AE. Racing Club
19 กรกฎาคม 2568 05:13:11 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เห็นน่าสนใจเลยเอามาฝาก ปัญหาของของระบบแก็สแบบมิกเซอร์แก้ได้ (จาก CIVIC CLUB THAILAND)  (อ่าน 4468 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Autorun.inf
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 497


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 กันยายน 2555 13:34:31 »

พอดีช่วงนี้กะลังหาข้อมูลติดแก๊สมิกเซอร์อยู่ พอดีไปเจอในเว็บ www.welovecivic.com มา แต่ผมเองดูแล้วยังไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ แต่เห็นไอเดียเค้าเข้าท่าดี เลยเอามาแบ่งปันน้าๆครับ




เข้าใจว่าเป็นการต่อตัวพาวเวอร์วาวล์เข้ากับสายคันเร่ง ก็เลยสงสัยว่าแล้วเวลาเราผ่อนคันเร่งแล้วมันจะดีดกลับยังไง เพราะผมมองไม่เห็นมีสปริงไรเลย

รายละเอียดเพิ่มเติมตามอ่านในทู้เลยคับ
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=136582.0

ขออนุญาตเจ้าของไอเดียเอามาลงนะครับ พอดีผมไม่ได้สมัครสมาชิกเว็บเค้าเลยไมได้ไปขอแชร์จากเจ้าของไอเดีย เครดิตยกให้ user ชื่อคุณoil1 จากเว็บwelovecivic  เพื่อเป็นการแบ่งปันและอาจจะต่อยอดกันในอนาคตครับ

หากว่าเห็นว่าไม่เหมาะสมหรืออาจก่อให้เกิดปัญหาใดๆขออภัยมานะที่นี้ด้วยครับ staff ลบได้เลยนะครับ   แต่รบกวนแจ้งผมหน่อยครับจะได้ทราบสาเหตุ กลัวเข้ามาแล้วหาไม่เจอจะเผลอไปตั้งใหม่อีกรอบ
บันทึกการเข้า

ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2555 09:11:58 »

การดีดกลับคงใช้การดีดของคันเร่งมั้งครับ ไอเดียน่าสนใจดีครับ แต่ต้องจัดจำแหน่งดี ๆ ไม่งัั้นอาจมีปัญหาได้ น่าลองครับ (เส้นขวดที่ใช้ดิง ต้องเป็นของเข็งนะครับ เวลาดีดสายกลับจะได้กลับได้ ในที่เห็นน่าจะเป็นขวดแข็งนะครับ เช่น พวกซี่รถจักรยาน หรือ มอเตอร์ไซต์)
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2555 14:32:13 »

  เมพ ค่อดๆๆ
บันทึกการเข้า
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2555 10:46:31 »

เยี่ยมครับ เป็นตัวเปิดปิดแบบอนาล๊อก ผมเคยเห็นในเน็ต ต่อตัวหมุนเข้าไปในรถเวลาจะแรงก็หมุนเอา

แต่พอดีผมใช้แลมด้าอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
somboon678
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 มกราคม 2556 21:18:26 »

ผมก็ทำไว้อยู่ครับแต่คนละแบบกัน ของผมใช้สลิงดึง และให้มันดึงปรับช่วยเพราะรอบปลายๆที่แก็สมันจ่ายไม่พอครับ
บันทึกการเข้า
maxkung ae101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 53


เป็นผู้ทอมที่รัก AE 101 ค๊าาาา


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 มกราคม 2556 15:03:39 »

 

น่าสนนะแต่?? ทำไม่เป็นงะ 

 

น่าจะมีวิธีทำเนอะ อิอิ   

รบกวนด้วยนะค๊าพี่ๆใจดีทั้งหลาย   
บันทึกการเข้า

-
somboon678
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 มกราคม 2556 20:33:51 »



น่าสนนะแต่?? ทำไม่เป็นงะ 

 

น่าจะมีวิธีทำเนอะ อิอิ   

รบกวนด้วยนะค๊าพี่ๆใจดีทั้งหลาย   

ถ้าว่างเดี๋ยวลงให้ใน DIY นะครับเผื่อมีประโยชน์กับท่านๆกัน
บันทึกการเข้า
maxkung ae101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 53


เป็นผู้ทอมที่รัก AE 101 ค๊าาาา


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 มกราคม 2556 10:29:37 »



น่าสนนะแต่?? ทำไม่เป็นงะ 

 

น่าจะมีวิธีทำเนอะ อิอิ   

รบกวนด้วยนะค๊าพี่ๆใจดีทั้งหลาย   

ถ้าว่างเดี๋ยวลงให้ใน DIY นะครับเผื่อมีประโยชน์กับท่านๆกัน


อิอิอ   จะรอนะค๊าาาา น้ำใจงามมากๆๆ 

 
บันทึกการเข้า

-
sirikitgas
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 125


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 มกราคม 2556 07:37:47 »

ชอบความคิดเขา คือเร่งแล้วเปิด power ให้มากขึ้น
ใครที่เก่งด้านนี้น่าจะรับไปสานต่อนะ มีประโยชน์
บันทึกการเข้า
aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 มกราคม 2556 15:49:38 »

อาจจะต้องมาแก้ตรง power วาล์วใหม่ ให้มีตำแหน่งเหมาะสมกับชุดคันเร่ง ซึ่งความเห็นส่วนตัว ผมว่าได้ไม่คุ้มเสีย เพราะเป็นเรื่องที่ยุ่งยากกว่าในการปรับตำแหน่ง power วาล์วใหม่ ซึ่งถ้ามองอย่างกว้างๆแล้ว การปรับแต่งมิกเซอร์ น่าจะให้คำตอบได้ดีกว่า ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพเครื่องยนต์เป็นหลัก
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
maxkung ae101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 53


เป็นผู้ทอมที่รัก AE 101 ค๊าาาา


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 31 มกราคม 2556 10:22:09 »

 

เออ ลืมคิดเรื่องนี้ไปเลย 

 
บันทึกการเข้า

-
somboon678
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 31 มกราคม 2556 21:50:47 »

ของผมไม่ต้องย้ายเพาเวอร์วาล์วนะครับ แต่ใช้สายสลิงไปดึงมันแทนครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=124801.0
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!