AE. Racing Club
01 สิงหาคม 2568 18:14:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วางเครื่อง 4A GE 20V ฝาขาว มา เจอปัญหารอบสูง 1000-1200 rpm ลดไม่ลงทำอย่างไร  (อ่าน 1944 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ninja_soy40
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146


แอบแซง กลัวเขาจะอาย


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 09 ธันวาคม 2555 00:27:30 »

 วางเครื่อง 4A GE 20V ฝาขาว มา เจอปัญหารอบสูง 1000-1200 rpm ลดไม่ลงทำอย่างไร
ปรับวาร์วที่หม้อกรองสุดแล้วก็ไม่ลง ปรับองศาเซ็นเซอร์ปีกผีเสื้อก็ไม่หาย
ท่อก็ดัง ช่วงรอติดไฟแดง ชาวบ้านมอง นึกว่าเราจะแว๊ด ป่าวครับ รอบเครื่องไม่ยอมลง
เป็นทั้งแก๊สและน้ำมันครับ ทำอย่างไรแนะนำหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

คบคนพาลถ้าจริงใจก็ไม่ผิด  คบบัณฑิตไม่จริงใจก็ไร้ผล
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2555 00:40:47 »


ท่อลมอะไรรั่วหรือเปล่า.....
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2555 07:12:09 »

มันมีตัวตั้งรอบเดินเบาเหมือนฝาลายมั้ยครับน้า.... 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2555 07:35:21 »

ไวร์ริ่งมาครบไหมครับ เช็คโค๊ดได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า

fabass_4a
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 272



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2555 17:07:01 »

ของผม...ก็1000ขึ้น...ช่างเคยเอา..ตัวปรับตั้งตรงท่อแวคคั่ม...แต่ผมเอาออก...ผมว่ามันหอบๆ
ถ้าตั้งไฟให้อ่อนลง...รถมันจะวิ่งอืดๆ....
ถ้าเป็นแก๊ส....สามารถจูนแก็ส...ให้ได้ตามรอบเดินเบาที่ต้องการได้...แต่ผมก็ตั้งไว้..1100.. ...ผมว่ามันวิ่งดี
บันทึกการเข้า
ko@92GTi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 366


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2555 19:34:56 »

ลองปรับแถวๆ แอร์โฟร์ดูครับ เมื่อก่อนผมก็ปรับตรงนั้น
บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 16:01:03 »

ล้าง iscv ครับ แล้วก็ปรับ ตัวมอเตอร์เดินเบาที่เป็นน๊อต สองตัวขยับได้นิดหน่อย
ผม DIY ไว้หน้า DIY ครับ อ่อ ก่อนอื่นไปเอาองศาลิ้นปีก ลงเหมือนเดิมก่อน
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 16:27:55 »

ของผมก็เดินเท่านี้นะ น้องกว่านี้มันหอบ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 22:48:44 »

ฝาขาวใช้แอร์โฟรว์ ลองเช็คแอร์โฟรว์หรือทำความสะอาดดูครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!