AE. Racing Club
11 มิถุนายน 2568 16:09:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้เอาเจ้าขาว 90 เครื่อง2อี ไปผ่าตัด ติด ngvครับ  (อ่าน 1764 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nuttun92
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 ธันวาคม 2550 16:07:32 »

ร้านนัดอีกประมาณ2วันให้ไปรับรถ  อยากรู้ว่า ติดแล้วจะเป็นยังงัยน้า  จะประหยัดขึ้นมั้ย  แล้วเครื่องจะนิ่มเหมือนเดิมหรือเปล่า  รอๆๆๆ  ได้รถแล้วจะมาแจ้งหั้ยทราบครับ  ปล. อยู่ด้วยกันมาหลายปียังไม่เคยเข้าอู่เลยครับ ห่วงจัง   
บันทึกการเข้า
~POOMZA~
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,164


ปูม 081-7045833


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2550 16:17:14 »

รอดูคราบ
บันทึกการเข้า

...ใต้ฟ้าสีคราม...
ตะลอนทัวร์005
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 349


เช้าชาม กลางวันจาน เย็นชาม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2550 16:19:35 »

ที่แน่ๆ ท้ายห้อยอีกแน่นอนเลยครับ

เพราะถังมันหนักอ่ะ  ยังไงก็ลองเช็คอุปกรณ์ต่างๆให้เรียบร้อยก่อนรับรถนะครับ
 
 

บันทึกการเข้า

Talontour    No.005
Life is the travel
pkandtom@van wagon
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 588


ความสวยและความแรงต้องมาคู่กับความแพงและความบ้าบิ่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2550 16:36:15 »

รอดูอยู่ครับ สาวก 2 อี เหมือนกัน ถ้าดีจะได้ติดมั่ง
บันทึกการเข้า

จำหน่ายครอบคาลิปเปอร์เบรคราคาคู่ละ 370 บาท ครับมี 3 สีและ 3 ยี่ห้อมาให้เลือกกันครับ แดง น้ำเงิน เหลือง โลโก้ SPOON BREMBO TRD ส่วนทรงใหม่ 450 บาท ติดตั้งเองได้ครับ ใช้ซิลิโคนยึดและมีคิ้วJAZZ หงุดหงิด ราคา 550 ต่อ1ชุดครับ + ค่าส่ง EMS 100 ครับ
โทรมาสอบถามกันได้ราคาเออีครับ 080-430-5288 เค ตลอดเวลา
nuttun92
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2550 16:40:51 »

เตรียมพร้อมรับมือกับท้ายห้อยใว้แล้วครับ  คือมีโช้คเลวินไปทำปรับเกลียวเพิ่มมาครับ    อ้อลืมบอกพี่น้องเลยครับ  ติดngv ก่อนสิ้นปี ปตท ออกให้ 10000 ครับ ก็คือได้ลด 10000 บาทครับ  (เฉพาะศูนที่ได้รับอณุญาติและมาตรฐานจากปตทนะครับ)
บันทึกการเข้า
zwitteriongl
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 441


ดูแล้วไม่ทำไรมาเลย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2550 16:44:23 »

ผมเอาไปติดแล้วครับ  ไม่ทราบว่า ngv ระบบ ดูด หรือ ฉีด ครับ ถ้าดูด เครื่อง 2 อี ปัญหาเยอะพอดูครับ  เพราะเราจะไปโดนเรื่องกรองอากาศไม่ได้เลย  โดนนิดโดนหน่อยก็ต้องจูนใหม่ครับ  ตอนนี้ใช้ 7เอ  ถอดเข้าถอดออก ไม่ยักเป็นอะไรครับ สำหรับกรองอากาศนะ 2อี คาบูใช่ไหมครับ  ลักษณะน่าจะคล้ายกันตรงที่  ตัดออโต้ไม่ได้ เพราะถ้าก๊าซเข้าพร้อมกับน้ำมันจะทำให้เครื่องดับ ดังนั้นต้องตัดน้ำมันทิ้งไว้ให้น้ำมันหมดคาบูก่อนจึงจะเปลี่ยนเปนกาซได้ครับ แต่วิ่งนิ่มดีครับ  เพราะไม่เปลือง เปิดแอร์สบายใจครับรับรองครับ  

ปล. ตอนรับลดทดสอบด้วยการเปิดแอร์ เปิดไฟหน้า ขับดูนะครับว่าอืดไหม ถ้าไม่อืด รอบไม่ตกจนสั่น ก็ใช้ได้ครับ  แต่เช็คนิดนึงว่า เค้าติดตั้ง โซลีนอยขาเข้าให้ด้วย  เพราะถ้าไม่ติด จะทำให้หม้อต้มพังเรวครับ(หมายถึงทางร้านใช้โซลีนอยตัวเดียวที่หม้อต้มนะครับ)
บันทึกการเข้า


ชอบในความเร็ว  หลงไหลในเครื่องยนต์ แต่งบจำกัด ใครเป็นเหมือนผมบ้างครับ
nuttun92
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2550 22:49:18 »

up
บันทึกการเข้า
loving^^AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 1,433



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2550 22:56:56 »

NGV ไม่ทราบค่ะ
แต่ถ้าเป็น LPG นี่เครื่องวิ่งเหมือนเดิมค่ะ
เหมือนวิ่งน้ำมันเรยค่ะ
แร้วที่สำคัญประหยัดกว่าเดิมเยอะมากๆค่ะ
บันทึกการเข้า


ก็ แ ค่ 1 3 0 0 เ ดิ ม ๆ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!