ต้องเกรงใจคับ
โทร089-6616752ช่างยุ้ยคับ
http://raceclub.fix.gs/
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2556 18:19:20 »

เชียร์สามเอสครับ เเต่ยังไม่เคยติดเเก็สอ่ะ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2556 18:34:34 »

3s ที่บัานมีใช้ทั้ง ติดกับไม่ติดแก๊ชครับ ไม่ต่างมากเท่าที่ขับมานะครับ ติดก็ทนดีไม่จุกจิก
เซอวิสยากมากพอสมควร ห้องเครื่องแน่นมาก

ความต่างของทั้งสองเครื่อง คือเรื่องงบ กับ จบยากจบง่าย เพลาใหญ่หายากมาก
แต่ถ้าใจรักจัดไปครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน 3s
บันทึกการเข้า

MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2556 20:03:25 »

 
บันทึกการเข้า

farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2556 22:37:06 »

sss
บันทึกการเข้า
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2556 01:07:06 »

s ซิ
บันทึกการเข้า

-AMM-
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 176


083-8589591,ID LINE:amm-bk


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2556 01:17:00 »

ถ้ารถส่งของผมไม่แนะนำเทอร์โบนะเลือกเครื่องfeดีกว่าจากประสบการณ์คนใช้เทอร์โบ
บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2556 04:05:36 »

3SGTE จบทีเดียวไปเลย4E ถ้าเน้นปลายเหนือยหน่อยคับ
บันทึกการเข้า


~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2556 12:36:43 »

3S ควรเล่นตัวไหนดีครับผม เอาแบบ ขับสนุกๆ ซ่อมง่ายๆ  มันมีตั้งหลายตัว ผมไม่ค่อยรู้ว่าตัวไหน ปัญหาน้อยสุดกับแก๊ส
เพราะผมไม่หวงน้ำมันเครื่องอยู่แล้วดำเมื่อไหร่เปลี่ยนทันที4000-5000โล
เคยขับ 4eโบ เดิมๆแล้วมันไม่วิ่งเลย (แต่ถ้าเปลี่ยนโบนะคนละเรื่องเลย) 4e พอรู้ข้อมูล

แต่3s แนะนำหน่อยครับ
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2556 14:58:46 »

3S ควรเล่นตัวไหนดีครับผม เอาแบบ ขับสนุกๆ ซ่อมง่ายๆ  มันมีตั้งหลายตัว ผมไม่ค่อยรู้ว่าตัวไหน ปัญหาน้อยสุดกับแก๊ส
เพราะผมไม่หวงน้ำมันเครื่องอยู่แล้วดำเมื่อไหร่เปลี่ยนทันที4000-5000โล
เคยขับ 4eโบ เดิมๆแล้วมันไม่วิ่งเลย (แต่ถ้าเปลี่ยนโบนะคนละเรื่องเลย) 4e พอรู้ข้อมูล

แต่3s แนะนำหน่อยครับ


non air ได้เกียร์ด้วย อยู่ที่ว่าจะเอาของ mr2 หรือ gt4 อะครับ

ส่วน direct coil เครื่องสดกว่า ส่วนเกียร์จะเป็น เกียร์ออโต้มาครับ
บันทึกการเข้า

~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2556 03:21:51 »

ขอบคุณ ทุกๆท่านมากนะครับสำหรับคำแนะนำ
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!