AE. Racing Club
03 สิงหาคม 2568 22:11:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วาง 7A มา แล้วรถเอียงข้างซ้าย  (อ่าน 1827 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BM Chacko
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2555 12:27:23 »

พอดีเอาเจ้า AE 101 ไปลง  7A FE มาครับ ผมว่าน้ำหนักมันก็ไม่ต่างกับ 4A fe

รู้สึกว่า ด้านหน้าซ้ายผั้งคนนั่ง มันจมไปอะครับ

ไม่รู้ว่าป็นที่โช๊ค หรือ สปริง มีวิธีดูไม๊คับ

ถ้าเข้าร้านโช๊คอัพ พวก  ละโว้ , Genial , Clever จะดีไม๊ครับ 

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2555 12:46:01 »

รถเอียง หรือ เครื่องเอียงครับ

เครื่องเอียงก็แท่นเกียร์ทรุดอ่าครับ

รถเอียงก็ดูเรื่องโช๊ด



บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2555 13:55:12 »

เครื่องที่วางเป็นเกียร์อะไรครับ ออโต้ รึเปล่าครับ
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2555 13:59:53 »

ลองดูแท่นครับ อย่างน้าเอ้บอก
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
BM Chacko
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2555 15:16:36 »

ใช่ครับเป็น 7a auto ตัวเก่าเป็น 4a เกียร์ M/T

ตัวเครื่องไม่เอียงครับ แต่สังเกตว่าซุ้มล้อหน้าซ้าย ช่องว่างระหว่างขอบยางกับซุ้มล้อมันเอามือล่วงเข้าไปไม่ได้เลยครับ จากปกติเอามือล่วงไปจับแกนโช๊คได้เลย

อย่างนี้ เป็นที่โช๊คเสีย หรือ สปริงทรุดครับ

โช๊คหน้าผมเปลี่ยนมาเมื่อ 3 ปีที่แล้วเป็น โช๊คแก็สของ Kayaba  ถ้าเป็นที่โช๊ค เอาไปอัดใหม่ จะทนไหมครับ

ถ้าเป็นที่สปริงทรุด  ต้องเปลี่ยนใหม่อย่างเดียวหรือป่าวครับ  ... ช่วยแนะนำราคาเป็นแนวทางด้วยครับ กลัวโดนร้านฟัน
บันทึกการเข้า
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2555 15:50:10 »

เกียร์ออโต้น้ำหนักจะมากกว่าเกียร์ธรรมดา ก็มีส่วนนะ

รถผมเกียร์ธรรมดา ด้านหน้าซ้ายจะต่ำกว่าหน้าขวา เคยถามเพื่อนหลายๆคันก็เป็นเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

                                                                                  
ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2555 09:00:31 »

เท่าที่เคยอ่าน น้าๆเค้าแนะนำให้ลองสลับ สปริงโช็คด้านหน้าดูก่อนครับ

ผมทำแล้วหายเลย เครื่องเดิม 4a-ge 16v a/t มาวางใหม่ 5a-fe a/t ใช้มาไม่เคยสังเกตุ จนวันนึงมาเจอกระทู้ประมารนี้แหละครับ เลยลองไปดูรถตัวเอง

อ่าววววว เป็นเหมือน จขกท เลยครับ น้าๆแนะนำขั้นต้น ลองสลับสปริงด้านหน้าก่อนครับ มันรับน้ำหนักไม่เท่ากัน เพราะ เกียร์ ออโต้ น้ำหนักมาก
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2555 09:08:57 »

ู^
|
|
|

บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!